c85

1K 100 0
                                    

Thành Lưu Ly khẳng định không thể về, nơi này quan phỉ và dân là một nhà, cho nên Phó Diệc Sâm dứt khoát tìm một địa phương bí mật, hắn phải băng bó cho cánh tay tàn phế này trước đã.

Tùy ý xé xuống hai khối vải, Phó Diệc Sâm một bên dùng tay phải băng bó đơn giản, một bên trầm mặt, đem mọi bực bội đều viết hết lên mặt, thời khắc cách thành công chỉ còn một bước nhưng lại bị đồng đội heo kéo chân sau, thật hận không thể phun một ngụm máu.

[ Nói đi, cho ngươi cơ hội giải thích. ] Phó Diệc Sâm nhìn chằm chằm cánh tay trái huyết nhục mơ hồ, có thể nói là vô cùng thê thảm, nhưng may mắn hắn lại không thấy một chút đau đớn nào, nhưng cảnh tượng máu tươi ồ ạt chảy ra vẫn khiến dây thần kinh thị giác cảm nhận được đau đớn, thân thể mệt mỏi kỳ lạ.

【 Nha nha nha kí chủ, không phải lỗi của tôi nha nha nha. 】 Rác rưởi hoàn toàn cảm nhận được lúc này Phó Diệc Sâm lửa giận lan tràn, 【 Công năng của hệ thống đều là tự động sản sinh,  không liên quan gì đến tôi nha nha nha. 】

Phó Diệc Sâm gân xanh nổi lên, [ Ngươi ngược lại trốn tránh trách nhiệm, ngươi còn không phải là hệ thống sao? ]  Nói tới nói lui, Phó Diệc Sâm cũng chỉ muốn phát tiết cảm xúc, nghĩ lại thật ra không thể trách nó, giống như thân thể là cha mẹ cho, đâu có quyền lựa chọn.

【 Nha nha nha quy tắc là vậy, trừng phạt là ngẫu nhiên, chỉ khi nào bắt đầu trừng phạt tôi cũng mới biết được, nha nha nha đều do Mary Sue, Mary Sue đi tìm chết đi, sao cô ta quay lại được chứ nha nha nha. 】

Phó Diệc Sâm xem xét lại cánh tay được băng bó, chỉ trong thời gian ngắn mảnh vải đã bị nhiễm đỏ một tảng lớn, nhưng may mắn hình như vẫn có tác dụng, lúc này mới cạn lời cảm thán nói.

[ Rác rưởi a rác rưởi, ngươi thật không uổng phí cái tên ta đặt, thành sự không đủ bại sự có thừa.. ]

【 Nha nha nha hệ thống tự thấy hổ thẹn. 】

[ Ngươi hổ thẹn cái rắm. ] Phó Diệc Sâm tức giận, nhưng phát tiết vài câu, buồn bực ban nãy không ngờ được giải tỏa một chút, còn nữa hiện tại cũng không phải lúc nên buồn bực, dù sao cũng không giải quyết được bất cứ vấn đề gì, hiện tại hắn cần tỉnh táo lại sau đó nghĩ đối sách, nhưng trước tiên, hắn muốn xác định một việc.

[ Thứ trừng phạt quái quỷ này chỉ có vậy thôi sao? ]  Phó Diệc Sâm lo lắng tay còn lại của hắn cũng tê liệt nốt, hoặc là một chân tê liệt, cũng có thể là toàn bộ cơ thể… Đây mới là việc khiến người đau đầu.

【 Vâng kí chủ, 】 Rác rưởi hiểu được đạo lý lấy công chuộc tội, trả lời đặc biệt tích cực, 【 Trừng phạt nặng nhẹ căn cứ vào trình độ tiếp xúc của nam nữ chính, tuy rằng kí chủ thất bại trong việc ngăn cản nữ chính tiếp cận nam chính, nhưng quan hệ nam nữ chính chưa phát sinh thay đổi, cho nên chỉ trừng phạt một cánh tay mà thôi. 】

Phó Diệc Sâm nhướng mày, [ Vậy nếu nam nữ chính sinh ra tình cảm, có phải muốn cả người ta tàn phế không? ]

【 Nha nha nha, có khả năng này. 】 Rác rưởi yếu ớt.

Phó Diệc Sâm lúc này run run khóe miệng, cho nên còn muốn hắn lạc quan, tự cảm thấy may mắn vì chỉ mất một cánh tay thôi sao? Nếu thật sự là toàn thân tê liệt, hôm nay Phó Diệc Sâm đã bị hai kẻ kia chém chết nơi núi sâu.

[ĐM-Mau xuyên] Hệ thống xoay chuyển Mary SueWhere stories live. Discover now