c48

1.7K 139 12
                                    

“Lê thiếu, ngài uống đi~” Giọng điệu nũng nịu, sáu cô nàng một mực dán lên người Phó Diệc Sâm không quản trước sau, mặc dù đối diện với vẻ mặt táo bón của Phó Diệc Sâm, bọn họ vẫn tươi cười như cũ.

Nhưng chỉ cần nhìn thoáng qua sẽ phát hiện, vô luận dính sát đến cỡ nào, trước khi Phó Diệc Sâm tỏ thái độ, các cô đều không dám có động tác quá phận, ít nhất sẽ không đụng đến điểm mấu chốt của Phó Diệc Sâm. Có thể thấy được, họ đều là người biết điều.

Phong lưu thành tính? Nhị thế tổ siêu cấp? Nếu thật vậy… Phó Diệc Sâm đột nhiên mặt không đổi sắc mở miệng, “Ra ngoài.”

Giọng nói không lớn, nghe không đoán được tâm tình, nhưng vẫn đủ khiến đám gà mái này yên tĩnh lại. Hai mặt nhìn nhau, một cô nàng mới lớn gan cẩn thận thăm dò, “Lê thiếu, chúng tôi có chỗ nào không tốt sao?” Mang theo chút âm điệu làm nũng giận dỗi, ánh mắt cũng ám chỉ rất rõ ràng.

Phó Diệc Sâm lúc này đã không còn kiên nhẫn, kéo cà vạt lớn tiếng nói, “Cút hết.”

Ngữ khí như trước không nặng không nhẹ, nhưng giữa hai hàng lông mày đã toát lên vẻ bực bội không thể nghi ngờ.

Chỉ cần có mắt đều thấy, huống chi vị này còn là đại tổ tông không thể trêu vào, vì thế sáu cô rất nhanh đã nối đuôi nhau ra ngoài hết.

Phó Diệc Sâm khẽ thở phào, lúc hắn đang chuẩn bị nghiên cứu kịch bản thật tốt, di động đột nhiên vang lên.

“Lê thiếu, phu nhân đang tìm ngài, ngài nhanh chóng xuống dưới.” Không biết là ai, đại khái là quản gia hoặc bảo tiêu nào đó, hơn nữa nghe ra được, vị phu nhân này khiến nam phụ nhị thế tổ phải kiêng kị tám chín phần.

“Đến ngay.” Phó Diệc Sâm ném điện thoại sang một bên, rồi sau đó chỉnh lại cà vạt bị hắn kéo lỏng, lúc này mới đứng dậy ra khỏi cửa.

Rất nhanh, Phó Diệc Sâm liền rõ ràng nơi hắn đang đứng bây giờ, mặc dù có chút ngoài ý muốn. “Du thuyền xa hoa bậc nhất thế kỷ”, là tài sản tư nhân nhà bọn họ… sang trọng, khổng lồ, quả thật chẳng khác nào một khách sạn xa hoa trôi nổi trên đại dương. Phó Diệc Sâm chậc chậc hai tiếng, thật đúng là… chi mạnh tay.

Sau khi Phó Diệc Sâm ra khỏi cửa phòng, hắn một bên trầm ổn bước đi, một bên nhanh chóng sắp xếp lại cốt truyện trong đầu, vừa vặn nhìn thấy đoạn mở đầu của cuốn hào môn Mary Sue này chính là ở trên “du thuyền xa hoa bậc nhất thế kỷ”, theo lời của tác giả, đây là tiệc rượu của “xã hội thượng lưu”, do nhà nam phụ tổ chức.

Không mất bao lâu, Phó Diệc Sâm liền tới giữa hội trường. Âm nhạc tao nhã, phái nữ mặc lễ phục dạ hội, còn đàn ông thì tây trang giày da… Có thể đoán được, tiệc rượu còn chưa chấm dứt, nam phụ đã bỏ về phòng.

So với một đám đàn ông làm bộ thân sĩ ở đây, Phó Diệc Sâm ngược lại rất tùy tiện, thậm chí trên mặt còn có vẻ mất kiên nhẫn, hoàn toàn không đem bất luận kẻ nào xem vào mắt, dù sao đây cũng là nhà hắn mà.

Nhưng thực tế, trong nháy mắt hắn vừa xuất hiện, hiện trường ít nhất tám mươi phần trăm tầm mắt đều đổ dồn về phía hắn, thậm chí mỗi nơi Phó Diệc Sâm đi qua, tất cả mọi người đều ra vẻ săn sóc tiếp đón, mà các cô gái, chẳng sợ đang còn kéo tay bạn nhảy, cũng sẽ hướng hắn liếc mắt đầy ẩn ý.

[ĐM-Mau xuyên] Hệ thống xoay chuyển Mary SueWhere stories live. Discover now