c14

2.5K 259 24
                                    

Tô Trạm đen mặt trừng mắt nhìn theo bóng lưng Hạ Hầu Minh đang che chở Mary Sue rời đi, trước khi đi còn quăng cho mình hai chữ, “Ấu trĩ.”

Tô Trạm lúc này chỉ cảm thấy trong cơ thể ẩn ẩn một cột lửa giận muốn nổ tung ngay lập tức, khó chịu thở hổn hển nửa ngày mới nén xuống được, nhưng theo sau đó là ấm ức nói không nên lời, nơi ngực giống như bị nước rót đầy, áp lực dâng lên không thở nổi, cùng ủy khuất khiến y cơ hồ hỏng mất.

Tô Trạm là một tên gay trời sinh, lúc nhận thức được điều đó, y đang trong kì dậy thì, nhưng không phải do thích ai đó nên phát hiện ra, mà do y nghĩ mình không bình thường nên mới đi tìm tài liệu nghiên cứu. Bí mật kia được y giấu kín nơi sâu nhất tâm hồn, cố gắng ngụy trang sao cho không khác người bình thường.

Từ khi ngoài ý muốn bước vào giới giải trí, y càng thêm vô thức tự bảo vệ mình với lớp võ trang dày dặn, cùng lớp mặt nạ dối trá. Hơn nữa, thật ra Tô Trạm là một người có chút bảo thủ, y luôn cảm thấy giới giải trí là nơi dơ bẩn thác loạn, cho nên mấy năm gần đây tuy rằng tiếp xúc với không ít loại người, nhưng số người lọt vào mắt y cũng rất ít ỏi. Đương nhiên, lăn lộn trong cái giới này, y nào dám có tâm tư không an phận.

Nói cách khác, đây là lần đầu tiên trong suốt hai mươi bảy năm qua, Tô Trạm rung động trước một người, nhưng sụp hố chính là, y không thể biểu hiện tình cảm của mình đã vậy còn phải tranh đoạt phụ nữ với hắn, đáng chết hơn là, người y động tâm chỉ là một nhân vật hư ảo, sau khi hoàn thành câu chuyện, người kia sẽ biến mất.

Tô Trạm đau đầu nhu nhu huyệt thái dương, trong tâm trí y không ngừng toát ra các loại ý tưởng điên cuồng phi thực tế, như là “Quản Mary Sue làm cái khỉ gì, theo đuổi nam phụ” hoặc là “Nội dung kịch bản cái khỉ gì, thừa dịp ở thế giới này mình rất tự do, đi thổ lộ là xong rồi”.

Nhưng Tô Trạm dù sao cũng là một người đàn ông thành thục, trong lòng y biết rất rõ ràng, đây chỉ là một thế giới hư ảo được dựng lên từ tiểu thuyết, Hạ Hầu Minh không có thật, thậm chí khi thế giới này đặt dấu chấm hết, sinh mệnh của hắn cũng tan biến. Hơn nữa, y nhất định phải rời đi nơi này, cha mẹ y, anh trai y, người đại diện, rất nhiều người quan tâm đến y đang ở lại thế giới kia, đó là những người y không thể vứt bỏ.

Vì thế cuối cùng, Tô Trạm buồn bực quyết định, phải thúc đẩy diễn biến câu chuyện. Một là hy vọng mình có thể rời đi nơi này sớm hơn chút, không bị hãm quá sâu vào ái tình, hai là bóp nát tình cảm của Hạ Hầu Minh đối với nữ chính từ trong trứng nước, miễn cho hắn vì Mary Sue kia mà vung nắm đấm với mình, loại cảm giác này thật sự khó chịu hơn y tưởng.

Cơ mà Tô Trạm không biết, Phó Diệc Sâm nhờ y “cố tình gây sự” đã đem độ hảo cảm của nữ chính từ 35 xoát một hơi đến tận 46, y trời xui đất khiến trở thành thần trợ công.

Cùng ngày, Phó Diệc Sâm trước mắt bao nhiêu người đường đường chính chính đưa Tô Tố Tố rời khỏi trường học, nhất là kiện áo đang vây quanh eo nữ chính kia, vô cùng chói mắt, Tô Tố Tố triệt triệt để để trở thành tình địch của toàn  bộ nữ sinh trong trường, mặc kệ là vì Thẩm thiếu gia hay Hạ Hầu thiếu gia.

[ĐM-Mau xuyên] Hệ thống xoay chuyển Mary SueWhere stories live. Discover now