c27

1.9K 182 33
                                    

Thanh lâu thời cổ đại, không hổ là nơi sênh ca mạn vũ, vô cùng náo nhiệt, không, xác thực mà nói, đây là thanh lâu trong cảm nhận của tác giả Mary Sue, dường như toàn bộ đàn ông trong kinh thành đều đêm không ngủ mà tề tựu ở đây, hơn nữa, người tới đều là các công tử lão gia quan lớn quý tộc. Làm quan cũng không cần mặt mũi ư?

Phó Diệc Sâm thật sự không hiểu nổi, thứ gì đã thôi thúc một quý cô hiện đại sinh ra hứng thú với nơi thanh lâu tạp nham tục tĩu này. Quả nhiên tác giả vẫn là học sinh tiểu học không hiểu chuyện đời đó sao? Nhưng sau đó nàng ta cùng nam chính ba ba ba này nọ mấy thứ thiếu nhi không nên xem là xảy ra chuyện gì? Còn có, nam phụ bạo quân thế nhưng mấy lần thiếu chút nữa đem nữ chính cường… bạo?

Khóe miệng Phó Diệc Sâm run rẩy, đầu năm nay mấy đứa nhỏ làm sao vậy? Tư tưởng đều không trong sáng như vậy ư? Hắn phát thệ, cho dù có vì nhiệm vụ đi chăng nữa, hắn cũng sẽ không cho phép mình làm ra hành vi cầm thú như vậy, hơn nữa đối tượng còn  là một cô nương ngốc bạch ngọt, đầu óc tràn ngập ảo tưởng, chỉ số thông minh chỉ dừng lại ở mười một mười hai tuổi.

Phó Diệc Sâm đến nơi nhưng không đi vào từ cửa chính. Loại địa phương này khẳng định không thiếu vương tôn quý tộc lui đến, nhưng vì tránh ảnh hưởng đến thân phận, cho nên sẽ không trắng trợn xuất hiện, thanh lâu kinh thành, quy củ ấy ai cũng ngầm hiểu.

Vì thế chuẩn bị xong xuôi, Phó Diệc Sâm dẫn theo hai cao thủ xuất hiện bên trong nhã gian, nhã gian đối diện sảnh lớn, thả mành xuống, người bên ngoài cơ bản không thấy rõ tình huống bên trong, nhưng ngồi trong nhã gian lại có thể thưởng thức sênh ca mạn vũ phía dưới hoặc là ấp ấp ôm ôm này nọ, đối với loại thiết kế này, Phó Diệc Sâm ngược lại thực vừa lòng.

Chưa ngồi được bao lâu, Phó Diệc Sâm rất nhanh liền phát hiện thân ảnh nữ chính giữa đại sảnh, căn bản không cần hệ thống nhắc nhở, Phó Diệc Sâm cơ hồ liếc mắt một cái đã nhận ra, không chút nghi ngờ.

Nàng có lẽ không tự biết, lớp cải trang của mình thật chẳng ra gì. Tinh tế, nhỏ xinh, da thịt trắng nõn, cho dù là nam nhân trắng nhất, lùn nhất nơi này cũng không ai bằng được nàng, trông chẳng khác nào một đứa trẻ. Nhưng thiểu năng ở chỗ, một khuôn mặt non nớt nổi bật như vậy, nữ chính còn dán thêm hai cái ria mép.

Điểm chết người là, ngực nữ chính, tác giả đặt ra cho Mary Sue nhà mình một dáng người “nam nhân liếc nhìn một cái liền si ngốc chảy máu mũi”, cho nên vô luận nữ chính có bọc như thế nào, ngực nàng cũng không thể biến thành cứng cáp, à, còn không có cả yết hầu. Không thể không nói, thường thức cơ bản của cổ nhân thật đáng thất vọng.

Tóm lại cách hóa trang này, một lời khó nói hết. Ngoại trừ phong cách cải trang bết bát của nữ chính, còn có một điểm trí mạng mà không cần nhìn cũng có thể đoán được giới tính – giọng nói, tác giả đã viết rằng “âm thanh của tạo hóa, có thể làm bất cứ nam nhân nào rơi vào điên cuồng”. Cho nên, nữ chính cứ vậy nữ phẫn nam trang, mà nam chính được thiết lập là “phúc hắc chỉ số thông minh cao” cư nhiên cũng không nhận ra nàng là nữ, hơn nữa còn là vợ mình, Phó Diệc Sâm chỉ có thể đen mặt suy đoán, nam chính này hơn phân nửa cũng là tên nhược trí.

[ĐM-Mau xuyên] Hệ thống xoay chuyển Mary SueWhere stories live. Discover now