c108

1.4K 120 0
                                    

Từ khi biết được tin tức Phó Diệc Sâm, Tô Trạm cả ngày đều rơi vào trạng thái đứng ngồi không yên.

Trên mặt dường như không có lấy một gợn sóng, ngồi trên ghế sa lông cầm điện thoại nghịch, chẳng khác nào ngày thường, nhưng nhìn kỹ sẽ phát hiện, ý nhìn chằm chằm di động nhưng ánh mắt lại như xuyên qua nó, màn hình di động trong tay sớm đã đen thui mà y cũng không phát hiện. Chỉ có ngón tay là thi thoảng cử động, hoặc vô thức thay đổi tư thế bắt chéo chân, chốc lát chân trái vắt qua đùi phải, thoáng cái đùi phải vắt lên chân trái.

Tóm lại, vô cùng đứng ngồi không yên, nhưng trên thực tế bản thân y căn bản cũng không chú ý tới trong lúc lơ đãng, y lặp lại động tác bao nhiêu lần.

Lữ Thần vừa vào cửa liền nhìn thấy dáng vẻ như vậy của Tô Trạm.

“Chị Thần sao rồi, lấy được phương thức liên lạc chưa?” Tô Trạm vừa thấy Lữ Thần liền không thể chờ đợi được hỏi, hiện giờ cả người y đều bị vây trong mơ hồ, trong đầu đều là người kia, cảm giác vui sướng khi mất đi rồi có lại sớm biến đầu óc y trở nên trì độn, cho nên giờ y cần nhất là một viên thuốc an thần.

Trong lúc Lữ Thần đi tra tin tức của Phó Diệc Sâm, Tô Trạm vẫn luôn tìm tòi tư liệu của Phó Diệc Sâm trên mạng, tuy rằng rất ít, nhưng mỗi tin tức mỗi bức hình y đều không nhịn được mở ra nhìn.

Lữ Thần sững sờ xong mới khôi phục ý cười, “Lấy được, ” Nói xong liền đưa trang giấy in tư liệu của Phó Diệc Sâm cùng với số điện thoại đến trước mặt Tô Trạm, “Có điều hai hôm trước cậu ta vừa hủy hợp đồng với bên công ty, thiếu 80 vạn vi phạm hợp đồng.”

Tô Trạm ngây ra, thật ra tuy rằng thấy người kia diễn xuất lưu loát, nhưng y chưa từng nghĩ hắn cũng là một diễn viên, bởi vì mình cũng là một lão làng trong giới giải trí, có điều kiện cùng vẻ ngoài như hắn, nếu hắn là diễn viên, không thể có chuyện mình không biết đến người như vậy.

Đương nhiên, y càng không nghĩ tới, tình trạng của người này vậy mà quẫn bách ra nông nỗi này.

Lữ Thần không kích động đến mất lý trí như Tô Trạm, ngược lại, cô vẫn luôn là một người phụ nữ có đầu óc, cho nên lúc này cô nhìn nhận vấn đề càng toàn diện hơn.

Ví dụ như trở về lâu như vậy, đối phương dường như chưa từng có ý định đến tìm Tô Trạm. Dù sao theo lời Tô Trạm, người kia chắc chắn biết em ấy, vậy sao không đến tìm?

Nếu nói liên lạc không được, thật ra vẫn có thể hiểu được, bởi dựa vào thân phận của Tô Trạm không phải ai muốn gặp cũng được. Nhưng trên thực tế, cô đã điều tra Phó Diệc Sâm trong khoảng thời gian này, hắn không có bất cứ điều gì khác thường, cũng không thấy dấu hiệu có tìm đến Tô Trạm.

Đây là do đối phương căn bản không muốn tìm, hay thật ra chuyện này vốn không tồn tại? Nhưng cho dù là khả năng nào, tuyệt đối đều là đả kích với Tô Trạm. Cho nên Lữ Thần thân là người đại diện của y, có trách nhiệm thức tỉnh y.

Trên thực tế, chung quy câu chuyện của Tô Trạm quá mức nghìn lẻ một đêm, Lữ Thần vẫn luôn không cách nào tin tưởng tự đáy lòng, chỉ cho rằng Tô Trạm nằm mơ, trong giấc mơ đó, xuất hiện một người mà Tô Trạm không quen nhưng thật sự tồn tại trên cõi đời, dù sao cô cùng biết Tô Trạm là gay, có lẽ áp lực lâu ngày làm y chìm sâu trong những giấc mộng hỗn loạn, không phân biệt được đâu là mơ, đâu là hiện thực, hoàn toàn có loại khả năng này.

[ĐM-Mau xuyên] Hệ thống xoay chuyển Mary SueOù les histoires vivent. Découvrez maintenant