c58

1.4K 125 9
                                    

Tô Trạm thấy ý cười trên miệng đối phương ngày càng đậm nét, thậm chí mang theo vài phần trêu trọc, giống như cái mặt vừa nãy đen thành đáy nồi không phải của hắn vậy, thế nên sinh ra bực bội. Vốn cảm thấy ảo não vì hành động của mình rồi, lúc này có chút thẹn quá hóa giận.

Vì thế Tô Trạm quyết đoán quay đầu, bỏ của chạy lấy người, xem như vừa rồi mình bị thần kinh.

Phó Diệc Sâm liếc thấy khóe môi đối phương mấp máy vài cái, rồi đáy mắt trở nên càng ngày đen trầm, sau đó dứt khoát xoay người, có ý định rời đi, Phó Diệc Sâm liền nhanh chóng tiến lên vài bước giữ lấy, “Sao thế, tôi mới là người nên tức giận.”

Phó Diệc Sâm quả thật dở khóc dở cười, chỉ cảm thấy thế giới nội tâm của Tô ảnh đế thật sự là mưa nắng thất thường, mặc dù trên mặt không có một tia biểu tình, nhưng không chừng trong nội tâm đã xoay chuyển mấy lần.

Trong phút chốc xoay người, cổ tay lại bị kéo lấy, Tô Trạm hoàn toàn cứng đờ, sau đó trong lòng nhảy dựng, không phải vì xúc cảm trên cổ tay làm người rung động, mà bởi vì giọng điệu tràn đầy sủng nịch của đối phương. Điều này nháy mắt làm trái tim Tô Trạm run lên, xao động khó hiểu cộng thêm một loại ảo giác quỷ dị, rằng bọn họ vốn nên dùng hình thức này để ở chung.

Thân thể phản ứng trước cả đại não, Tô Trạm hơi lui về phía sau tránh thoát, tuy rằng cước bộ tạm ngừng, nhưng ánh mắt lại thủy chung không dừng trên người Phó Diệc Sâm, lời nói ra vô cùng tàn nhẫn, “Lê đại thiếu, cậu có phải quên những gì lần trước tôi đã nói.”

Trên mặt không gợn sóng thậm chí còn mang theo chút xa cách cao cao tại thượng, nhưng thực tế, trong lòng có bao nhiêu kích động chỉ mình Tô Trạm biết, cảm thấy chính mình đang lâm vào tình trạng đáng báo động, thế công từ người này gần như không có, nhưng y phát hiện mình hoàn toàn không chịu nổi.

Quả nhiên, vẫn là do mình không có kinh nghiệm yêu đương, Tô Trạm thầm nghĩ.

Đương nhiên, cũng không phải y muốn biện hộ, tuy rằng y nhát gan, nhưng lá gan nhỏ của y không phải chưa từng ảo tưởng về một người đàn ông khiến y rung động trên mọi phương diện, nếu ở thế giới thật có thể gặp được người như vậy, nói không chừng y cũng sẵn sàng đánh đổi mọi thứ để điên cuồng một lần, nhưng quan trọng người trước mặt này chỉ là một nhân vật hư ảo, y không có lựa chọn nào khác.

Phó Diệc Sâm thấy y tránh khỏi tay mình, cũng không tiếp tục dây dưa, thậm chí cũng không để ý dáng vẻ lạnh lùng xa cách của y, khẽ nhếch bên miệng, “Tôi cũng không phải người già hay quên.”

Tô Trạm một chút cũng không nhịn được mà hơi nhếch khóe miệng, đại khái là bị những lời này của Phó Diệc Sâm làm cho vui vẻ, bất quá giây tiếp theo liền nhanh chóng thu liễm trở lại, còn tưởng rằng không bị phát hiện. Trên mặt y không tự chủ dịu đi rất nhiều, nhưng rất nhanh đáy mắt lại hiện lên vài tia do dự, há miệng, lại chỉ nói một chữ, “Tôi…”

Phó Diệc Sâm đoán rằng y đang định giải thích, ví dụ như hành động bảo vệ nữ chính vừa rồi, hoặc là y có điều khó nói vân vân. Bất quá rối rắm một hồi cuối cùng vẫn không nói lời nào, chỉ mấp máy môi vẻ mặt phức tạp.

[ĐM-Mau xuyên] Hệ thống xoay chuyển Mary SueDonde viven las historias. Descúbrelo ahora