c60

1.3K 164 30
                                    

“Anh trước bình tĩnh đã, được không?” Phó Diệc Sâm thở dốc, tận lực làm thanh âm của mình nghe ôn nhu một chút. Trong đầu lại không nhịn được nhớ đến mối tình đầu của hắn, tình yêu thuần khiết đầu đời những ngày trung học, bây giờ nghĩ lại, mỗi lần cô nương người ta tức giận, từ đầu đến đuôi đều khóc lóc, một bên khóc còn không quên chỉ trích, mà đầu óc hắn thì lơ mơ không rõ người ta rốt cuộc vì sao lại tức giận.

Hiện tại hay rồi, thích một người đàn ông, hắn vẫn như cũ không hiểu nổi người ta giận cái gì, nhưng đàn ông khác ở chỗ, đã động tay động chân là không hề do dự, lực tay cùng với tốc độ này, nếu hình thể hắn gầy yếu, thật không tài nào khống chế được y.

“Có chuyện gì chúng ta từ từ nói, không động thủ, được chứ?” Phó Diệc Sâm tận lực kiên nhẫn, cẩn thận nói.

Mà Tô Trạm đã hoàn toàn rơi vào thế hạ phong, không chỉ bị người ta kiềm chế, hơn nữa còn ở tư thế xấu hổ như vậy. Không thể phủ nhận, thân là một bá đạo tổng tài có được khí thế phá ngang trời đất, vai diễn của y đã tan thành tro bụi.

Bất quá, sau một hồi đấm đá lung tung, cảm xúc của Tô Trạm ổn định hơn hẳn, cộng thêm khí thế trên người đối phương, Tô Trạm không tự chủ liền meo meo rúc vào vỏ ốc của mình, chừa lại một lớp da tốt mã dẻ cùi chống đỡ.

“Còn gì để nói.” Giọng điệu vẫn ngang ngược như trước, nhưng rõ ràng so với vừa rồi yếu đi không ít, nói cách khác, vẫn có thể bình tĩnh ngồi xuống thương lượng.

Phó Diệc Sâm nghiêng người về phía trước, cho nên Tô Trạm ngồi trên bàn làm việc buộc phải ngửa người ra sau. Vì giữ trọng tâm để không ngã xuống, Tô Trạm đành phải dùng hai tay chống lên bàn, không ngờ, Phó Diệc Sâm lại trực tiếp đem hai bàn tay dày rộng cứng cáp của mình áp lên, nửa thân trên càng tới gần y, có vẻ như muốn hôn.

Tô Trạm lần thứ hai bị sét đánh, nuốt ngụm nước miếng, cưỡng ép mình không được lùi bước mà phải mở to mắt nghênh đón, hai tay có hơi run rẩy, quan trọng nhất là, nhiệt độ và xúc cảm truyền đến mu bàn tay khiến đầu óc y không nhịn được nóng lên, thân thể phát sốt.

“Nói cho tôi biết tại sao anh tức giận.” Phó Diệc Sâm gắt gao nhìn vào mắt người đối diện.

Quan điểm của Phó Diệc Sâm là, đã yêu nhau thì phải thành thật chia sẻ mọi thứ, hiểu lầm cũng được, mà thay lòng đổi dạ cũng thế, mấy thứ cãi nhau rồi chiến tranh lạnh đều chỉ lãng phí thời gian của hai người, cuộc đời dài ngắn cũng chỉ vài chục năm, đâu ra nhiều thời gian để lãng phí như vậy.

Có lẽ do ánh mắt Phó Diệc Sâm quá mức chân thành, hoặc là bởi vì thanh âm của hắn quá mức ôn nhu, Tô Trạm vốn đang một bụng đầy lửa giận, trong nháy mắt bị một câu của Phó Diệc Sâm đánh tan hơn phân nửa.

Mấp máy môi, Tô Trạm không tự chủ mà né tránh, ánh mắt y vô thức từ trên mặt Phó Diệc Sâm dời sang bên cạnh một chút, đối diện với đèn trùm sang trọng trên trần nhà.

Y nghĩ rằng người này đùa giỡn mình, lợi dụng tình cảm của mình để tiếp cận nữ chính, nhưng thật ra nói đi nói lại, mình hoàn toàn không có tư cách chỉ trích người ta, bởi vì y đâu có thuộc về nơi này, thậm chí không thể hứa hẹn với hắn bất cứ điều gì, nhưng tình yêu vốn là thứ khó khống chế, cho dù đó là loại tình yêu xen lẫn đắng chát.

[ĐM-Mau xuyên] Hệ thống xoay chuyển Mary SueWhere stories live. Discover now