c77

1.3K 111 3
                                    

Phó Diệc Sâm vốn định cứ vậy giả vờ ngủ, định xem Tô Trạm rốt cuộc sẽ làm được đến đâu, vì thế dùng sự nhẫn nại siêu cường mặt không đổi sắc để ngón tay y chơi đùa nửa ngày trên mặt mình, lại không ngờ tên này lá gan càng lúc càng lớn, dám động thủ động cước lên những nơi khác.

Vì thế sau khi không cẩn thận đụng tới địa phương nào đó, Phó Diệc Sâm rốt cục không thể nhịn được nữa một phen bắt lấy móng vuốt đang sờ loạn trước ngực mính, “Hoàng Thượng hình như rất hứng thú với thân thể của thần?”

Bình thường dáng vẻ ngây thơ vô tội vốn đã đủ châm lửa, hiện tại Phó Diệc Sâm có thể nói là cả người nóng đến đòi mạng, nhưng cố tình Tô Trạm lại còn cứng đờ như nhóc hamster bị dọa sợ, mở to hai mắt ngốc ngốc nhìn hắn, Phó Diệc Sâm dở khóc dở cười.

“Quốc… Quốc sư ngươi tỉnh?” Tô Trạm căn bản không biết làm cách nào mà tìm về được lý trí, nhưng rất rõ ràng, y bây giờ chỉ muốn tìm cái lỗ chui xuống, sau đó lấp đất tự chôn mình.

Đáy mắt sâu thẳm của Phó Diệc Sâm tối hơn vài phần, không trả lời ngay, mà bình tĩnh nhìn chằm chằm Tô Trạm, trong cặp mắt thâm trầm dường như còn mang theo tia lửa nhảy nhót sinh động, Tô Trạm bị hắn nhìn chăm chú như vậy, hai má nóng bỏng, dây thần kinh căng ra, đại não hỗn loạn nhanh chóng lướt qua vài cái cớ, kết quả nửa ngày sau mới nghẹn ra một câu không hề có tính thuyết phục.

“Trẫm, chỉ là muốn ra…” Ra ngoài đi vệ sinh gì đó, dù sao ngươi ngủ bên ngoài ta ở bên trong, ta muốn trèo qua người ngươi vân vân, tóm lại không may đụng phải ngươi. Tin được… không?

Tô Trạm vốn định giải thích như vậy, nhưng y mới vừa nói đến chữ “ra”, thân thể đột nhiên căng thẳng, lúc này đây không phải bởi vì khẩn trương, mà là do ý thức được nguy hiểm nên cơ thể theo bản năng làm ra phản ứng. Cùng thời gian, Phó Diệc Sâm vốn đang giữ chặt Tô Trạm cũng lập tức cảnh giác, duỗi tay bưng kín miệng Tô Trạm.

Lúc này, đang nói chuyện, nên môi Tô Trạm không cẩn thận liền đụng phải tay Phó Diệc Sâm.

【 Hôn lên lòng bàn tay nam phụ, tích phân cộng 1】

【 Được nam phụ lo lắng, tích phân cộng 1】

【 Tổng tích phân của ký chủ đạt 30, tổng tích phân 30 có thể mở khóa kịch bản mới, có mở khóa nội dung kịch bản không? 】

Hôn lòng bàn tay? Trong vài giây ngắn ngủi, đầu óc Tô Trạm vẫn không khống chế được hơi mơ màng, bất quá tình huống trước mặt rất nhanh làm y tỉnh táo lại, thậm chí không có thời gian để ý đến cốt truyện mà y ngày ngóng đêm mong.

Hơi hơi ngửa đầu, ánh mắt trao đổi với Phó Diệc Sâm. Lấy võ công của Tô Trạm, rất nhanh cũng cảm nhận được nguy hiểm, hơn nữa còn nhận thấy nguy hiểm này không tạo ra uy hiếp với y, nhưng vấn đề là y bây giờ “không có võ công”, cho nên, Tô Trạm chỉ có thể kiên trì diễn tiếp.

Phó Diệc Sâm buông tay, hướng Tô Trạm đang “không hiểu ra sao” ra hiệu, sau đó đánh mắt về phía cửa sổ. Bất quá, Phó Diệc Sâm ngược lại cũng hơi bất ngờ, tình cảnh này tư thế này, vậy mà còn không quên diễn kịch, một chút sơ hở đều không để lộ ra ngoài, có thể thấy Tô Trạm là một diễn viên tố chất cực tốt.

[ĐM-Mau xuyên] Hệ thống xoay chuyển Mary SueWhere stories live. Discover now