c59

1.2K 132 0
                                    

“Đùa giỡn anh?” Đối với phản ứng của Tô Trạm, Phó Diệc Sâm có hơi bất ngờ, ít nhất hắn hoàn toàn không nghĩ đến Tô Trạm sẽ phản ứng thế này, mấu chốt là, y làm sao vậy?

Hoàn toàn khác với nguyên tác, Phó Diệc Sâm là mang theo ý cười, vô cùng lịch sự tiến vào, trên mặt không hề có “trong cơn giận dữ”, “tức đến khó thở”, ngược lại mang theo thiện chí làm người sinh lòng nghi ngờ. Sau khi vào trong, còn ngồi nghiêm chỉnh trên ghế sa lông, thẳng đến khi thư kí đóng cửa rời đi, Phó Diệc Sâm lúc này mới nhìn về Tô Trạm đang ngồi trên ghế tổng tài cách đó không xa, kết quả liền bị ném vào mặt một câu như vậy.

“Anh có ý gì?” Không thể hủ nhận, Phó Diệc Sâm có chút trì độn ở một số phương diện, hắn không đứng dưới góc độ của Tô Trạm, nên nhất thời cũng không rõ tại sao Tô Trạm tức giận.

Mà lúc này Phó Diệc Sâm cũng mới phát hiện, Tô Trạm ngồi ngay ngắn trên ghế tổng tài, sắc mặt rõ ràng đen thành đáy nồi, ánh mắt tựa như phóng ra hai lưỡi kiếm, ý đồ muốn đâm thành hai cái lỗ trên người hắn.

Y tức giận, vô cùng giận, nhưng nhìn ra được y đang cố gắng kìm nén. Bất quá, thấy Phó Diệc Sâm một bộ không hiểu gì, lửa giận kia rõ ràng có xu thế vượt ngoài tầm kiểm soát.

“Lời này phải là tôi hỏi cậu chứ?” Tô Trạm ánh mắt tối sầm lại, y đúng là đang kiềm chế, hơn nữa còn kiềm chế đã lâu.

Trên thực tế, Tô Trạm bây giờ quả thật sắp tức điên. Tuy rằng y dựa theo yêu cầu của kịch bản, hủy bỏ hôn ước với nữ chính, nhưng kỳ thật y vẫn tồn tại tâm lý ích kỷ, là người khó tránh khỏi ích kỷ, huống chi còn liên quan đến vấn đề tình cảm, mặc dù biết rõ tình cảm đó không hề có kết quả. Y cho rằng, sau khi Lê Hạo nhận được tin tức sẽ cao hứng, kết quả hắn đúng là vô cùng cao hứng, cao hứng đến mức đón nữ chính về nhà.

Sấm sét giữa trời quang, y bị đùa giỡn. Lê Hạo từ đầu đến cuối chưa từng thay đổi, hắn chính là nam phụ dưới ngòi bút của tác giả, là kẻ luôn muốn tranh đoạt nữ chính với y, khác biệt duy nhất, là phương pháp của hắn không giống như trong cốt truyện mà thôi, rất cao tay cũng vô liêm sỉ không kém, nếu không phải mình cố ý hủy bỏ hôn ước, hắn gần như đã thành công. Đây là phản ứng đầu tiên khi Tô Trạm biết được những thứ Lê Hạo sắp xếp cho nữ chính.

Hết thảy đều là vì có được nữ chính mà thôi, còn mình lại như đứa ngốc bị đùa giỡn xoay quanh hắn. Không thể không nói, phẫn nộ rất dễ khiến người mất lý trí rồi chui vào ngõ cụt, nhất là khi nhìn thấy Phó Diệc Sâm tiến vào văn phòng của mình, trên mặt thậm chí còn mang theo tươi cười, cái ngõ cụt này Tô Trạm chui vào chắc rồi.

Độ hảo cảm sắp đạt 90, đã nhiều ngày không gặp, Phó Diệc Sâm đi trên đường cũng nhịn không được tưởng tượng ra vẻ mặt Tô Trạm khi thấy hắn, không hề nghi ngờ là hắn ôm theo vài phần chờ mong, nhảy nhót, kết quả nhận được lại là một gáo nước lạnh. Làm gì có người không nóng tính, nhưng một người đàn ông trầm ổn mà nóng giận, thường thường sẽ càng làm cho người ta khó chống đỡ.

Thần sắc Phó Diệc Sâm có hơi chìm xuống, bắn ra hai đường nhìn âm lãnh khiến người hô hấp khó khăn, rồi sau đó dưới ánh mắt run rẩy của Tô Trạm, đột nhiên từ trên salon đứng thẳng dậy, thân hình cao lớn trong nháy mắt trở thành tồn tại như tòa tháp khổng lồ dựng giữa văn phòng, Phó Diệc Sâm mang đến loại khí thế như vậy.

[ĐM-Mau xuyên] Hệ thống xoay chuyển Mary SueWhere stories live. Discover now