Chương 2: Người phụ nữ bí ẩn

11.6K 437 11
                                    

Cô nên là người kể chuyện.


Không khí trong cabin căng thẳng tới cực điểm, chỉ cần chạm nhẹ một cái, toàn bộ sẽ vỡ vụn ra.

Tang Cẩn im lặng một hồi mới xoay người, nói nhỏ mấy câu bên tai Bàng Miểu.

Bàng Miểu gật đầu không ngừng, chờ cô nói xong liền nhanh chóng rời khỏi khoang thương gia.

Cô gái mặc áo đen muốn ngăn Bàng Miểu lại, bắt đầu chửi bậy. Cô ta mắng Bàng Miểu cấu kết với hành khách lấy cắp nhẫn kim cương, cuối cùng còn uy hiếp, nếu thật sự không kiểm tra khoang phổ thông, cô ta sẽ kêu hãng hàng không cho cuốn gói tất cả.

Những người khác không biết hai người vừa thương lượng cái gì, tiếp theo định làm ra sao, ai nấy chỉ đành ở yên tại chỗ nhìn cô gái kia chửi bậy.

Tang Cẩn định trở về vị trí của mình nhưng cũng bị cô ta ngăn lại. Bất đắc dĩ, cô dứt khoát ngồi lại vị trí vừa rồi.

Máy bay đã bắt đầu hạ cánh, tiếp viên chỉ đành rời đi giúp đỡ những hành khách còn lại.

Cô gái mặc váy đen kia đột nhiên bị bỏ lơ thì tức giận tới phát điên. Cô ta tuyên bố muốn tới khoang điều khiển tìm cơ trưởng phân xử, còn định báo cáo toàn bộ tiếp viên chậm trễ hành khách. Cô ta chạy tới cửa khoang phổ thông, trong đầu đột nhiên nhớ tới gì đó, chạy về, chỉ tay vào Tang Cẩn mắng cô không biết xấu hổ, lấy trộm nhẫn kim cương còn muốn chống chế.

Máy bay cuối cùng cũng đáp xuống mặt đất.

Tiếp viên hàng không bắt đầu mỉm cười vui vẻ đưa tiễn hành khách, tất cả mọi thứ đều diễn ra đúng quy trình, không hề vì việc cô gái mặc váy đen mất nhẫn kim cương quấy nhiễu.

Việc làm mọi người cảm thấy bất ngờ chính là cô gái kia đột nhiên bình tĩnh lại, quay về vị trí của mình nhìn từng hành khách rời đi, lâu lâu nhìn qua Tang Cẩn, khóe miệng lộ ra nụ cười lạnh.

Cuối cùng, tất cả hành khách đều đã xuống máy bay, trên khoang thương gia chỉ còn hai cô gái và nhân viên làm việc trên máy bay.

Cơ trưởng và hai tiếp viên hàng không khác bước vào nhắc nhở bọn họ máy bay đã tiếp đất an toàn, bọn họ có thể xuống máy bay.

"Mấy người tưởng có thể qua loa xử lý vậy sao? Đừng mơ! Nhẫn kim cương của tôi bị mất trên máy bay của mấy người, chắc chắn là ai đó không biết xấu hổ đã trộm đi. Vừa rồi máy bay chưa hạ cánh, mọi người đều ở đây, tôi kêu mấy người kiểm tra, mấy người lại không chịu. Bây giờ, mấy người tự nghĩ cách đi, hoặc là tìm nhẫn kim cương về cho tôi, hoặc là tự mấy người bồi thường."

Cô gái mặc váy đen bắt chéo hai chân, vẻ mặt vô cùng bình tĩnh.

Trong lòng Tang Cẩn thở dài một tiếng, cô chắc chắn cô gái kia không hề có ý tốt, bây giờ chỉ có thể chờ Bàng Miểu xác nhận một việc.

"Cô Trương, lúc cô mua vé máy bay, nếu cô cũng ký bảo hiểm tài sản thì công ty sẽ bồi thường cho cô..."

Cơ trưởng còn chưa nói xong thì đã bị một người cắt ngang: "Không cần, có gì thì kêu cô ta tới cục cảnh sát nói chuyện đi." Ngoài cửa đột nhiên truyền tới tiếng của Bàng Miểu.

Phiến đá nở ra hoa dâm bụt - Bạch Nhất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ