c61

1.4K 140 6
                                    

Trùng hợp một cách quỷ dị, do hiểu lầm giữa hai người, cuối cùng vẫn “đánh một trận” như trong nguyên tác, tuy rằng tính chất của “một trận” này hoàn toàn khác với nội dung cốt truyện, nhưng ma xui quỷ khiến thế nào hai người lại thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ.

Xúc động qua đi, đầu óc Phó Diệc Sâm nóng lên bắt đầu từ từ được làm lạnh, tuy rằng chưa biến mất hoàn toàn, nhưng ngoại trừ xấu hổ bên ngoài, cỗ dục vọng kia quả thật đã giảm hơn phân nửa.

Tây trang giày da ngồi trên sô pha, Phó Diệc Sâm bưng ly cà phê còn một nửa trên bàn uống một hớp, lúc này mới chậm rì rì liếc mắt nhìn Tô Trạm đang ở một bên.

Đang trong trạng thái xấu hổ cực độ cộng thêm nội tâm rối rắm, Tô Trạm có chút cam chịu sửa sang lại quần áo bị người nào đó kéo loạn, bất quá tầm mắt từ đầu đến cuối lại chưa từng dừng trên người Phó Diệc Sâm.

Phòng làm việc rộng rãi lần nữa rơi vào yên tĩnh, không khí dường như còn mang theo xấu hổ. Phó Diệc Sâm nhịn không được, mấy lần làm bộ như vô tình nhìn lướt qua Tô Trạm, gò má tuấn tú của y còn lưu lại sắc hồng, hơn nữa, có thể thấy được y đang luống cuống, nhất là khi tầm mắt Phó Diệc Sâm dừng trên người y, biểu tình đó càng thêm rõ ràng, mặt khác, Phó Diệc Sâm cũng từ ánh mắt của y, cảm nhận được một tia suy sụp.

“Vẫn còn tức giận?” Phó Diệc Sâm cười cười, đánh vỡ xấu hổ.

“Tôi không giận.” Tô Trạm thản nhiên nói. Đúng là không tức giận, chỉ là có hơi không cam lòng, uể oải, mà thôi.

Phó Diệc Sâm cho rằng, y vẫn còn tức giận bởi chuyện của nữ chính, định tới gần giải thích cho y, tuy rằng không thể nói thẳng ra chân tướng, nhưng ít nhất cũng nên có lý do thích hợp.

Kết quả, Phó Diệc Sâm vừa mới dịch mông qua, Tô Trạm giật mình xoay đầu lại, trố mắt nhìn lên, rồi mới lúng ta lúng túng nghẹn ra vài chữ, “Cậu muốn gì?”

Trên thực tế, dư quang khóe mắt vừa thấy người kia đột nhiên tới gần, Tô Trạm lập tức thoát khỏi tình trạng suy sụp, sợ bóng sợ gió.

Phản ứng của Tô Trạm cũng làm Phó Diệc Sâm sửng sốt một chút, đã vậy Tô Trạm còn chớp mắt nhìn hắn. Phó Diệc Sâm cong khóe môi, lời nói đến bên miệng lại thành, “Anh có thuốc lá không?”

Đang lúc xấu hổ, hút thuốc tuyệt đối có thể giảm bớt không khí một chút. Phó Diệc Sâm không nghiện thuốc, nhưng thỉnh thoảng vẫn hút một hai điếu, huống hồ thân là một diễn viên hợp cách, hút thuốc cũng coi như một loại kỹ năng.

Nhưng Tô Trạm không giống vậy, con đường trở thành ngôi sao của y có thể nói là vô cùng thông thuận, từ khi ra mắt đã bắt được cơ hội tốt, nổi tiếng ngay lần đầu tiên. Hơn nữa, diện mạo lẫn khí chất đều luôn được phim thần tượng ưu ái, kịch bản Mary Sue nhận rất nhiều, mà nam chính bên trong đều có phẩm chất tốt đẹp, không hút thuốc lá, ví dụ như vị đế vương thương nghiệp lạnh lùng này, cũng là một trong số đó.

Còn nữa, trong hiện thực, Tô Trạm thật ra cũng không đụng đến thuốc lá, cho nên trong phòng làm việc của y tìm đâu ra chứ?

[ĐM-Mau xuyên] Hệ thống xoay chuyển Mary SueNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ