Chương 108: Án đồ tác ký

1.8K 77 0
                                    

Con trai bà là người có trách nhiệm, không còn cách nào khác mới hi sinh thời gian đoàn tụ với người nhà để tăng ca.  


Tang Cẩn kêu Bàng Lỗi tới xem hộc tủ đó, những người khác cũng lập tức vây quanh.

Trong ngăn kéo có một đôi giày thể thao nữ, bên cạnh là một túi đựng đồ. Chiếc túi được mở ra, bên trong không phải quần áo mà là hai túi nilong màu trắng. Bàng Lỗi lập tức kêu một cảnh sát khác tới xem xét.

Anh ta lập tức đi lên, chọc thủng một lỗ nhỏ trên túi để ngón tay dính bột phấn, nghiền nát một hồi liền báo cáo: "Boss, là thuốc phiện."

Ông chủ nghe xong sợ hãi tới xanh mặt, hoang mang giải thích: "Đội trưởng Bàng, cái này, cái này... Sao lại có thể, mấy thứ này không liên quan tới chúng tôi. Nhất định là có người vu oan giá họa, muốn hại chúng tôi."

Bàng Lỗi cắt ngang: "Lập tức kêu người kiểm tra, vật này đã có người đụng tới nhưng chắc chắn không phải Tôn Diễm. Cậu đi điều tra xem, sau khi cô ta tới đây có ai lại dùng không." Vừa dứt lời, ông chủ trung tâm thể hình lập tức dẫn nhân viên đi kiểm tra.

Bọn họ kiểm tra những tủ đồ còn lại nhưng không có phát hiện nào khác thường. Lúc này, nhân viên đi kiểm tra thành viên đăng ký sử dụng tủ đồ cũng đã trở về. Quả nhiên, tủ đồ này là của Tôn Diễm, nhân viên làm việc ở đây lập tức giải thích. Tôn Diễm được cô ấy hướng dẫn làm dịch vụ, thẻ hội viên của cô ta là kim cương hạng VIP, một lần trả tiền cho ba năm, đương nhiên không ai dám đắc tội. Nhưng cô ta không thường xuyên đến đây, còn đặc biệt dặn không cho ai động vào tủ đồ. Vì thế, cho dù cô ta đã xảy ra chuyện nhưng không ai dám tự ý mở tủ.

Kết quả này Bàng Lỗi sớm đã đoán trước. Anh an ủi ông chủ phòng tập, kêu ông ấy tới đồn cảnh sát viết lời khai, chỉ cần không chủ động tham gia hoạt động mua bán với Tôn Diễm, ông ấy sẽ không sao.

Sắp xếp xong, anh kéo Tang Cẩn ra ngoài. Cô giữ anh lại, giật lấy điện thoại của anh, phát hiện điện thoại vẫn còn khóa máy. Không hai lời, cô trực tiếp mở máy.

Bàng Lỗi muốn dừng hành động đó nhưng điện thoại đã mở, hơn nữa, ngay lúc đó có cuộc gọi tới, điều làm anh tức giận nhất là cô gái bên cạnh lại trực tiếp ấn nghe máy.

"Bàng Lỗi, nếu con còn không nhận điện thoại, mẹ sẽ trực tiếp về nước. Hôm nay có phải con nên giải thích hay không? Con không phải là muốn mẹ tức chết đây chứ? Rốt cuộc thì khi nào mới về?" Đầu bên kia truyền tới giọng nói giận đùng đùng của Trâu Nhã Mai.

Bên cạnh giống như có những người khác, Bàng Miểu, Bàng Thanh Thành đừng kích động, thậm chí Bàng Hâm còn hỏi thầm Lỗi Lỗi sao còn chưa về thăm anh.

Bất đắc dĩ, Bàng Lỗi chỉ đành cầm điện thoại nghe, cùng mày nhíu chặt: "Mẹ, hôm nay phòng tập có việc, còn phải ở lại tăng ca. Có hội viên đang vận động đột nhiên ngất xỉu do dùng thuốc giảm cân, hiện tại còn nằm bệnh viện. Mạng người quan trọng, chuyện này phải lập tức xử lý. Ông chủ đang ở đây, không tin mẹ có thể hỏi ông ấy?" Anh trực tiếp đá quả bóng cho ông chủ phòng tập.

Phiến đá nở ra hoa dâm bụt - Bạch Nhất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ