c104

1.2K 109 9
                                    

Tam vương gia là đệ đệ cùng cha khác mẹ cụa bạo quân, cũng là BOSS phản diện cuối cùng trong truyện. Theo nguyên tác, nam chính sẽ liên hợp với gã, phản bội bạo quân, nội ứng ngoại hợp đẩy bạo quân vào hiểm cảnh.

Do bạo quân tín nhiệm nam chính nên điều cấm vệ quân đi, cao thủ dưới trướng Tam vương gia được nam chính trộm mang vào, thậm chí bạo quân còn bị nam chính hạ dược, rồi sau đó Tam vương gia một đường thông suốt đứng trước mặt bạo quân, chính như cảnh tượng hiện tại, tuy rằng hoàn toàn không biết những người này từ đâu chui ra

Khác với Cửu vương gia cuồng vọng tự đại, Tam vương gia là người tâm cơ ẩn nhẫn, hơn nữa còn giỏi ngụy trang, giấu tài, thẳng đến khi mọi sự đã chuẩn bị xong xuôi mới bùng nổ.

Lúc này Phó Diệc Sâm ngồi trên long ỷ – tượng trưng cho quyền lực tối cao – nhìn xuống, Tô Trạm an vị bên cạnh hắn, toàn bộ đại điện bị người của Tam vương gia bao vây, mà thân là vua một nước, bên cạnh hắn ngoại trừ Tô Trạm, chỉ còn một thái giám gầy yếu và hai cấm vệ quân.

Ánh mắt Phó Diệc Sâm âm u, gương mặt lãnh tuấn cũng không bởi tình thế lúc này mà động dung, ngược lại lãnh liệt nói không nên lời, thậm chí dáng vẻ từ trên cao nhìn xuống đều lộ ra phong thái đế vương, mang tính uy hiếp.

“Hỏa Tà Thiên!” Cái tên này…

Tam vương gia đột nhiên khí thế hừng hực chĩa kiếm về phía Phó Diệc Sâm đang ngồi trên long ỷ, trong mắt tràn ngập khinh thường cùng tự tin, “Ngươi không xứng làm đế vương.”

Phó Diệc Sâm từ chối cho ý kiến. Tam vương gia tiếp tục nói, “Trước đây ngươi bảo thủ máu lạnh có thể bỏ qua, nhưng hiện giờ không để ý thân phận tôn quý, cùng một nam nhân tằng tịu, thậm chí coi trời bằng vung phong hậu vị cho y, quả là vị hoàng đế tốt a, thể diện hoàng gia đều bị ngươi xé rách.”

Phó Diệc Sâm dựa theo lời thoại trầm giọng nói, “Trẫm trên xứng với trời, dưới không phụ dân chúng thiên hạ, trẫm làm sai chỗ nào? Còn nữa đây vốn là việc tư của trẫm, đâu có quan hệ đến ngươi, đâu có quan hệ đến người trong thiên hạ?”

Tô Trạm ngồi một bên không nhịn được liếc mắt quan sát nam nhân ngồi thẳng tắp bên cạnh, đồng thời bị trầm mê bởi khí phách từ hắn, không khỏi cảm thán một câu, diễn xuất của người này tốt hơn tiêu chuẩn bình thường quá nhiều. Tô Trạm đột nhiên cực kì tò mò hắn rốt cuộc làm nghề gì, lớn lên thế nào, bao nhiêu tuổi… Sợ hệ thống cảnh cáo, y vẫn luôn không tìm được cơ hội thích hợp hỏi ra khỏi miệng, quan trọng là không biết phải mở miệng thế nào để tránh né không phạm vào quy tắc của thế giới này.

Nhưng mà chỉ cần bọn họ trở về, hết thảy đều không quan trọng, cho nên Tô Trạm cũng không quá chấp nhất với chuyện này.

Nghe vậy, Tam vương gia khinh thường cười nhạo một tiếng, “Hay cho câu trên xứng với trời dưới không phụ dân chúng, ngươi ngược lại nguyện ý vì một nam nhân thà rằng đắc tội với người trong thiên hạ, ” Đây là lời thoại cuối cùng của Tam vương gia trước khi quyết đấu, nhưng Phó Diệc Sâm cùng Tô Trạm biết rõ cốt truyện sẽ có chút thay đổi nên tự dưng có cảm giác quái dị, quả nhiên bỗng nghe Tam vương gia tiếp tục châm chọc nói, “Vậy ngươi có biết nam nhân bên cạnh hận ngươi thấu xương?”

[ĐM-Mau xuyên] Hệ thống xoay chuyển Mary SueWhere stories live. Discover now