c100

906 93 2
                                    

Ngay cả Phó Diệc Sâm võ công lấy một địch trăm, nhưng lúc này cũng chỉ muốn phá vây ra ngoài, nhưng hắn không quen địa hình, hơn nữa người của Cửu vương gia cũng không phải đều là phế vật, nhất là Cửu vương gia, thế nhưng có thể cùng Phó Diệc Sâm so mấy chục chiêu mà không rơi xuống thế hạ phong, nhìn hoàn cảnh lúc này, Phó Diệc Sâm ngày càng thêm sốt ruột.

Không có thời gian nghĩ đến sự biến hóa của cốt truyện, càng không có tinh lực đi ứng chiến, Phó Diệc Sâm vừa đánh vừa lùi, lúc này trên người thương tích vô số, nhất là khi nhận một chưởng của Cửu vương gia, nội thương làm khí huyết hắn có chút bất ổn, ngay cả tốc độ khinh công cũng bị ảnh hưởng, may mắn sau khi hắn lao ra khỏi vương phủ, Cửu vương gia cũng không tiếp tục truy đuổi.

Dưới sự trợ giúp của rác rưởi, Phó Diệc Sâm đi thẳng tới một địa phương bí mật tránh né, tuy rằng thân mang trọng thương, nhưng may mắn ban đêm dễ dàng ẩn náu, Phó Diệc Sâm cuối cùng cũng bỏ lại đám người kia.

Thẳng đến khi hoàn toàn cắt đuôi được, Phó Diệc Sâm lúc này mới thở hổn hển dựa vào một gốc cây, tiếp đến “phụt” ra một ngụm máu tươi, huyết khí quay cuồng lúc này mới bình phục từng chút một.

Nhưng Phó Diệc Sâm ho khan còn chưa kịp lấy hơi, chợt nghe rác rưởi run run rẩy rẩy phun ra một câu, 【 Nha nha nha, kí chủ nơi này quá quỷ dị a kí chủ. 】

Phó Diệc Sâm trong lòng rơi lộp bộp, đột nhiên liền sinh ra một luồng dự cảm không lành, [ Xảy ra chuyện gì? ]

【 Nha nha nha không cảm ứng được gì cả. 】

Phó Diệc Sâm khẽ động, tình tiết liên tục lướt qua đại não, rất nhanh trong lòng liền có đáp án, [ Rừng rậm sương mù! ]

Trong cốt truyện có một màn như vậy, cũng là sau khi bạo quân bị thương, Cửu vương gia dùng nam chính dẫn dụ hai người tiến vào đây, hơn nữa ngay từ đầu hai người họ đều không biết mình đã đi vào khu rừng rậm ma quỷ – nơi dân bản xứ chỉ ước trốn càng xa càng tốt.

Phó Diệc Sâm rõ ràng, tiến vào đây rồi thì đồng nghĩa trong thời gian ngắn hắn nhất định sẽ không thoát được, cho dù hắn nắm trong tay cốt truyện đi chăng nữa, nhưng Phó Diệc Sâm không ngờ ngay cả rác rưởi cũng mất đi năng lực cảm ứng. Cốt truyện đúng là có biến hóa, cũng tại hắn thay đổi trước, nhưng có một thứ không đổi, mục đích cuối cùng vẫn là ném hắn vào cái nơi quái quỷ này, rừng rậm sương mù.

Nghĩ vậy, chẳng phải Tô Trạm cũng phải vào đây sao? Phó Diệc Sâm đột nhiên lo lắng, không có mình Tô Trạm sẽ thế nào? Hơn nữa sức mạnh của cốt truyện đã quỷ dị đến loại trình độ này, cho dù hắn có lưu mấy trăm cao thủ đại nội sợ rằng cũng không làm nên chuyện, quan trọng nhất là, y phải làm sao khi đối mặt với Cửu vương gia đây?

Trái tim Phó Diệc Sâm trong nháy mắt treo ngược, so với việc bản thân bị trọng thương, bị giữ chân nơi rừng rậm ma quỷ, Phó Diệc Sâm hiển nhiên càng lo lắng cho Tô Trạm ngoài kia một mình đối mặt với Cửu vương gia.

Trên thực tế, về phía Tô Trạm đột nhiên gặp phải tập kích mà nói, y ngược lại càng lo lắng cho an nguy của Phó Diệc Sâm.

[ĐM-Mau xuyên] Hệ thống xoay chuyển Mary SueTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon