c70

1.3K 126 1
                                    

Lão hoàng đế quy tiên, thân là Thái tử, Bách Lý Vô Cực đương nhiên phải lưu lại túc trực bên linh cữu cùng các vị hoàng tử khác, trong nguyên tác, lần đầu tiên nam nữ chính gặp mặt cũng là vào đêm hôm khuya khoắt trong mấy ngày này. Dựa vào định luật bất thành văn của tiểu thuyết xuyên không, nữ chính vào một buổi tối bốn bề vắng lặng, trộm chạy ra ngoài tìm đồ ăn, sau đó xui xẻo thế nào đụng trúng nam chính, vì thế một đoạn tình yêu tương ái tương sát cứ vậy mở ra.

Cho nên, việc hiện tại Phó Diệc Sâm phải làm, chính là chờ đến lúc đêm khuya yên tĩnh, tốt nhất sau khi nữ chính ra ngoài, rồi mới tìm đến thăm dò Tô ảnh đế, chủ yếu nhìn phản ứng của y đối với nữ chính. Về phần ký ức của Tô Trạm, Phó Diệc Sâm vẫn có chút không cam lòng, phải tự mình nghiệm chứng rồi mới hết hy vọng.

Nhưng Phó Diệc Sâm trăm triệu không ngờ, hắn còn chưa xuất phát, người ta đã chủ động dâng tới cửa, cái kiểu “vừa định đi ngủ liền có người mang gối đến” có cảm giác rất không chân thật, làm Phó Diệc Sâm trở tay không kịp. Đêm hôm khuya khoắt, hoàng cung yên ắng, Phó Diệc Sâm thần không biết quỷ không hay rời khỏi tẩm điện, sau đó một thân bạch y chẳng khác gì quỷ dạ xoa, vọt lên nóc nhà, lấy thân thủ của nam phụ, ở thế giới này gần như là vô địch, cho nên Phó Diệc Sâm hoàn toàn không kiêng nể gì.

Vốn tính toán trước khi nam nữ chính gặp mặt, tới ngự thiện phòng đợi sẵn, kết quả vừa xoay người đã bị thân ảnh lấp ló sau phiến đá ngoài cửa điện phủ quốc sư làm cho giật mình, thiếu chút nữa lảo đảo, sau khi ổn định thân thể liền tập trung quan sát, kia không phải là Tô Trạm Tô ảnh đế hắn tâm tâm niệm niệm?

Lúc này, Phó Diệc Sâm đầu tiên là sững sờ, tiếp đó không kiềm chế nổi mừng như điên, ngoại trừ ý tưởng “Tô Trạm có ký ức, tìm đến mình”, Phó Diệc Sâm không thể nghĩ ra khả năng khác. Phó Diệc Sâm thậm chí còn xác định lại lần nữa với hệ thống, mới chắc chắn nam chính không nên xuất hiện ở nơi này, hơn nữa ngự thiện phòng hoàn toàn ở hướng ngược lại với điện quốc sư.

Vì thế, Phó Diệc Sâm mang tâm tình cực kỳ chờ mong xuất hiện phía sau Tô Trạm, nếu không phải bởi vì cốt truyện đưa ra hạn chế, Phó Diệc Sâm sợ rằng mình sẽ không nhịn được thốt ra một tiếng Tô Trạm, hoặc tiến lên ôm chầm lấy y.

“Đã trễ thế này, Thái tử điện hạ sao lại đến đây?” Trong bóng đêm, nơi con ngươi sâu thẳm của Phó Diệc Sâm dường như lóe sáng, không rõ ý tứ. Hắn cứ vậy vô thanh vô tức xuất hiện sau lưng Tô Trạm, rồi sau đó khống chế giọng nói của mình nghe sao cho có vẻ bình thản, nhưng thật ra, đã chuẩn bị sẵn sàng tiến đến ôm một cái.

Nhưng Phó Diệc Sâm không biết, bạn học Tô bị đưa lưng về phía hắn bị dọa sợ, thiếu chút nữa đã kêu lên thất thanh.

Tô Trạm vừa quay đầu, liền thấy một đôi mắt đen như mực đang gắt gao nhìn chằm chằm y, một thân bạch y mờ ảo như tiên, hai tay thì chắp sau lưng, một bộ thản nhiên nhàn nhã, dáng người cao gầy nhìn không sót thứ gì, hơn nữa tóc đen buộc lên tùy ý, trong gió nhẹ nhàng phiêu tán, quả thực… đẹp mắt a.

Tô Trạm không kìm nổi liền nghĩ đến cảnh tượng mơ hồ trong mộng, các tư thế kabe-don, bị cưỡng hôn, còn có loại chuyện kia. Khống chế không được, trái tim gay của Tô Trạm lại bắt đầu nóng lên, đập mạnh như trống. Nhưng thân là một diễn viên, hàng ngày đều phải rèn luyện, cho dù trong lòng Tô Trạm kinh hoàng đến độ nào, trên mặt vẫn là một bộ hoàn toàn ngược lại, huống chi, tính y còn rụt rè.

[ĐM-Mau xuyên] Hệ thống xoay chuyển Mary SueWhere stories live. Discover now