c28

1.9K 164 19
                                    

Tô Trạm ban đầu có chút chân tay luống cuống, thật giống như tiểu hài tử làm việc xấu bị người lớn bắt ngay hiện trường, không dám ngẩng đầu, lại thường thường liếc trộm, bởi vì sợ bị mắng. Tuy rằng đáy lòng đối với động tác này rất không cam lòng, nhưng nếu đã diễn kịch, đương nhiên phải diễn đúng chỗ. Hơn nữa dù sao sớm muộn gì nam chính cũng có cơ hội chuyển mình, nghĩ vậy, trong lòng Tô Trạm cân bằng một ít. Chỉ là, vừa rồi mới nhìn thoáng qua vài lượt, khóe mắt Tô Trạm liền không tự giác giật giật.

Từ khuôn mặt đến thân hình, quả thật đẹp trai muốn xỉu, Tô Trạm vô cùng mất mặt thừa nhận, đây là khẩu vị của y, y thích dạng này, nhất là loại khí thế lớn mạnh ngấm tận trong xương của hắn, đối với một chú gà con thuần gay 27 tuổi, nhiều năm chỉ có thể ảo tưởng mà nói, quả thật chính là mê hoặc trí mạng, đây nhất định gọi là bá khí Đế Vương, từ từ…

Đế vương? Đôi mắt kim sắc = Hiên Viên Tàn Dạ, Tô Trạm vô cùng cơ trí vừa vào cửa liền làm bộ vô ý nhìn thoáng qua, cũng vừa may người này y nhận ra, bởi vì hai mắt kim sắc mang tính dấu hiệu rất rõ ràng, cùng một dạng với tóc trắng mắt xanh của y.

Vì thế, như bị giáng một đòn cảnh cáo, Tô Trạm nháy mắt thoát khỏi trạng thái mê trai. Y sao có thể quên vị này là hoàng đế sở hữu hậu cung ba nghìn giai lệ chứ, đây không phải là… ngựa đực trong truyền thuyết à? Hơn nữa, bất đồng với hậu cung của nam chính Lãnh Thiên Thương là dùng để che mắt, vị này chính là hàng thật giá thật… ngựa đực.

Đây là loại hình Tô Trạm không thể nào chấp nhận nổi, công khí mười phần, đẹp trai muốn nổ tung cũng không thay đổi được sự thật ấy, y có bệnh sạch sẽ, cho dù là từ tinh thần hay ngoài thân thể.

Vì thế…

【 Độ hảo cảm nam chính đối với nam phụ trừ 1】

【 Độ hảo cảm nam chính đối với nam phụ trừ 1】

【 Độ hảo cảm nam chính đối với nam phụ trừ 2】

Phó Diệc Sâm đang lạc trong mê man không dấu vết nhíu mày một cái, sau đó khoan thai uống thêm một ngụm trà, thở phào một hơi. Đúng, cái này đúng, đây mới đúng là phản ứng nên có khi nam chính vừa nhìn thấy nam phụ.

Đừng nhìn tên yêu nghiệt này một bộ nhát gan thuận theo, trong lòng bây giờ không chừng đang âm mưu nghĩ xem giết chết mình kiểu gì. Hiên Viên Tàn Dạ có thể xem là gián tiếp hại chết cả nhà y, người ta nhẫn nhịn chịu nhục nhiều năm như vậy, cũng không phải vì đợi một ngày có thể giết chết nam phụ, làm chủ thiên hạ đó sao? Cho nên, mức độ hảo cảm có giảm đến -30 cũng thật bình thường.

Phó Diệc Sâm bất động thanh sắc tà tà liếc nhìn Lãnh Thiên Thương không dám ngẩng đầu bên cạnh. Một đầu tóc trắng chỉnh tề xõa sau lưng, buông xuống như thác nước, trước ngực cũng vô ý rũ xuống vài lọn tóc nhu thuận, còn có cặp mắt xanh lơ, đặt dưới khuôn mặt Tô Trạm, thế nhưng không khó coi như trong tưởng tưởng, từ góc độ Phó Diệc Sâm nhìn lại, gò má nghiêng nghiêng còn đặc biệt xinh đẹp, cảm giác như Tô Trạm đang cosplay.

Nhất là Lãnh Thiên Thương còn cố ý ăn diện hoa lệ, hoặc nên nói quá rêu rao, có chút… rẻ mạt? Phó Diệc Sâm nhất thời không tìm ra từ ngữ thích hợp để hình dung, nhưng quỷ dị ở chỗ, quả thật là có hơi yêu nghiệt.

[ĐM-Mau xuyên] Hệ thống xoay chuyển Mary SueWhere stories live. Discover now