c12

2.7K 254 16
                                    

Sau hôm đó, đại khái tầm nửa tháng, Phó Diệc Sâm mới nhìn thấy Thẩm Thiên Dục lần nữa, tuy rằng trên mặt khôi phục huyết sắc, thậm chí có vẻ hồng hào, nhưng thời gian có chút sai lệch so với tính toán của Phó Diệc Sâm, cánh tay phải thế mà vẫn còn cuốn băng, Phó Diệc Sâm lòng tràn ngập nghi hoặc.

Nhưng khiến Phó Diệc Sâm ngoài ý muốn hơn là, nữ chính Tô Tố Tố thế mà lại xuất hiện bên cạnh Thẩm Thiên Dục, hơn nữa không khí giữa hai người thật vi diệu, hiển nhiên trong khoảng thời gian này, tuy rằng bọn họ không gặp nhau ở trường học nhưng từng tiếp xúc qua.

Phó Diệc Sâm thầm thở dài, nỗ lực của mình đổi lại kết quả bằng 0, những gì nên xảy ra vẫn xảy ra, nhưng rốt cuộc hắn đã bỏ lỡ cái gì? Vào thời gian nào? Lại lấy cách thức như thế nào? Phó Diệc Sâm không thể hiểu nổi.

Tuy rằng trong khoảng thời gian này Thẩm Thiên Dục không đến trường, nhưng Phó Diệc Sâm vẫn nắm rõ tình hình đại khái của y, hơn nữa, thận phận của hai người chênh lệch quá nhiều, đáng nhẽ nữ chính không có cơ hội tiếp xúc với Thẩm Thiên Dục mới đúng, Phó Diệc Sâm nhất thời lâm vào trầm tư.

Đúng lúc này, Phó Diệc Sâm cảm giác được tầm mắt của người nọ dừng trên người mình, vừa ngẩng đầu liền thấy Thẩm Thiên Dục cao cao tại thượng hướng hắn đi tới, khóe miệng mang theo mỉm cười, tâm tình có vẻ rất tốt, Tô Tố Tố thì trợn trắng mắt dùng sức trừng cái ót y, lẽo đẽo chạy theo sau.

Thẩm Thiên Dục một mạch đi tới bên cạnh Phó Diệc Sâm, sau đó đang lúc Phó Diệc Sâm nghi hoặc hạ tầm mắt, thì đặt lên bàn hắn một cái hộp tinh xảo, “Này, cho cậu.” Khóe miệng khẽ dương thể hiện tâm tình sung sướng của y lúc này, hơn nữa trái với Phó Diệc Sâm, coi bộ đang hài lòng lắm.

Phó Diệc Sâm khẽ liếc mắt một cái, rồi cầm cái hộp đó lên, “Di động?” Lúc này mới chợt nhớ, đêm hôm đó hai người đánh một trận lớn với lũ smart, di động của hắn bị rớt.

“Đúng vậy, ” Thẩm Thiên Dục lấy một tư thế thật ngầu thật bảnh trai dương khóe miệng bắt chéo chân, cả người toát ra dáng vẻ đại thiếu gia ta rất có tiền, “Bản limited cả thế giới chỉ có vài cái, cho cậu.”

Phó Diệc Sâm trừng mắt nhìn, lấy thân phận của Hạ Hầu Minh, đương nhiên cũng không thiếu mấy thứ này, có điều đây là tâm ý đại thiếu gia người ta, không nhận ngược lại có vẻ không nể mặt, vì vậy rất không khách khí cầm lấy, nhưng đúng lúc này…

【 Độ hảo cảm nam chính đối với nam phụ cộng 1】

【 Độ hảo cảm nam chính đối với nam phụ 71】

Hệ thống vẫn luôn trong tình trạng bị che chắn thình lình phát ra hai câu thông báo, Phó Diệc Sâm lập tức bị sét đánh.

[ Fuck! Cái con số 71 này là ý gì? Trước không phải mới 60 thôi à? ] Hệ thống vừa dứt lời, Phó Diệc Sâm đã bị con số 71 kia đập cho cả đầu choáng váng, thậm chí theo phản xạ quay đầu nhìn Thẩm Thiên Dục ngồi song song bên tay phải hắn, sau đó phát hiện hứng thú của tên kia hoàn toàn đặt trên người nữ chính, lúc này đang dùng tay trái còn lành lặn của y nghịch tóc người ta.

[ĐM-Mau xuyên] Hệ thống xoay chuyển Mary SueWhere stories live. Discover now