c73

1.3K 126 4
                                    

Đang lúc sáng sớm, mặt trời chậm rãi nhô lên sau đỉnh núi, ánh nắng xuyên thấu tầng lá rậm rạp, vẻ u ám trong rừng từ từ biến mất, thẳng đến khi từng đợt ánh sáng ấm áp phủ lên mọi ngõ ngách, không biết từ khi nào vùng núi yên tĩnh bỗng tràn ngập tiếng chim hót lanh lảnh, lúc này, trên con đường nhỏ trải thảm cỏ xanh biếc, tiếng vó ngựa lộc cộc, dường như có chút nặng nề, nện bước cũng càng ngày càng chậm.

“Trời đã sáng, thích khách hẳn sẽ không tiếp tục đuổi theo.” Phó Diệc Sâm thở phào một hơi, hơi dùng sức nắm dây cương, ngựa liền chạy chậm lại, đi giữa đồng cỏ phủ sương sớm tươi mát, thoáng chốc mang đến cảm giác vắng lặng nhàn nhã.

“Ừm.” Tô Trạm hơi cúi thấp đầu, Phó Diệc Sâm nghiêng đầu cũng chỉ có thể nhìn đến gò má y, không biết người này lại đang nghĩ những gì.

Ánh nắng buổi sớm thúc đẩy tinh thần phấn chấn, tóm lại rất dễ khiến người khác thư giãn, huống chi bọn họ vừa mới trải qua một hồi truy đuổi, lúc này có thể ôm chặt người mình thích, thật sự tuyệt vời khó mà hình dung nổi.

Cánh tay Phó Diệc Sâm vẫn giữ chặt bên hông Tô Trạm, lưng Tô Trạm cũng hoàn toàn dán vào ngực Phó Diệc Sâm, hai người lấy một tư thế vô cùng ái muội ngồi trên lưng ngựa, theo mỗi bước chạy của tuấn mã, thân thể hai người không ngừng ma sát, thi thoảng, cằm Phó Diệc Sâm sẽ tựa trên vai Tô Trạm, thậm chí xẹt qua cần cổ y.

Hình ảnh vô cùng ái muội. Sau lưng hoàn toàn không cách nào tránh khỏi va chạm ma sát với người nọ. Tô Trạm ban đầu có hơi luống cuống, nhất là cánh tay người nọ vẫn luôn kẹp lấy eo y, dây cương cũng bị người hắn nắm trong tay, vì thế hai tay y liền không biết nên đặt chỗ nào, nhưng may mắn, những tên thích khách kia vẫn luôn đeo đuổi không tha, nhất thời làm Tô Trạm không có lòng dạ nào mà để ý này nọ.

Nhưng hiện tại bị ôm lấy từ phía sau, ngồi trên kỵ mã tản bộ trong rừng, ven đường hoa cỏ trải thảm, Tô Trạm hoàn toàn không kìm được lâm vào trong ảo mộng kiều diễm, tư thế này rất ái muội, cũng rất lãng mạn. Nhất là khi trong đầu Tô Trạm bắt đầu hồi tưởng lại quá trình vừa nãy, bất luận là lúc quốc sư đại nhân đánh nhau khí thế bùng nổ, hay là động tác phi thân ôm lấy mình đẹp trai ngây người, còn có hình ảnh hắn một bên giục ngựa lao nhanh, một bên đánh lui thích khách… Tô Trạm chỉ cần ngẫm lại liền không nhịn được toàn thân xao động.

Cảm xúc cũng không cách nào nén xuống được, tuy rằng hình ảnh có vẻ không chân thật, nhưng Tô Trạm không thể không thừa nhận, rất tuấn tú, con tim gay của y rất mất mặt mà đập thình thịch. Vì thế, chỉ cần vừa nghĩ tới đoạn thời gian kế tiếp là thế giới của hai người bọn họ, Tô Trạm liền không ức chế được nhảy nhót.

Bất quá, khiến Tô Trạm buồn bực chính là, cốt truyện y có chỉ đến đây mà thôi, kế tiếp phát sinh chuyện gì y hoàn toàn mờ mịt, quan trọng nhất chính là, cái tên hệ thống phế thải kia đáp lại y thế này.

【 Tích phân chưa đủ 30, kí chủ không thể mở khóa kịch bản. 】

[ Không phải vừa được cộng thêm vài điểm sao? ] Chính là sau khi Tô Trạm bị quốc sư đại nhân ôm lấy lao khỏi vòng vây thích khách, hệ thống ở trong đầu Tô Trạm liên tiếp vang lên âm gợi ý.

[ĐM-Mau xuyên] Hệ thống xoay chuyển Mary SueWhere stories live. Discover now