Chương 104: Chủ động đẩy ngã

1.9K 84 2
                                    

Trong phòng tràn ngập hương hoa thơm ngát cùng mùi men rượu nồng.

Nhiệt độ không ngừng lên cao, đem hỗn hợp hương thơm thiêu đốt như nước sôi dâng trào 100 độ C.

Không biết có phải vì uống rượu, hay áp lực lâu ngày, cả người Tang Cẩn rất nóng, cũng vô cùng hồi hộp, trong cơ thể có luồng điện qua lại không ngừng khiến cô khó chịu.

Nụ hôn nồng nhiệt tựa hồ không thể trấn an tâm trạng, cô đột nhiên đứng dậy, nhấc chân, ngồi lên người anh. Hai tay cô ôm đầu anh, hôn càng mãnh liệt.

Cô vừa ngồi xuống đã vô tình đụng phải hạ thân đã dựng thẳng của anh, cả người như bị lửa thiêu đốt, anh ôm chặt cô, đem cả người cô cử động lên xuống.

Hai người dường như sắp hợp thành một lại đột nhiên tách ra.

Tang Cẩn thấy anh nhíu mày, như đứa trẻ cậy mạnh làm sai, cô không biết phải làm thế nào, chỉ thở hổn hển nói: "Em... Không phải cố ý."

Cô còn muốn nói cả người ngồi lên anh, có phải khiến anh cảm thấy nặng, cảm thấy đau lắm không... Mấy vấn đề này bị cô cố gắng nuốt vào bụng, cô nghiêng đầu, tránh cái nhìn của anh.

Lồng ngực anh vẫn không ngừng phập phồng lên xuống, khóe môi cong lên: "Em chỉ vô tình cố ý, nhưng dù sao cũng không ảnh hưởng tới đại cục."

Bàng Lỗi vừa nói vừa nhích ra ngoài, tránh không để tiếp xúc với cô. Vừa rồi nếu không phải anh phản ứng nhanh... Anh lập tức dừng suy nghĩ lại, trong lòng vẫn còn vui sướng, bởi vì khó khăn lắm mới thấy cô chủ động như vậy.

Tang Cẩn quay đầu nhìn anh: "Cái gì là đại cục?"

"Chờ anh trở về, sức khỏe em cũng đã khá hơn, chúng ta sẽ có thể tái chiến ba trăm hiệp."

"... Hiện tại... Không được sao?" Nói xong, cô lập tức dúi đầu vào khuỷu tay anh, giọng nói nhẹ nhàng như hoa rơi trong gió.

Tang Cẩn thật không ngờ bản thân sẽ hỏi như vậy, điều đó không phải chứng minh cô rất "đói khát" hay sao? Nhưng cô càng nghĩ càng không thể lý giải, trong lòng cũng tồn tại khúc mắc như vậy.

"Bác sĩ nói em phải nghỉ ngơi một tháng, anh sẽ cố nhịn." Bàng Lỗi muốn bế cô về giường, kêu cô đi ngủ, còn mình chờ cô ngủ rồi sẽ ra sân bay.

Tâm tư của anh cô đương nhiên biết, trong lòng đột nhiên cảm thấy khó chịu, vì sao phải nhất định nghỉ ngơi một tháng chứ? Cô đâu phải đang ở cữ đâu?

Tang Cẩn đè anh lại, lần này đã có kinh nghiệm, cô không trực tiếp ngồi lên người anh, đầu gối quỳ bên sườn, hai tay cầm gương mặt tuấn tú đó, chủ động hôn.

Hai tay Bàng Lỗi vừa mở ra đặt hai bên sô pha, đôi môi đỏ mọng của cô gái đã bịt kín miệng anh. Tâm trí anh như thu nhỏ lại, ở giữa xuất hiện khoảng trống.

Đôi môi của cô gái trượt từ trên xuống dưới, quyến luyến không rời.

Người đàn ông vừa mới khống chế dục vọng, dưới sự nhẹ nhàng của cô, ngọn lửa trong cơ thể cũng dần dần dâng lên như diều gặp gió.

Phiến đá nở ra hoa dâm bụt - Bạch Nhất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ