c11

2.6K 242 6
                                    

【 Độ hảo cảm nam chính đối với nam phụ trừ 1】

【 Độ hảo cảm nam chính đối với nam phụ trừ 2】

【 Độ hảo cảm nam chính đối với nam phụ: 50】

Tay Phó Diệc Sâm còn chưa đụng tới quần Thẩm Thiên Dục, hệ thống đã ầm ầm tuôn ra  một đống thông báo, hắn không tự chủ ngừng lại một chút. Thẩm Thiên Dục hiển nhiên không muốn hắn giúp đỡ, bất quá y đối với độ hảo cảm không khỏi có chút tùy hứng đấy chứ?

Cũng vì Phó Diệc Sâm tạm dừng vài giây, Thẩm Thiên Dục nhanh chóng chặn lại cổ tay hắn, “Loại chuyện này, tôi không quen để người khác chạm vào.”

Thẩm Thiên Dục nói rất chậm, vẻ mặt vô cùng thành thật. Phó Diệc Sâm hơi sửng sốt, lập tức bật cười, hắn thấy được Thẩm đại thiếu gia đang cố che giấu thẹn thùng, “Là tôi suy nghĩ không kĩ càng.” Phó Diệc Sâm nói xong đem cái bô đặt vào tay Thẩm Thiên Dục, rồi sau đó quay người ra khỏi phòng bệnh, “Có chuyện gì cứ gọi tôi.”

Bóng dáng Hạ Hầu Minh vừa biến mất sau cửa, Tô Trạm đang buộc chặt thân thể lúc này mới thả lỏng, sau đó cũng không có thời gian nghĩ đến mấy thứ xấu hổ linh tinh, y nghẹn đến nóng nảy rồi đó, không giải quyết xong  y sẽ bệnh chết.

Phó Diệc Sâm tựa ngoài cửa không hiểu sao cảm thấy một màn vừa rồi có chút khôi hài, đương nhiên cũng tự trách mình trì độn. Đại khái qua năm phút đồng hồ, Phó Diệc Sâm đoán vị kia hẳn đã giải quyết xong, có lẽ cũng điều chỉnh tốt trạng thái, lúc này mới xoay người bước vào.

Lúc Phó Diệc Sâm đi tới, Thẩm Thiên Dục đã giải quyết xong nằm thẳng đơ trên giường, cái bô nước tiểu bị nhét xuống gầm, miệng bô cũng kín bưng. Phó Diệc Sâm nhướn mày, làm như chưa có chuyện gì xảy ra ngồi trở lại bên giường.

Nhưng vào đúng lúc này, một cô y tá xinh đẹp xuất hiện cùng với chiếc xe đẩy, có điều vừa thấy hai người, ánh mắt lập tức sáng lên, đỏ mặt vòng qua vòng lại, coi bộ không muốn rời đi.

Phó Diệc Sâm không tiếng động tránh sang một bên, đầu óc tác giả lủng đến lợi hại, hắn đại khái nhớ ra tình tiết tiếp theo rồi, là lúc bôi thuốc cho nam chính.

Quả nhiên, “Xin chào, xin thông báo họ tên.” Y tá làm đúng như trình tự, nhưng Thẩm đại thiếu gia đã bắt đầu nóng nảy, cơ mà vị tiểu thư đây không hề để ý đến khuôn mặt đen như đáy nồi của y, hơn nữa còn mong chờ y mở miệng.

Phó Diệc Sâm sờ mũi trả lời, “Thẩm Thiên Dục, phải truyền dịch ư?” Hắn liếc thấy trên xe đẩy của y tá có mấy bình chuyền dịch.

Y tá đang có chút xấu hổ lúc này bật cười toe toét, liên tục gật đầu, “Phải, trước để giảm nhiệt cho cậu ấy, ” Cô nói xong liền lấy một cái túi được đóng gói cẩn thận đưa cho Phó Diệc Sâm, “Thuốc này phải uống đúng giờ,” sau đó lại đưa qua một chai nhỏ, “Đây là dược liệu làm tan các vết bầm, dùng ngoài da.”

“Cảm ơn.” Thanh âm của Phó Diệc Sâm tuy rằng hơi lạnh, trên mặt cũng không có gì gọi là tươi cười, nhưng chị gái y tá đây lại sâu sắc cảm nhận được sự ấm áp từ hắn.

[ĐM-Mau xuyên] Hệ thống xoay chuyển Mary SueNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ