c30

1.7K 158 1
                                    

Phó Diệc Sâm một tay nắm lấy cánh tay Lãnh Thiên Thương, tay còn lại thì từ phía sau vòng qua ôm lấy vai y. Trong nháy mắt chạm vào thân thể y, Phó Diệc Sâm mới phát hiện Lãnh Thiên Thương không phải nóng bình thường, dù cách vài lớp quần áo vẫn cảm nhận được rõ ràng.

“Thiên Thương ngươi… đây là làm sao vậy?” Vì tỏ ra thân thiết, Phó Diệc Sâm lập tức từ Thiên vương đổi thành Thiên Thương. Hiên Viên Tàn Dạ có đôi khi muốn thể hiện ân sủng của hoàng thất đối với nam chính cũng sẽ thân thiết gọi như vậy.

“Hỗn trướng! To gan lớn mật, ngay cả Thiên vương gia cũng dám xuống tay!” Sắc mặt Phó Diệc Sâm đột nhiên âm trầm đến đáng sợ, một bộ lửa giận ngập trời, “Ngay dưới chân Thiên tử, nực cười, coi trẫm như không tồn tại sao!”

Hiên Viên Tàn Dạ lớn lên ở nơi hoàng cung đầy rẫy âm mưu quỷ kế, đối với tình huống này nhất định là tập mãi thành thói quen, cho nên nếu Phó Diệc Sâm lúc này giả vờ ngây thơ có vẻ càng không thích hợp.

“Hoàng Thượng bớt giận.” Tô Trạm chỉ có thể một bên cắn răng áp chế, một bên còn phải phối hợp diễn với hoàng đế.

“Trẫm trước tìm nữ nhân cho ngươi.” Phó Diệc Sâm mặt đen kịt đem Lãnh Thiên Thương đỡ ngồi xuống ghế.

Bất quá ngoài miệng là nói như vậy, trong lòng lại khó hiểu có chút kháng cự. Tô Trạm ở trong giới luôn mang hình tượng cao lãnh, thật sự không cách nào tưởng tượng ra mặt kia của y, đây tuyệt đối là một loại vũ nhục Tô Trạm, nhưng đổi lại là Thẩm Thiên Dục, đại thiếu gia lỗ mũi cao hơn đầu kia càng khinh thường loại chuyện này. Tóm lại, Phó Diệc Sâm cũng hiểu được biện pháp này không hợp lý, hơn nữa trong lòng cũng khó chịu, nhưng lại không thể thả y trở về, nữ chính còn chưa bị trói lại đâu.

Nhưng ngay lúc Phó Diệc Sâm đang do dự, một bàn tay nóng rực đột nhiên bắt lấy tay áo hắn. Ngón tay Lãnh Thiên Thương thon dài đường nét phân minh, nơi khớp xương thậm chí còn hơi trắng bệch, Phó Diệc Sâm sâu sắc hiểu được y đang phải ẩn nhẫn đến trình độ nào, thế nhưng Lãnh Thiên Thương vẫn còn khống chế được lực đạo, có thể thấy năng lực tự chủ của người này vô cùng xuất sắc.

“Hoàng Thượng, ” Tô Trạm ý muốn đứng lên, nhưng thân thể lại như nhũn ra, đã thế người trước mặt còn dùng sức ấn xuống vai y, “Không nhọc Hoàng Thượng hao tâm tổn trí, thần… thần hồi phủ là được.” Tô Trạm vẫn bất chấp mọi thứ để diễn, kiên trì đến mức này đã là cực hạn của y.

Nhưng hiển nhiên, Phó Diệc Sâm căn bản không định để y đi, “Thiên Thương, ngươi thành ra thế này trẫm sao có thể yên tâm để ngươi trở về?” Nói xong dáng vẻ thực sốt ruột, “Trẫm lập tức tìm người đến, ngươi trước nhịn một chút.” Thật ra, Phó Diệc Sâm sớm biết tên yêu nghiệt Vương gia này là một tiểu xử nam, sau khi có cảm tình với nữ chính vẫn luôn vì nàng thủ thân như ngọc, giải tán hậu viện gì đó.

“Không, ” Tô Trạm lần thứ hai bắt lấy tay hoàng đế, đôi con ngươi như trong suốt, thậm chí mang theo điểm khẩn cầu, “Hoàng Thượng, trong Vương phủ mỹ nhân như mây, thần trở về lập tức giải quyết.” Tô Trạm chỉ cảm thấy thân thể mình dường như sắp nổ tung, nhưng y chỉ có thể kìm chế rồi lại kìm chế.

[ĐM-Mau xuyên] Hệ thống xoay chuyển Mary SueWhere stories live. Discover now