Chương 23: Ngủ chung một phòng

5.3K 188 3
                                    

Hơi thở của anh xuyên qua không khí, tràn ngập xung quanh cô.


Tang Cẩn ôm chăn gối ra khỏi phòng, không hề nói chuyện mà trực tiếp đi về phía sô pha.

Bàng Lỗi nghe tiếng mở cửa, ánh mắt cũng bị hấp dẫn đưa qua, anh nhìn cô, vài giây sau mới có thể nhận ra rằng cô chỉ mặc áo ngủ, vì thế vội vàng dời tầm mắt đi.

"Anh vẫn nên ngủ một lát đi. Người không phải làm bằng sắt, sao có thể mấy ngày mấy đêm không ngủ được?" Tang Cẩn vừa nói vừa đặt chăn gối lên ghế sô pha.

Trên giường Tang Cẩn có hai cái chăn, hai cái gối, vừa lúc có thể đem ra đây một bộ. Nơi này chỉ có một phòng ngủ, một phòng khách, nếu kêu anh về nhà, anh khẳng định sẽ không đồng ý. Vậy thì cô chỉ đành kêu anh ngủ trên sô pha, so với không ngủ, làm việc suốt đêm vẫn còn tốt hơn nhiều.

"Tôi không ngủ được, ngày mai sẽ ngủ bù." Bàng Lỗi vẫn ngồi yên không nhúc nhích.

Tang Cẩn xoay người nhìn anh, sau đó đi tới bàn làm việc: "Anh đừng nói với tôi là ba ngày chưa phá được án thì ba ngày anh không ngủ nha? Nếu lỡ ba ngày không phá được án thì sao?"

"Ba ngày nhất định sẽ phá được." Bàng Lỗi đột nhiên tăng thêm nửa phần ngữ khí, "Nhiều manh mối như thế, vụ án đơn giản này ba ngày là đủ."

"Thế những án treo hơn cả thập niên thì sao? Nếu lỡ vụ này giống thế, anh định mấy thập niên cũng không ngủ à? Anh có phải tưởng mình là thần tiên hay không?" Cô vòng ra sau bàn làm việc, trực tiếp nắm lấy áo, đẩy anh đi về phía sô pha.

"..." Bàng Lỗi không khỏi bất ngờ trước chiêu này của cô.

Tang Cẩn đột nhiên dựa vào gần anh như vậy, mùi hương trên người cô như có như không, như cơn thủy triều lao vào lòng anh. Anh bỗng nhiên trở nên vụng về, ngay cả trái tim cũng bắt đầu loạn nhịp. Chờ anh hoàn hồn, cô đã đẩy anh ngã xuống sô pha.

"Quần áo trên người chắc không cần tôi cởi giúp anh đâu nhỉ? Mà dù sao việc này tôi cũng không am hiểu, ngủ ngon." Tang Cẩn vừa nói vừa đi tới cửa, sau đó tắt đèn, căn phòng lập tức rơi vào bóng tối.

Tang Cẩn mò mẫm đường về phòng, trong bóng đêm lại đột nhiên lóe lên tia sáng. Bước chân cô dừng lại, theo ánh sáng đi qua. Thì ra là anh mở màn hình di động, chiếu sáng cho cô.

Cô muốn nói "Cảm ơn", khóe môi khẽ động vài lần nhưng cuối cùng lại không phát ra âm thanh. Mấy ngày nay, những nơi cô cần nói "Cảm ơn" còn ít hay sao? Rốt cuộc, cô quyết định không nói gì cả, yên lặng trở về phòng, cẩn thận đóng chặt cửa lại.

Tang Cẩn lăn lộn trên giường nhưng vẫn tài nào không ngủ được. Tối qua cô không để ý ở trong khách sạn cùng một người đàn ông sẽ có gì đó không ổn, nhưng hôm nay, cô lại đột nhiên phát hiện cái cảm giác này vô cùng mãnh liệt, mãnh liệt đến mức khiến cô có thể cảm nhận được hơi thở của anh xuyên qua không khí, từ phòng khách bay vào phòng ngủ, tràn ngập xung quanh.

Bên ngoài đã không còn bất kỳ động tĩnh nào nữa, cô không biết anh đã ngủ hay chưa, cả người bò dậy định ra ngoài tiếp tục nghiên cứu vụ án. Cô muốn ra ngoài xem, nhưng lại sợ phải tới gần anh.

Phiến đá nở ra hoa dâm bụt - Bạch Nhất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ