Chương 125: Quần hùng khẩu chiến

1.5K 87 3
                                    

Giữa hai người, cậu ta chỉ có thể chọn một!


Không khí trên đảo ngày càng nặng nề.

Tang Cẩn cảm thấy hơi khó thở, không biết có phải là vì xung quanh quá mức áp lực, hay là ánh mắt hung tợn của Cung Lợi Nhàn và Lý Vệ Vĩnh đột nhiên nhìn về phía mình và Trâu Nhã Mai.

"Bà Bàng, nói đến gốc rễ, chúng ta không nên nhắc tới vị thị trưởng họ Bàng mà mọi người ngưỡng mộ sao? Nếu thành phố Thanh An là một con tàu, vậy ông ta chính là thuyền trưởng, còn chúng tôi chẳng qua là những thủy thủ. Thuyền chìm, trách nhiệm đương nhiên phải thuộc về ông ta!"

Cung Lợi Nhàn vừa dứt lời thì Lý Vệ Vĩnh lập tức lên tiếng: "Nói khách khí như vậy để làm gì? Khi đó nơi này là vùng nghèo khó, Bàng Thanh Thành vốn không nên cải tạo thay đổi để giữ thể diện cho bản thân mình. Muốn xây cầu hay không, cây cầu muốn có thiết kế thế nào đều là trách nhiệm của ông ta. Cái chết của Tang Vũ Kiều cũng do một tay ông ta tạo thành!"

"Không phải!" Trâu Nhã Mai đột nhiên nóng nảy, nhưng bà càng giải thích thì càng không rõ, hơn nữa Thân Đồ Toàn đã bắt đầu đổ bùn đất lấp vị trí của bà, ngay cả hít thở cũng trở nên khó khăn. Cung Lợi Nhàn và Lý Vệ Vĩnh thay phiên nhau đem tất cả chuyện to nhỏ đều đổ lên người Bàng Thanh Thành.

"Thân Đồ Toàn, những gì bọn họ nói đều là vấn đề của thị trưởng tiền nhiệm, liên quan gì tới bà ấy? Ông không phạm tội nhưng bị kẻ khác vu oan, cái cảm giác này chẳng lẽ ông không cảm nhận được sao?" Tang Cẩn hét lớn.

"À, ở đây còn có chuyện của tôi sao? Tôi chỉ là một công nhân bình thường, có bản lĩnh thì cô vạch trần hai người bọn họ trước đi." Thân Đồ Toàn dừng xúc đất, đưa mắt nhìn mọi người bên dưới.

Tang Cẩn nhìn Cung Lợi Nhàn và Lý Vệ Vĩnh, gương mặt hai người như bị kéo dài tới vặn vẹo, nhìn rất đáng sợ. Cô biết rõ, nếu bản thân không phản kháng thì người tiếp theo bị chôn sống sẽ là Trâu Nhã Mai. Cô tuyệt đối không để chuyện như thế phát sinh!

"Trấn trưởng Lý, thôn Thanh An vì sao lại biến thành trấn Thanh An? Vì sao một cái thôn nhỏ lại phát triển nhanh như vậy? Đây chắc hẳn là công lao của ông rồi." Tang Cẩn nhìn thẳng Lý Vệ Vĩnh, "Không nói đâu xa, chuyện một nhà thôn trưởng bị giết là do ông khơi mào mâu thuẫn giữa ông ta và Hà Hướng Huy. Ông biết rõ em trai ông ấy là Hà Phi có vấn đề về tinh thần, mỗi khi chịu kích động sẽ không thể khống chế. Cho nên ông cố ý chọc giận hắn, mượn tay Hà Phi tạo ra vụ án cả nhà bị giết kia."

"Cô nói bậy bạ gì vậy hả? Cảnh sát Tang, tôi biết cô muốn lấy lòng mẹ chồng tương lai của mình, nhưng thân làm cảnh sát, cô có thể tùy tiện suy đoán, vu oan người tốt hay sao?"

Tang Cẩn cười cười, sau đó nhanh chóng trở nên nghiêm túc: "Vì sao những người trong thôn phải chọn con đường buôn bán ma túy không có lối về, đây cũng là do vị trấn trưởng như ông ép buộc. Xây cầu, xây đường, ông chiếm dụng ruộng đất của mọi người, sau đó bồi thường qua loa, ông nói xem bọn họ phải sống thế nào? Ông không thể để bọn họ sống ở trấn Thanh An, cho nên sắp xếp bọn họ ở thôn cổ, chuyện bọn họ bị tổ chức Song Lang dụ dỗ ông không phải không biết. Ông mắt nhắm mắt mở cho qua, bởi vì ông không ngờ một sơn thôn vắng vẻ lại mang tới cho ông nhiều tiền như vậy! Vì thế, ông mới chính là đồng lõa của Thiết Lang!"

Phiến đá nở ra hoa dâm bụt - Bạch Nhất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ