c76

1.2K 122 6
                                    

Ngay lúc đại não Tô Trạm sắp nổ tung, đồng thời tự động bổ não một hồi mặt đỏ tim đập không thể diễn tả thành lời, trong đầu Phó Diệc Sâm lại bùm bùm vang lên âm thông báo hảo cảm từ  hệ thống.

【 Độ hảo cảm nam chính đối với nam phụ cộng 4.】

【 Độ hảo cảm nam chính đối với nam phụ trừ 3.】

【 Độ hảo cảm nam chính… 】

Phó Diệc Sâm quả thật muốn cười ra tiếng, cực kỳ cực kỳ muốn biết lúc này Tô Trạm đang nghĩ gì, dường như đại não của y lại bay đến tận đâu rồi, Phó Diệc Sâm có chút ấu trĩ vươn ngón tay ra nhẹ nhàng chạm vào sống lưng Tô Trạm, không có phản ứng.

Thật sự không cách nào tưởng tượng, một người thích não bổ, dễ thất thần, nhưng khi đóng kịch lại vô cùng tĩnh tâm ổn định, rõ ràng Tô ảnh đế được đánh giá rất cao trong giới giải trí.

Đối mặt với thân thể cứng còng như đi vào cõi tiên của Tô Trạm, nửa ngày sau, Phó Diệc Sâm liền âm thầm nâng khóe miệng cười đến dị thường thỏa mãn, ý cười lan tràn mang theo sủng nịch mà chính bản thân hắn cũng không phát hiện ra. Một trận ấm áp chảy từ ngực rồi truyền đến toàn thân, Phó Diệc Sâm đột nhiên cảm thấy, có thể quen biết Tô Trạm bằng phương thức độc nhất vô nhị thế này, có thể không kiêng nể gì đối mặt với bản chất chân thật của y, không hề nói quá, đây coi như là may mắn tích góp ba đời của hắn.

Mà Tô Trạm, từ khi nghe được câu nói kia của Phó Diệc Sâm, não bộ đã hoàn toàn lâm vào trạng thái nổi bão, điên cuồng xoay vòng vòng, suy nghĩ loạn thất bát tao, thực tế mọi manh mối đều không rõ ràng, cuối cùng trực tiếp bị trộn thành một đống hồ nhão, nhưng ma xui quỷ khiến vẫn dị thường chấp nhất với đáp án này.

Thẳng đến khi trên vai đột nhiên truyền đến sức nặng không thể xem nhẹ, Tô Trạm mới đột nhiên hoàn hồn, trong nháy mắt mọi dây thần kinh đều tập trung trên bả vai, Tô Trạm thậm chí hoảng đến mức không phân biệt được trên vai rốt cuộc là bàn tay hay thứ gì khác, nhưng có điều vô cùng khẳng định, quốc sư đại nhân!

Theo bản năng, cơ thể Tô Trạm cứng ngắc. Không cử động cũng không quay đầu lại, y khẩn trương đến mức hoàn toàn không nghe rõ người phía sau vừa nói gì với mình, dứt khoát quyết định giả chết.

Phó Diệc Sâm vô cùng sung sướng, trên đời này ngoại trừ hắn ra, cơ bản không có người thứ hai biết Tô ảnh đế vừa đáng yêu lại cực kỳ nhát gan. Những lời hắn vừa nói, chẳng lẽ tên này thật cho rằng mình sẽ làm vậy với y sao? Nhìn y bị dọa sợ, Phó Diệc Sâm lại muốn cười, chuyện không nên làm nhất chẳng phải cũng thử qua rồi sao? Y còn lấy đâu ra sức lực mà hoảng sợ vậy?

“Hoàng Thượng, ” Phó Diệc Sâm vươn tay nhẹ khoát lên vai Tô Trạm, đầu cũng hơi nâng lên tiến sát sau tai y. Thấy vẫn không có phản ứng, Phó Diệc Sâm lại tiếp tục nói, “Đang suy nghĩ gì vậy?”

Tô Trạm giật mình một cái, nhưng vẫn nghe rõ được từng chữ, chỉ là hắn ta muốn gì? Trong đầu đều là tiểu hoàng văn (1), Tô Trạm hận không thể dội một chậu nước lạnh lên đầu để thanh tỉnh, hoặc để gột rửa tâm hồn cũng được, trước kia ai bảo đi xem trộm mấy thứ tiểu hoàng gì đó, hiện tại hay rồi, đầu óc đều bị ô nhiễm, hoàn toàn không kiểm soát nổi.

[ĐM-Mau xuyên] Hệ thống xoay chuyển Mary SueWhere stories live. Discover now