Chương 24: Nghi điểm mới

5K 178 6
                                    

Dưới bầu trời xanh trong, không khí nặng nề khiến hô hấp của một số người có chút trở nên khó khăn.

Tang Cẩn đứng trước vườn hoa nằm trên sân thượng, ngẩng đầu nhìn trời, trong đầu không ngừng nhớ lại: Trưa thứ ba, cô gặp Trần Ngâm Khiết ở cầu thang lầu hai trong viện ngoại ngữ. Lúc đó, bà ấy cả người hoảng loạn, ánh mắt ngây dại, nhưng khi cô thử liên hệ hai người lại với nhau xem bọn họ có giao thoa gì không thì không thể nhìn ra gì cả..

Từ tin tức mới nhất bên Trình Dung, tinh dịch trên cổ tay áo của Đàm Tuyết Thiến trùng khớp với tinh dịch Phó Sơn Nhạc!

Lúc nghe Chu Tiểu Vạn nói tin tức này qua điện thoại cho Bàng Lỗi, cô hoàn toàn không tin kết quả sẽ là như vậy.

Cô cẩn thận đem những gì mình biết về Phó Sơn Nhạc cùng bức họa tâm lý tội phạm tối qua so sánh, trong lòng không khỏi giật mình. Bức họa của cô hoàn toàn căn cứ vào tư liệu hiện có, bao gồm hiện trường gây án, kết quả kiểm tra thi thể và lời khai của ba người Vu Hân, Tất Minh, Tiêu Vũ San. Cô không suy đoán theo cách chủ quan, nhưng kết quả hiện tại lại khiến cô không thể chấp nhận.

Rốt cuộc đã xảy ra vấn đề ở chỗ nào vậy?

Điều càng làm cô không tin chính là, Vu Hân quả nhiên chủ động gọi tới, thừa nhận hôm qua đã có điều che giấu. Trong điện thoại cô ấy còn nói, buổi chiều cô ấy rời khỏi đảo Thanh An, tới 22h quay lại thì thấy Phó Sơn Nhạc xuất hiện trong khách sạn.

Hiện tại, mọi chứng cứ đều chỉ về Phó Sơn Nhạc, cảnh sát cũngg đã có thể bắt ông ấy về cục, tiếp tục điều tra.

Đương nhiên, vì thỉnh cầu của cô, Bàng Lỗi tạm thời không trực tiếp báo lên trên mà tới trường học trước, điều tra lại một lần.

Phó Sơn Nhạc năm nay 40 tuổi, dạy học ở trường đã 15 năm, hơn nữa còn là giáo sư. Lần đầu cô tới nhà họ ăn cơm, ông ấy còn đùa cả đời này bản thân chỉ có thể đi dạy bình thường như vậy.

Hiện tại nếu nghi ngờ này bị tuôn ra ngoài, cả đời làm nghề nhà giáo của ông ấy chắc chắn bị hủy.

Tang Cẩn suy nghĩ một hồi nhưng vẫn không thể chấp nhận được sự thật này. Trực giác mách bảo với cô, sự tình còn có chuyển biến, chắc chắn bọn họ đã xem nhẹ một chi tiết nào đó.

Tang Cẩn xoay người nhìn Bàng Lỗi đang kiểm tra hoa viên, bước qua hỏi anh: "Có phát hiện dấu hiệu khả nghi nào không?"

Bàng Lỗi không dừng lại, vừa kiểm tra vừa giải thích: "Theo ghi chép của nhân viên quản lý khu dạy học, vườn hoa trên sân thượng này cần cải tạo lại nên đã cấm người ngoài lui tới. Thông báo đã có từ một tháng trước. Cho nên, ở đây hẳn sẽ không có ai ra vào. Trên cỏ quả thật có dấu bị dẫm đạp, nói đúng ra hẳn là có người đã tới. Từ đường ra khỏi vườn hoa có 2 dấu chân, một to một nhỏ, có lẽ là của Phó Sơn Nhạc và Đàm Tuyết Thiến. Theo lời cô nói, sáng thứ ba Đàm Tuyết Thiến không đi học, giữa trưa gặp cô ở cầu thang. Như vậy, trong đoạn thời gian kia rất có khả năng cô ấy cùng Phó Sơn Nhạc ở đây."

"Bọn họ cùng xuất hiện ở đây cũng không thể chứng minh Phó Sơn Nhạc là hung thủ. Có lẽ Đàm Tuyết Thiến muốn từ đây nhảy xuống, Phó Sơn Nhạc đã cứu cô. Hôm đó câu đầu tiên cô ấy nói với tôi chính là xém chút đã nhảy xuống kia."

Phiến đá nở ra hoa dâm bụt - Bạch Nhất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ