Chương 78: Độ sâu của thời gian

2.3K 102 6
                                    

Trên thế giới này có nhiều cầu nhiều như vậy, vì sao không có cây cầu nối anh và em?


Tang Cẩn quay đầu, nữ tử đang cúi đầu vào bồn nước cũng nâng dậy, nhìn người đàn ông phía sau.

Đúng lúc này, cô ta thấy Tang Cẩn quay đầu, hai mắt căng lớn, tựa hồ không tin sẽ gặp cô ở đây.

Cô gái kia mặc áo màu đen cổ chữ V bó sát, cô ta dường như rất thích màu đen, từ trên xuống dưới đều cùng một màu, ngay cả móng tay cũng là màu đen. Mái tóc nhuộm một màu vàng, trên tai xỏ hai cái bông tai.

Môi hồng răng trắng, gương mặt này đối với Tang Cẩn vô cùng quen thuộc. Chỉ là, cô có chút không tin được, cô gái trước mắt là Mãn Hiểu Duyện mà cô quen khi nhỏ hay sao?

Cô đi tới, khẽ cười: "Hiểu Duyệt, Đinh Đinh đây." Sau đó, cô quay đầu nhìn Mãn Thành Uy, "Thành Uy, hai người vừa tới ăn cơm sao, hay là ăn xong rồi?"

"Anh tôi là tới tìm tôi, anh ấy là vậy, suốt ngày chẳng có gì làm chỉ biết quản tôi, một chút tự do tôi đây cũng không có. À, không đúng..." Mãn Hiểu Duyệt đột nhiên chỉ tay vào cô, cười nói, "Anh tôi còn nhớ tới cô, lúc nằm mơ còn hay gọi tên cô..."

"Mãn Hiểu Duyệt!" Mãn Thành Uy kéo cô gái đang say khướt ra ngoài, dường như là muốn che giấu gì đó.

Mãn Hiểu Duyệt gạt tay anh ra, đi tới trước mặt Tang Cẩn: "Nghe nói bạn trai của cô là tướng quân chân dài của cục cảnh sát? Vậy chú chân dài của cô phải làm sao đây? Nếu không nhờ anh ấy, mạng của cô có thể kéo dài tới ngày hôm nay sao? Thật đúng là kẻ không biết ơn nghĩa."

"..." Khóe miệng Tang Cẩn khẽ động nhưng lại không biết trả lời cô ấy thế nào.

Mãn Thành Uy lập tức giải vây giúp cô: "Tang Cẩn, em đừng để ý, em ấy say rồi. Em ở đây chờ một lát, anh sẽ lập tức quay lại, anh có chuyện muốn bàn bạc với em." Nói xong, anh liền dìu Mãn Hiểu Duyệt rời đi.

Mãn Hiểu Duyệt không ngừng giãy dụa, kêu la anh phải buông cô ra, cô muốn trở về tiếp tục uống rượu với bạn.

Tang Cẩn nhìn hai người bọn họ khuất bóng ở hành lang mới xoay người vào toilet. Lúc này cô mới phát hiện đây là lần đầu tiên sau khi về nước cô gặp Mãn Hiểu Duyệt. Mỗi lần muốn tìm gặp cô ấy, Mãn Thành Uy đều từ chối, lý do lúc thì đi du lịch, hoặc lúc thì đang công tác. Mãn Hiểu Duyệt cũng không tới tìm cô, cho nên có thể không biết cô đã trở về.

Nghĩ tới đây cô không khỏi thổn thức trong lòng, bọn họ cùng tuổi nên trước đây khá thân thiết, nhưng hiện tại vì sao lại xa lạ như vậy? Cô không biết lúc này Mãn Hiểu Duyệt sống như thế nào, đang làm gì, ngay cả cách liên lạc cũng không có. Cô từng hỏi Mãn Thành Uy nhưng lần nào cũng nhận lại câu trả lời mơ hồ, anh ấy hình như không muốn nhắc tới vấn đề này.

Ra khỏi toilet, Mãn Thành Uy đã ở bên ngoài chờ cô. Thấy cô đi ra, hai mắt anh liền rực sáng, nói chuyện cũng không chút để ý: "Chúng ta qua bên kia ngồi đi, hôm nay anh hẹn bạn nhưng cậu ấy không tới. Anh sẽ không làm mất nhiều thời gian của em đâu."

Phiến đá nở ra hoa dâm bụt - Bạch Nhất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ