Chương 48: Cuộc truy đuổi bí ẩn

4.4K 154 5
                                    

Bác tài xế không phải đã cắt đuôi bọn họ rồi sao? Vì sao anh ta còn có thể theo cô tới tận trường học vậy?


Tang Cẩn một tay cầm điện thoại, một tay kéo hành lý xoay người rời khỏi sân bay.

Bất chợt, cô thấy một bóng lưng màu đen cùng lúc xoay người giống cô, cất bước ra cửa. Bóng người đó đi nhanh hơn cô, chưa được mấy bước đã vượt mặt. Vì thế, cô không nhìn rõ người đó là ai.

Trong lòng không khỏi nghi ngờ, người này hình như không phải ngồi chung máy bay với cô, nhưng vì sao anh ta lại cùng cô đứng chờ hành lý? Không đúng, trong tay anh ta căn bản không có hành lý. Trực giác cho cô biết, điều người này chờ không phải hành lý, mà là cô!

Cô vốn định nói chuyện điện thoại tiếp, nhưng nghĩ tới khả năng có người theo dõi, cô chỉ đành kiếm cớ, nhanh chóng ngắt máy. Cô đi nhanh ra cửa, đưa mắt nhìn qua một lần, thấy người áo đen kia rẽ phải, cô liền rẽ trái, bọn họ trong lúc đó cách nhau một đám người.

Tang Cẩn kéo hành lý chạy vào nhà vệ sinh bên trái, đi vào một buồng trống, không ngừng thở hổn hển.

Trong đầu suy nghĩ có nên gọi cho Bàng Lỗi nói chuyện mình đang bị theo dõi hay không, nhưng do dự một hồi, cô quyết định từ bỏ. Hiện tại bọn họ ở xa nhau, nước xa không cứu được lửa gần, nếu để anh biết cũng không giải quyết được gì, ngược lại chỉ khiến anh lo lắng.

Tang Cẩn ở trong đó một lát mới đi ra, đến bồn nước rửa tay, trong đầu còn đang suy nghĩ làm cách nào để tránh người áo đen kia. Cô có thể chắc chắn, anh ta hiện tại nhất định ở gần chờ cô.

"A, xin lỗi, tôi không phải cố ý." Phía sau đột nhiên có người cắt ngang suy nghĩ của cô.

Tang Cẩn ngẩng đầu nhìn lên gương, phía sau có một cô gái trẻ tuổi mặc áo len màu đỏ chạy vào toilet tông phải một phụ nữ mặc đồ đen. May là người phụ nữ kia đỡ tay lên bồn nước nên mới có thể đứng vững, mũ đen trên đầu cô ấy lại theo đó rớt xuống.

Tang Cẩn vội duỗi tay đỡ người phụ nữ mặc đồ đen kia, sau đó nhanh chóng xoay người tắt vòi nước, nhưng đã không còn kịp, chiếc mũ đã bị ướt. Cô lập tức quay đầu lại: "Xin hỏi đây là mũ của cô đúng không? Ý tôi là, tôi có thể đền tiền."

Người phụ nữ áo đen kia lại trực tiếp lắc đầu, nhanh chóng nhặt mũ rồi rời khỏi toilet.

"Chẳng lẽ mấy cô cũng bị người ta theo dõi sao? Có phải đang thiếu nợ gì không?" Cô gái mặc áo đỏ bên cạnh vừa nói vừa tắt vòi nước, quay đầu nhìn Tang Cẩn, "Này, cô bị người ta theo dõi đúng không? Chi bằng, chúng ta thay quần áo đi! Đến lúc bọn họ phát hiện đã đuổi theo sai người, muốn quay đầu cũng đã không còn kịp."

Tang Cẩn nghĩ nghĩ, cảm thấy cô ấy nói cũng có lý nên liền gật đầu. Hai người lập tức cởi áo khoác bên ngoài đổi cho nhau.

"Ôi trời ơi, cô có thể mặc loại váy của chục năm trước sao? Chị tôi còn không thèm mặc loại váy này nữa." Cô gái trẻ tuổi vừa nói vừa kéo váy lên thử.

Phiến đá nở ra hoa dâm bụt - Bạch Nhất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ