c112

1.3K 96 8
                                    

Sau khi trở về từ phòng làm việc của Tô Trạm, trong thời gian mười ngày kế, trong đầu Phó Diệc Sâm đều là dáng vẻ Tô Trạm đỏ mặt cứng đờ, chẳng khác nào nhóc hamster nhỏ run lẩy bẩy, lăn qua lộn lại, tóm lại không lái đi được.

Thỉnh thoảng còn nhớ tới mấy bức vẽ, vì thế trong đầu lại không khống chế được não bổ đủ loại tiết mục cẩu huyết, như “thế thân”, “thấy người nhớ người”…

Trên thực tế, Phó Diệc Sâm không phải dạng người dễ bị kích động, nhưng gần đây tâm lý hắn quả thật có hơi nguy hiểm.

May sao trong khoảng thời gian này, Phó Diệc Sâm cũng không rảnh rỗi, sắp tới <Nguy Cấp> khởi quay, hắn có quá nhiều thứ cần chuẩn bị, xem kịch bản, trước tiên nghiên cứu nhân vật, mô phỏng mỗi một cảnh quay ngắn, thậm chí còn dành thời gian huấn luyện thể năng, đề cao tố chất thân thể. Cơ hội đã đến, bằng mọi cách phải nắm chắc.

Về phần những chuyện không liên quan, hiện tại Phó Diệc Sâm chỉ có thể đặt ra sau đầu, đến lúc đó tùy cơ ứng biến.

Bởi vì lấy đề tài chiến tranh cổ đại, đội ngũ chế tác khổng lồ, ắt không thể thiếu các cảnh quay hùng tráng, hiển nhiên gần một phần ba quá trình đều quay ngoài trời, chứ không thể hoàn thành tại cơ sở điện ảnh được. Cho nên có thể đoán được, lần này quay phim không những mất rất nhiều thời gian, còn phải vật lộn trong gian khổ.

Đương nhiên này đó không hề gây trở ngại cho Phó Diệc Sâm, quan trọng nhất là sau này phải trải qua cuộc sống cùng ăn cùng ở trong đoàn, hắn ngẩng đầu cúi đầu đều thấy Tô Trạm, đây không phải điều Phó Diệc Sâm muốn.

Ngày đó thăm dò phản ứng của Tô Trạm đã đủ nói lên tất cả, mặc kệ y bởi vì nguyên nhân gì mà nổi lên hứng thú với mình, tóm lại một câu, Tô Trạm là gay, hơn nữa còn mang ý đồ bất chính với hắn. Chuyện này đối với một trai thẳng như Phó Diệc Sâm mà nói, chẳng khác nào đạp phải mìn, hắn không có quyền can thiệp vào tính hướng của người khác, đương nhiên cũng không phản đối hay chán ghét, nhưng hắn rất rõ ràng tính hướng của mình.

Kết quả của việc rối rắm vài ngày là, Phó Diệc Sâm quyết định sau này tận lực tránh mặt Tô Trạm, giảm thiểu cơ hội tiếp xúc với y nhất có thể.

Nhưng hiện thực hoàn toàn nằm ngoài khả năng khống chế của Phó Diệc Sâm. Hai người một nam chính một nam phụ, đối diễn giữa bọn họ so với nam nữ chính còn nhiều hơn.

Đây là một bộ điện ảnh lấy hướng đi của ba nhân vật chính để triển khai, bối cảnh chiến tranh tình hình đất nước. Trong phim, ba người nam chính, nam phụ và nữ chính từ nhỏ cùng nhau lớn lên, không có khoảng cách, mang đến cảm giác như có thể vì đối phương mà liều lĩnh hết thảy, có hơi lối mòn ở chỗ hai nam nhân đều thích nữ chính.

Nhưng chẳng đợi nữ chính xoắn xuýt chọn ai, chiến loạn xảy đến, vì thế ba người bị ép tách ra, hơn nữa còn bước trên những con đường bất đồng. Nam chính tòng văn (1), dùng trí mưu thiên hạ; nữ chính được danh môn chính phái thu dưỡng; còn nam phụ thì gia nhập quân doanh, hơn nữa xui xẻo thế nào lại chính là quân doanh của địch quốc.

[ĐM-Mau xuyên] Hệ thống xoay chuyển Mary SueWhere stories live. Discover now