c47

1.8K 153 6
                                    

Trong phút chốc mở mắt ra, Phó Diệc Sâm theo bản năng vươn tay che mắt, giây tiếp theo, mùi rượu nồng nặc xông vào mũi, giơ tay lên nhìn liền thấy mình đang mặc âu phục, hơn nữa còn là loại âu phục vô cùng cao cấp.

Nhu nhu hai bên Thái Dương, Phó Diệc Sâm chống đỡ thân thể ngồi thẳng trên giường, quan sát tổng thể xung quanh một vòng, cách phối trí này khá giống khách sạn xa hoa bậc nhất, đèn chùm tỏa sáng, bên ngoài cửa sổ là khung cảnh buổi đêm, hơn nữa hắn còn đang mặc nguyên tây trang giày da, nằm hình chữ đại (大) giữa giường.

Vươn tay ra, khớp xương rõ ràng, ngón tay thon dài, là chính hắn không sai, Phó Diệc Sâm lắc lắc đầu, rõ ràng đây là hiện tượng say rượu, may mắn ý thức hắn đang ngày càng rõ ràng.

Lồm cồm đứng dậy đến cạnh bàn uống hết hai cốc nước, lại nới lỏng cà vạt, rồi hít sâu hai lượt, Phó Diệc Sâm lúc này mới cảm thấy mình còn sống.

Phó Diệc Sâm có chút mệt mỏi tựa lưng vào sô pha, sau khi đã trải qua chuyện này nhiều lần, giờ đã thành thói quen.

<Nữ thần VS Nam thần>, < Vương gia si tình và vương phi lạnh lùng>, <Ma Vương phúc hắc điên cuồng>, đánh đổi tận ba thế giới Mary Sue, nhưng kết quả nghiệm chứng ra thật khiến Phó Diệc Sâm dở khóc dở cười.

Không phải hắn lỗ mãng, ngoại trừ thế giới nữ thần kia, hai thế giới sau hắn đều rất cẩn thận tìm hiểu, nhưng không biết có phải do Phó Diệc Sâm ảo giác hay không, tựa hồ thế giới này so với thế giới trước ngày càng gian nan, cũng càng dễ dàng sụp đổ.

Ví dụ như ở thế giới Ma Vương phúc hắc kia, nam chính là một tên Ma Vương cuồng ngạo tùy hứng, mà hắn lại là Thánh tử Thần Minh vạn người kính ngưỡng. Theo nguyên tác, hai người lần đầu tiên gặp mặt đã lập tức lao vào đánh nhau vì nữ chính, một chính một tà, vừa vặn đều là hai người trẻ tuổi mạnh nhất, đại diện cho hai thế lực đối lập.

Nhưng vừa gặp nhau, Phó Diệc Sâm đã lập tức ngăn lại trận chiến vô nghĩa này, hơn nữa còn tìm cớ tán gẫu với một mình y, đầu tiên là nói bóng nói gió, sau đó mới gợi ý để y chuẩn bị tinh thần, “Ngươi chỉ cần gật đầu hoặc lắc đầu, không được nói ra.”

Bởi vì rác rưởi từng nói qua, “hệ thống”, “xuyên qua”, “tiểu thuyết Mary Sue” chính là những từ khóa mấu chốt, liên quan đến sự tồn tại của thế giới Mary Sue, những chữ như này sẽ trực tiếp khiến thế giới Mary Sue sụp đổ, cho nên tuyệt đối phải tránh.

Nhưng những điều Phó Diệc Sâm bức thiết muốn biết đều liên quan đến mấy từ này, cho nên hắn chỉ có thể kiên trì xác minh, không những phải vòng vèo giải thích tình huống với y, còn phải ngăn cản Tô Trạm vô ý nói ra một số thứ không nên nói. May mắn tuy rằng đầy mặt kinh ngạc khó hiểu, nhưng Tô Trạm cũng không cự tuyệt.

“Ta biết ngươi không phải là Ma Vương thật sự, mà ta cũng không phải là Thánh tử chân chính, cho nên ngươi ngàn vạn phải tin tưởng ta.” Dưới sắc mặt biến đổi nhanh chóng của đối phương, Phó Diệc Sâm vội vàng nói, “Ngươi có hệ thống không?”

Phó Diệc Sâm cảm thấy, mình căn bản là đang thi chạy với thời gian, hắn có loại cảm giác rất quái dị, như là có một bàn tay vô hình đang khống chế tất cả, bàn tay kia không cho phép bất cứ thứ gì không thuộc về thế giới Mary Sue xuất hiện, phàm là hành vi hoặc ngôn ngữ vượt quá giới hạn, nó lập tức sẽ ném hắn sang một thế giới Mary Sue khác.

[ĐM-Mau xuyên] Hệ thống xoay chuyển Mary SueWhere stories live. Discover now