c43

1.5K 141 4
                                    

Minh Nguyệt cõng Tử Mộng Dao trên lưng, tuy rằng cả hai đều là một thân chật vật, thậm chí trên người mang đủ loại vết thương lớn nhỏ, nhưng vẫn cười nói vui vẻ, cử chỉ vô cùng thân mật. Cho nên, khi hai người họ chú ý tới Lãnh Thiên Thương một đầu bạc trắng, liền ngẩn người.

Minh Nguyệt là một tên ma đầu không sợ trời không sợ đất, dĩ nhiên đối với thân phận Lãnh Thiên Thương khinh thường ra mặt, ngược lại Tử Mộng Dao lại có hơi xấu hổ, giãy dụa muốn từ trên lưng Minh Nguyệt đứng xuống.

Minh Nguyệt mặc dù không tình nguyện, nhưng Tử Mộng Dao kiên trì, vì thế đành phải cẩn thận đem người thả xuống, hơn nữa còn nở một nụ cười lạnh với Lãnh Thiên Thương vẻ mặt âm trầm. Nhưng mà gã vừa cười xong, liền vừa vặn nhìn thấy Phó Diệc Sâm mặt không đổi sắc đứng sau Lãnh Thiên Thương không xa.

Lúc này, Minh Nguyệt đột nhiên trừng lớn hai mắt, con ngươi bị cừu hận lấp đầy, “Hiên Viên Tàn Dạ!” Giây tiếp theo, Minh Nguyệt liền hóa thành một đạo kình phong hướng về phía Phó Diệc Sâm.

“Cẩn thận!” Lãnh Thiên Thương vẫn luôn âm trầm đột nhiên sắc mặt đại biến, hướng Phó Diệc Sâm thốt lên.

Phó Diệc Sâm như trước bất động như núi, mắt cũng không thèm chớp lấy một cái, nhưng nơi khóe môi lại câu lên một tia cười lạnh khinh thường. Quả nhiên, Minh Nguyệt còn chưa kịp vọt tới trước mặt Phó Diệc Sâm, đã bị hơn mười thanh lợi kiếm bao vây.

Phó Diệc Sâm lại cười nhạt, không thể không nói, tên nam ba này lớn lên có một bộ túi da rất tốt, hơn nữa còn bị tác giả miêu tả đến mức không phân biệt được nam nữ, nhưng hành vi của gã lại khác hẳn vẻ bề ngoài, người này hoàn toàn là một tên lỗ mãng, hữu dũng vô mưu. Đầu tiên, võ công của gã không bằng Hiên Viên Tàn Dạ, huống chi gã còn đang thụ thương; thứ hai, có mắt đều thấy, bên người Hiên Viên Tàn Dạ đứng nhiều cao thủ như vậy, cho dù gã võ công mạnh đến cỡ nào cũng là lấy trứng chọi đá; cuối cùng, gã không suy xét đến bản thân thì thôi đi, vậy Tử Mộng Dao gã yêu thì sao? Ám sát hoàng đế chính là tội tru di cửu tộc, gã chưa từng nghĩ sẽ liên lụy đến nàng ta?

Vì thế, Phó Diệc Sâm nghiêm mặt, hừ lạnh nói, “Không biết tự lượng sức!”

Người nào đó vừa mới hốt hoảng cũng nhanh chóng bình tĩnh lại, làm như chưa từng có chuyện gì phát sinh, chỉ trong giây lát, trên mặt đã phủ lên một tầng âm u, ánh mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm nữ chính đang lo lắng cho Minh Nguyệt.

“Hoàng Thượng!” Sự tình phát sinh chỉ trong vài giây ngắn ngủi, Tử Mộng Dao hồi phục tinh thần, lúc này quá mức sợ hãi, ngay cả phu quân chính quy đang đứng bên cạnh cũng không thèm để ý mà khập khiễng vọt tới trước mặt Phó Diệc Sâm quỳ xuống, “Hoàng Thượng khai ân.”

Phó Diệc Sâm nhíu mày, cho nên nói, tình cảm của nam nữ chính, đã hoàn toàn bị hắn phá nát? Nói cách khác, hắn hình như sắp thành công rồi. Phó Diệc Sâm bất động thanh sắc lướt qua Lãnh Thiên Thương, quả nhiên thấy y còn đang nhìn chằm chằm nữ chính, đáy mắt thâm trầm, trên mặt cũng là hắc ám dọa người.

“Dao Dao! Nàng không được quỳ trước hắn!” Minh Nguyệt bị đè xuống đất, gấp đến độ kêu to, nhưng chứng kiến cảnh nữ chính – một nữ tử kiêu ngạo độc lập – lại vì gã mà quỳ gối, thật làm gã cảm động.

[ĐM-Mau xuyên] Hệ thống xoay chuyển Mary SueWhere stories live. Discover now