c93

1.2K 120 29
                                    

“Không làm thật à?” Phó Diệc Sâm trán đụng trán Tô Trạm, nhìn thẳng vào mắt y như muốn xác định lại, xem y đây là thật sự cự tuyệt hay do thẹn thùng, hoặc cũng có khả năng làm bộ rụt rè lắm.

“Ừm.” Tô Trạm không dám nhìn thẳng Phó Diệc Sâm, thực ra chỉ là y có chút không biết giải thích thế nào, đương nhiên cũng có phần thẹn thùng, hơn nữa lúc trước người này đem mình ra đùa giỡn bao nhiêu lần y còn ghi tạc trong lòng đó. Tóm lại là không được tự nhiên.

Phó Diệc Sâm thấy y kiên trì, cuối cùng đành thở dài, “Được rồi, ” vậy hắn cũng không thể làm gì khác ngoài đem một bụng hỏa nuốt lại. Có chút không tình nguyện xoay người nằm về chỗ cũ, lúc này Phó Diệc Sâm mới một tay ôm Tô Trạm nói, “Chúng ta cứ nằm vậy đi.”

Tô Trạm cảm thấy giọng điệu người này thật sự rất uể oải, hơn nữa có vẻ cũng nhịn đến khó chịu rồi, vì thế rối rắm giải thích, “Không phải ta…” không muốn làm gì kia, nhưng mà, “Có người nhìn lén.”

“Ừm? Ai?” Phó Diệc Sâm lập tức căng dây thần kinh, vô thức vận nội công cảm ứng bốn phía, nhưng trong phạm vi bán kính hai mươi mét, không phát hiện ra bất cứ ai. Bất quá rất nhanh, Phó Diệc Sâm liền kịp phản ứng, có lẽ ý Tô Trạm không phải là người, dù sao ngay cả mình cũng không thấy được, một tên “tay trói gà không chặt”, “nam tử yếu ớt” như y sao có thể phát hiện ra chứ?

“Ngươi là nói…” Phó Diệc Sâm hai mắt sáng lên nhìn chằm chằm Tô Trạm, rồi sau đó xoa xoa đầu Tô Trạm.

“Ừm.” Tô Trạm nhanh chóng gật đầu, cảm thấy nam nhân y coi trọng quả nhiên quá thông minh, nói chút đã hiểu.

Phó Diệc Sâm dở khóc dở cười, đột nhiên nhớ đến lần đầu mình xuyên đến thế giới tiểu thuyết, rác rưởi vừa thiếu đòn vừa ồn ào, mỗi khi cất tiếng là làm hắn giận nổi cả gân xanh, thẳng đến khi hắn phát hiện tên kia có thể bị che chắn.

“Thật ngốc.” Phó Diệc Sâm vò vò đầu Tô Trạm.

“Hả?” Tô Trạm mặt tối sầm.

“Ngươi không biết có thể che chắn nó sao?” Phó Diệc Sâm có hơi buồn cười.

“Thật ư?” Tô Trạm sửng sốt, có cả loại thao tác này à? “Che chắn thế nào?”

Phó Diệc Sâm nhếch miệng, chỉ chỉ môi mình, “Hôn hai cái sẽ nói cho ngươi biết.”

“Ấu trĩ.” Tô Trạm hận không thể trợn trắng mắt.

Phó Diệc Sâm cũng không cưỡng cầu, tiến đến bên tai y thấp giọng nói vài câu, thuận tiện hôn cái tai hồng hồng của y một cái. Không ngờ Tô Trạm quá chuyên chú vào vấn đề che chắn hệ thống, căn bản không chú ý đến động tác nhỏ này.

“Đơn giản vậy sao?” Nghe được phương pháp, Tô Trạm có chút nghẹn họng nhìn trân trối, quả thực không hề có kỹ thuật đặc biệt nào, sao y ngốc vậy chứ?

“Chỉ đơn giản vậy thôi.” Phó Diệc Sâm cười đến hàm xúc, đương nhiên hắn cũng từng bị rác rưởi làm phiền nên mới vô tình phát hiện.

Rầu rĩ thử che chắn hệ thống, quả nhiên hiệu quả, Tô Trạm buồn bực lùi về trong ngực Phó Diệc Sâm, “Đi ngủ.”

[ĐM-Mau xuyên] Hệ thống xoay chuyển Mary SueWhere stories live. Discover now