Chương 91: Thế ngoại đào nguyên

2K 85 3
                                    

"Đúng vậy, trong thế giới hỗn loạn này, mọi người đều có bệnh."  


Ánh tà dương đỏ rực như máu treo trên đỉnh đầu, gió rừng nổi lên bốn phía.

Đội cảnh sát đã tới núi Đại Hà, bọn họ chọn một vùng đất bằng phẳng làm trung tâm chỉ huy hành động giải cứu con tin. Trung tâm chỉ huy cách hiện trường vụ án của Phó Đồng không xa, nơi này cũng được chọn căn cứ theo manh mối mà phó viện trưởng Phùng và Hà Hướng Huy cung cấp. Nơi xuất hiện cuối cùng của ba mẹ con gần đây, hoạt động bình thường của Hà Phi trong núi cũng trong khu vực này.

Lúc này, tổ trưởng từng phân đội đứng vây quanh Bàng Lỗi, nghe anh chỉ huy. Tang Cẩn đứng cạnh anh nhất nhìn bản đồ, chăm chú nghe anh giải thích.

Trên bản đồ, địa điểm của bọn họ được đánh dấu bằng ngôi sao thật to. Lấy đó làm trung tâm, ba vòng tròn đồng tâm khác bán kính bao trọn dãy núi Hà Sơn. Ba vòng tròn này chia núi Hà Sơn thành ba khu vực.

Bàng Lỗi chia nhân lực hiện có thành sáu đội, hai đội tìm kiếm một khu vực. Sắp xếp như vậy có thể tiết kiệm thời gian, cũng sẽ không để sót một ngóc ngách. Phối hợp với đội dưới đất là trực thăng tìm kiếm cứu nạn bên trên.

Sắp xếp xong, sáu đội trưởng nhận lệnh đi xuống, Chu Tiểu Vạn và Thích Nguyệt mỗi người dẫn một đội tìm kiếm trong vùng trung tâm, vùng mà cả đội lấy làm trọng điểm. Khu chỉ huy tạm thời chỉ để lại vài nhân viên phối hợp chỉ huy với anh, đồng thời điều chỉnh phương án kịp lúc.

Tất cả đều sắp xếp ổn thỏa, Tang Cẩn mở nắp chai nước khoáng đưa cho anh, ánh mắt nhìn bản đồ bên dưới.

Dãy núi nhấp nhô, địa thế gập ghềnh, nơi nơi đều có vết nứt gãy tạo thành vực thẳm sâu không thấy đáy, bên trên là một tầng mây mù. Cuộc tìm kiếm chắc chắn sẽ càng gặp khó khăn vào ban đêm.

Cô nhịn không được mà hỏi: " Phạm vi tìm kiếm của chúng ta lớn như vậy liệu có lãng phí thời gian không? Lỡ đâu bọn họ trốn trong một hang động, chúng ta làm thế sẽ gặp chút khó khăn."

Bàng Lỗi một hơi uống cạn chai nước, sau đó giải thích với cô: "Trước khi trời tối phải loại bỏ trường hợp này." Anh không nói rõ, chỉ xoay người quay lại bàn làm việc. Anh cầm một tờ tư liệu, thuận miệng hỏi: "Vừa rồi em mượn điện thoại của anh làm gì?" Anh không nhìn cô, ánh mắt vẫn chăm chăm nhìn tờ tài liệu trong tay.

Tang Cẩn định tiếp tục truy hỏi vấn đề vừa rồi, nhưng nghe anh hỏi, cô cắn môi, cuối cùng thẳng thắn thừa nhận: "Em dùng điện thoại của anh nhắn tin cho Trình Dung, em sợ dùng điện thoại của mình nhắn cô ấy sẽ không xem. Em không nói gì cả, chỉ chúc cô ấy sinh nhật vui vẻ, kêu cô ấy đừng suy nghĩ miên man. Hiện tại tâm trạng cô ấy không tốt, em sợ cô ấy nghĩ quẩn, càng sợ cô ấy chủ động để Hà Phi khống chế, cả hai tình huống này đều vô cùng nguy hiểm.

Bàng Lỗi thả tài liệu trong tay xuống, sau đó cầm cuốn sách có tựa Walden lên. Anh mở ra, tầm mắt nhìn hàng chữ đầu tiên: Có một ngôi nhà lý tưởng nào gánh chịu được tất cả sự hắc ám không?"

Phiến đá nở ra hoa dâm bụt - Bạch Nhất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ