Chương 110: Nhiều kế hoạch

1.7K 77 3
                                    

Mae Salong là thành phố "Trung Quốc thu nhỏ" thuộc tỉnh Chiang Rai, Thái Lan.

Nơi này đều là người Hoa sinh sống, ngay cả đường phố, hàng quán đều có thể nghe tiếng người Trung trò chuyện. Tết Nguyên Tiêu tới gần, các hàng quán đều giăng đèn kết hoa, không khí tràn ngập hơi thở của lễ hội.

Tang Cẩn và Thích Nguyệt rộn ràng trên phố xa, hai bên đường đủ loại hàng hóa.

Tang Cẩn vốn không hứng thú với việc dạo phố, nhưng Thích Nguyệt lại không thích ở trong phòng, nói muốn ra ngoài tìm hiểu tình hình địa phương một chút. Vì vậy, ăn trưa xong hai người liền ra ngoài. Cô vẫn nhớ kỹ lời Bàng Lỗi nói, hai ngày này ở Mae Salong, mỗi giây mỗi khắc cô gần như đều đi theo cô ấy.

Cô vừa đi vừa suy nghĩ trận tranh tài quyền anh vào tiết Nguyên Tiêu ngày mai, nó là cuộc thi giao hữu thường niên của Trung Quốc và Thái Lan, hơn nữa còn gửi thư mời Bàng Lỗi.

Trận đấu này thật sự chỉ vì mừng tết Nguyên Tiêu thôi sao? Ba ngày trước nghe được tin tức này, cô liền nghĩ ngay tới mưu kế "Mượn gió Đông" của Bàng Lỗi. Vấn đề là, gió Đông sẽ tới sao? Tên 0110 kia thật sự sẽ hợp lực với bọn họ bắt Song Lang sao?

Gió Đông còn chưa tới, bọn họ đã phát hiện một người quan trọng. Cách đó không xa, Tang Cẩn và Thích Nguyệt bắt gặp một cô gái mặc váy màu cam. A Thiển, Tang Cẩn nhanh chóng nhớ tới tên cô ta, ngày đầu tiên của năm mới, cô ta cũng được đưa tới bệnh viện. A Thiển thấy bọn họ, lập tức xoay người bỏ chạy.

Thích Nguyệt đột nhiên nhảy ra bên kia đường: "Tang Cẩn, cô về trước đi, tôi đuổi theo cô ta. Cô đừng đi theo, không an toàn." Lời còn chưa nói xong, cô đã nhanh chóng đuổi theo cô gái vừa rồi.

"Không được, Thích Nguyệt, cô đợi đã, tôi đi với cô." Tang Cẩn cũng muốn sang đường, nhưng đột nhiên có ba người đi qua, gần như chặn hết đường đi. Chờ đường thoáng hơn, cô mới phát hiện Thích Nguyệt và A Thiển đều biến mất.

Tang Cẩn nhìn quanh hai lần nhưng vẫn không thấy bọn họ, cô vội vàng gọi cho Thích Nguyệt nhưng cô ấy không chịu bắt máy. Thời gian cũng không còn sớm, cô chỉ đành trở về nơi ở.

Nơi tạm trú của bọn họ không nằm trong thành phố mà ở ngoại ô, tương đối ẩn nấp, là một người Hoa kiều nhiệt tình cho mượn.

Cô trở về, đúng lúc Bàng Lỗi và Chu Tiểu Vạn cũng từ bên ngoài về, bọn họ hẳn là đi chuẩn bị cho trận quyền ngày mai. Cô vừa định theo chân nói chuyện của Thích Nguyệt thì cửa phòng đột nhiên mở ra.

Thích Nguyệt đứng ngay cửa, nhìn cô, vẻ mặt kinh hỉ: "Cô về rồi sao? May quá, tôi còn tưởng cô lạc đường. Người khi nãy không phải A Thiển, hại tôi chạy một chuyến. Đúng rồi, Boss không phải nói về sớm để bàn kế hoạch ngày mai sao?"

Nói xong Thích Nguyệt đi ra, Tang Cẩn đóng cửa, cũng vội theo sau, bụng đầy nghi hoặc, lời cô ấy nói là thật hay giả?

"Boss, ngày mai anh thật sự phải thi đấu sao? Như vậy có nguy hiểm không? Bọn họ ngoài miệng nói trận đấu chỉ có ba người, ai mà tin chứ? Lỡ bọn họ có mai phục thì làm sao đây?" Chu Tiểu Vạn đột nhiên nói lớn, như cố tình để mọi người cùng nghe.

Phiến đá nở ra hoa dâm bụt - Bạch Nhất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ