c19

2.3K 204 11
                                    

Bất đồng với người nào đó uể oải rũ rượi, Phó Diệc Sâm có thể xem như thần thanh khí sảng, nhất là khi nghe thấy hệ thống gợi ý mức độ hảo cảm của nữ chính.

【 Độ hảo cảm nữ chính đối với nam phụ: 57】

Bởi vì hành động tận trức tận trách của Phó Diệc Sâm, độ hảo cảm của Tô Tố Tố đối với hắn thế nhưng chỉ trong một đêm từ 46 tăng tới 57, Phó Diệc Sâm đối với kết quả ngoài ý muốn này vô cùng hài lòng.

Sau khi rửa mặt Phó Diệc Sâm liền ra ngoài, hắn có thói quen chạy bộ vào sáng sớm. Chạy quanh hai vòng mảnh đồng cỏ trước biệt thự, cộng thêm không khí buổi sáng rất tươi mát, tâm tình cũng trở nên thả lỏng.

Trong nguyên tác, sáng ngày thứ hai du xuân, nữ chính rời giường từ sớm, mượn phòng bếp biệt thự chuẩn bị bữa sáng cho bạn học trong lớp, tuy rằng đều là món ăn phổ thông, nhưng cũng là mỹ vị mà các đại thiếu gia tiểu thư được nuông chiều từ bé ở đây chưa từng nếm qua, vì thế mọi người không khỏi nhìn nữ chính với cặp mắt khác xưa.

Điều này khiến cho nữ phụ Thích Nhã Nhi vốn không vừa mắt cô càng thêm tức giận. Thù mới hận cũ, Thích Nhã Nhi cố tình ngáng chân cô, bi kịch xảy đến, Tô Tố Tố không cẩn thận đánh vỡ một cái bình hoa cổ giá trị ngàn vạn.

Bồi thường? Đừng nói mấy ngàn vạn, cho dù là mấy vạn Tô Tố Tố cũng đền không nổi, không đền được chỉ có nước ngồi tù. Tô Tố Tố lúc này sợ tới mức sắc mặt trắng xanh, đúng lúc này, nam chính Thẩm Thiên Dục anh hùng cứu mỹ nhân, lấy một cái cớ cực kì không được tự nhiên bảo vệ Tô Tố Tố.

Tuy rằng rất nhảm nhí, nhưng Phó Diệc Sâm không thể không thừa nhận, đây là kịch bản thường thấy ở Mary Sue vườn trường. Thẩm Thiên Dục bắt Tô Tố Tố làm hầu gái của hắn để gán nợ, không những không cần ngồi tù, hơn nữa… mấy ngàn vạn, cho dù có làm hầu gái cả đời thì vẫn hời chán.

Có mắt liền nhìn ra, Thẩm Thiên Dục đang quang minh chính đại bảo vệ Tô Tố Tố, khi Tô Tố Tố trở về trường học, những người vốn bất mãn với cô cũng phải thu liễm lại ít nhiều.

Đương nhiên, khoảnh khắc quan trọng như vậy, Phó Diệc Sâm sao có thể bỏ qua? Phó Diệc Sâm tính toán thời gian, chọn thời điểm mấu chốt hắn mới chạy bộ trở về.

Ngay khi tiến vào đại sảnh biệt thự, ập vào mặt là bầu không khí căng thẳng, vừa ngẩng đầu, quả nhiên cả lớp bao gồm cả chủ nhiệm đều vây thành một vòng, mà ở trung tâm đám người, Tô Tố Tố đang luống cuống đứng giữa vô vàn mảnh sứ vỡ, vẻ mặt trắng bệch, bên kia, Thích Nhã Nhi đứng chung một chỗ với vài em gái trong đoàn hoa si, căm giận nhìn cô. Đồng thời, cách đó không xa trên ghế sa lông, vẻ mặt Thẩm Thiên Dục bình tĩnh không nói một lời.

Phó Diệc Sâm vừa mới bước vào cửa, mọi tầm mắt dường như đều tập trung trên người hắn, nhất là Tô Tố Tố, giống như thấy được cọng rơm cứu mạng, dáng vẻ đáng thương hề hề, nhìn ra được, so với Thẩm Thiên Dục, cô càng ỷ lại vào Phó Diệc Sâm.

“Có chuyện gì?” Phó Diệc Sâm cau mày tới gần.

“Hạ Hầu Minh.” Tô Tố Tố không tự giác dựa gần bên người Phó Diệc Sâm, thời điểm cô chật vật bất lực nhất, Hạ Hầu Minh xuất hiện chẳng khác nào vị thần cứu rỗi.

[ĐM-Mau xuyên] Hệ thống xoay chuyển Mary SueWhere stories live. Discover now