c91

1.3K 123 3
                                    

Một lần yêu lại một lần quên, Phó Diệc Sâm ban đầu vốn thất vọng không thôi, cho tới nay đã chết lặng, vô cảm, thậm chí bắt đầu tự hỏi nên đối mặt với Tô Trạm hết lần này đến lần khác quên mình như thế nào.

Hiện tại, hắn lại phải vắt hết óc tìm cách để Tô Trạm yêu hắn – một tên hoàng đế cặn bã không ngừng tổn thương y. Không nghĩ tới, phản ứng đầu tiên Tô Trạm lại như vầy, hoàn toàn vượt ngoài dự đoán của Phó Diệc Sâm.

Cũng chính bởi vì không ôm hi vọng, nên một tiếng “Đông Phương Ninh Chỉ” của Tô Trạm mới khiến Phó Diệc Sâm khiếp sợ thành ra vậy, nhưng khiếp sợ qua đi, tiếp đến chính là hạnh phúc phát điên.

Đối mặt với tình tiết cẩu huyết, tính cách thiết lập đau trứng, lại bắt buộc phải tuân thủ quy tắc, không có gì so với những lời này của Tô Trạm làm người kinh hỉ hơn. Nhưng rất nhanh, Phó Diệc Sâm liền chú ý đến một chi tiết quan trọng, Tô Trạm nói là “Đông Phương Ninh Chỉ”, chứ không phải “Hạ Hầu Minh”, cũng không phải “Hiên Viên Tàn Dạ”, hay “Lê Hạo”, Phó Diệc Sâm không khỏi toát lên vài phần nghi hoặc.

Vì thế Phó Diệc Sâm tính thăm dò, há há miệng, “Vô Cực… đệ đệ?”

Trên thực tế, vài chữ “Đông Phương Ninh Chỉ” vừa thoát khỏi miệng, Tô Trạm đã lập tức hối hận. Bởi y rất nhanh liền ý thức được người trước mặt này rất khác giáo chủ, tuy rằng tướng mạo lẫn dáng người đều giống nhau như đúc, nhưng từ khí chất đến trang phục của hắn lại khác hoàn toàn, nhất là ánh mắt.

Ánh mắt giáo chủ mang theo vài phần lạnh lùng và tà khí, nhưng tùy hứng bất kham, mà người trước mặt đây, trong mắt là một mảnh tăm tối, thậm chí mang theo vẻ tàn bạo và ngang ngược không thèm che giấu, tự dưng khiến người không dám nhìn thẳng, theo bản năng sẽ sinh ra tâm lý sợ hãi cúi đầu trước hắn.

Ý thức được điểm này, Tô Trạm rất nhanh từ vui mừng khôn xiết tỉnh táo lại mấy phần, trong lòng cuống cuồng nghĩ cách giải thích, nhưng tầm mắt vẫn vô thức dừng trên mặt người nọ, không cách nào kiềm chế, dù sao y vẫn còn rất nhớ ai kia.

Nhưng khiến Tô Trạm bất ngờ chính là, người này đột nhiên do dự mang theo mong chờ kêu một tiếng “Vô Cực đệ đệ”. Tựa như trải qua sinh tử nghĩ vĩnh viễn không được gặp lại, mang theo vui sướng cực độ cùng không dám tin, Tô Trạm trong nháy mắt bị hạnh phúc nhồi đầy, không tài nào áp xuống được, làm trôi sạch băn khoăn và nghi hoặc ban nãy.

Tô Trạm không hề nghĩ ngợi liền nhắm về phía Phó Diệc Sâm, sau đó ôm chặt lấy cổ hắn, mất đi rồi có lại khiến y phút chốc bỏ quên mọi rụt rè và lo âu, bởi vì kích động mà thân thể run lên nhè nhẹ, nhưng vẫn như trước gắt gao ôm Phó Diệc Sâm, thẳng đến khi cảm nhận được ấm áp từ thân thể đối phương, Tô Trạm lúc này mới chậm rãi hồi thần.

Phó Diệc Sâm ở một nơi y không phát hiện mà nhe răng trợn mắt vươn tay ôm người trong ngực. Tô Trạm một đường xông đến, vừa vặn đụng phải miệng vết thương trên bả vai hắn, lúc này đau đến mức hắn phải hít vào một ngụm khí, nét mặt vặn vẹo.

“Ngoan, không sao rồi.” Phó Diệc Sâm một bên vỗ vỗ lưng y, một bên nhẹ giọng trấn an, không ngừng lặp lại, “Không sao rồi.”

[ĐM-Mau xuyên] Hệ thống xoay chuyển Mary SueWhere stories live. Discover now