c34

1.6K 138 19
                                    

“Ma đầu ngươi cũng có ngày hôm nay, còn không bó tay chịu trói!”

Một đại thúc mặt chữ quốc, lòng đầy căm phẫn chĩa kiếm về phía hai người đang đứng nơi mép vực, chính xác mà nói là chĩa vào một thân hồng y phiêu dật trong gió, tóc đen thẳng như mực tán loạn giữa không trung – giáo chủ ma giáo Minh Nguyệt.

Tránh ở chỗ tối, Phó Diệc Sâm không hiểu tác giả cấp cho nam phụ số ba một thân hồng y như tân lang là xuất phát từ mục đích gì, còn có khuôn mặt yêu dị, lộ ra khí chất “mị hoặc nhân tâm”, dùng cách nói của tác giả là, “Ma đầu kia giơ tay nhấc chân đều lộ ra yêu dị, trên mặt dào dạt thanh xuân lộ ra một mạt cười tà càng làm người si mê…” Cho nên, tên này là nam hay nữ? Phó Diệc Sâm rất ngạc nhiên, chẳng lẽ đầu năm nay các tiểu cô nương đều thích… lưỡng tính? Không phải hắn có ý kỳ thị, thuần túy chỉ là tò mò.

“Đúng vậy! Đại ma đầu, ngươi cũng có hôm nay!”

“Hôm nay ta sẽ giết ngươi, vi giang hồ trừ hại!”

“Ma đầu, hôm nay rốt cục ta có thể báo thù rửa hận cho cha mẹ!”

Trên vách huyền nhai rất nhanh đã xuất hiện mấy chục nhân sĩ võ lâm, nhìn ra đều thuộc phe chính phái, hoặc có cừu oán với Minh Nguyệt, nhưng tất cả là một bộ tư thế phải đem đại ma đầu xé nát, sát khí ngập trời.

“Ha ha ha ha ha ~” Ma đầu Minh Nguyệt mặc hồng y đột nhiên cười ha hả, chẳng sợ đứng trước mặt là mấy chục cao thủ võ lâm, gã đều không xem đám người kia ở trong mắt, càn rỡ tới cực điểm.

Theo cách nói của tác giả, “Minh Nguyệt hồng y bay múa, tựa như ma thần giáng thế, cười duyên một tiếng không kiêng nể gì, vô cùng tà mị, Tử Mộng Dao nhìn đến ngây ngốc…” Phó Diệc Sâm run rẩy khóe miệng, cười duyên? Phó Diệc Sâm tạm thời cho rằng tác giả dùng từ không đúng đi, nhưng ở thời điểm sống còn, nữ chính thế nhưng còn có tâm tư hoa si cũng thật lớn gan.

Ngay lúc Minh Nguyệt “cười duyên”, Phó Diệc Sâm thấy gã bất động thanh sắc đem nữ chính kéo về phía sau bày ra tư thế bảo hộ rõ ràng. Nhưng cũng chính lúc này, Phó Diệc Sâm thế mà thật nhìn thấy nữ chính si ngốc nhìn cái ót của Minh Nguyệt, cốt truyện quả nhiên thần kỳ.

“Một đám ngụy quân tử ra vẻ đạo mạo, cũng xứng cùng bổn tọa nói chuyện?” Minh Nguyệt thốt lời châm biếm, khóe môi nhếch lên khinh thường, ánh mắt tràn ngập châm chọc.

“Ma đầu lớn mật, đừng vội càn rỡ!”

“Sắp chết đến nơi, miệng lưỡi vẫn lợi hại!”

“Mọi người không cần sợ, cùng tiến lên.”

“Đúng, tiến lên, giết hắn!”

Một câu triệt để châm lên địch ý, Phó Diệc Sâm tránh ở chỗ tối quan sát, hứng thú dạt dào.

Ngày đó sau khi Lãnh Thiên Thương xin phép rời kinh, hắn tiếp tục ở lại trong hoàng cung hưởng thụ đãi ngộ của người thống trị cao nhất thế giới này, mặt khác vẫn âm thầm phái người theo dõi tung tích của nam nữ chính, tùy thời phải báo lại tình huống của hai người họ cho hắn.

[ĐM-Mau xuyên] Hệ thống xoay chuyển Mary SueWhere stories live. Discover now