Chương 109: Kẻ đứng sau

1.9K 79 3
                                    

Những kẻ như vậy thật sự rất khủng khiếp.


Đèn đuốc ở lầu một sáng trưng, hôm nay là Tết âm lịch nhưng tất cả cảnh sát đều chỉ có thể lấy công việc làm bạn.

Trong phòng họp, Khương Duy Dân tổng kết thu hoạch của ngày tập kích hôm nay, số lượng ma túy thu được và kẻ nghiện chích bị bắt, từng con số đều ông thuộc nằm lòng. Cuối cùng, ông tổng kết một câu: "Hôm nay mọi người đều vất vả, để thưởng cho mọi người, tôi sẽ phát lì xì cho từng thành viên, bao gồm vị Bàng tướng quân chưa chúc tết tôi." Khương Duy Dân rất ít khi gọi Bàng tướng quân như những cảnh sát khác, trừ phi tâm tình ông ấy đặc biệt tốt.

Bên trong vang lên tiếng cười khẽ, Chu Tiểu Vạn liền hỏi: "Cục trưởng, tiền lì xì nhiều hay ít, có dựa theo chiều dài của lời chúc tết không? Câu chúc của tôi là dài nhất, tiền lì xì chắc cũng nhiều nhất nhỉ?"

Khương Duy Dân cười cười, đưa ngón tay cái và út quơ quơ: "Tất cả đều giống nhau, lục lục đại thuận. Tiền lì xì chỉ đại diện cho tâm ý, giá trị không nằm ở lớn nhỏ."

"..." Chu Tiểu Vạn nằm sấp xuống bàn. Mọi người đều cười, cũng có người phụ họa nói tiền lì xì không quan trọng, quan trọng là tấm lòng của cục trưởng, bọn họ đều rất cảm động.

Bàng Lỗi đột nhiên gõ bàn, phòng họp lập tức trở nên im lặng. Anh đưa mắt nhìn một vòng: "Chuyện lì xì tính sau. Hôm nay chúng ta phải thảo luận một chuyện quan trọng, Song Lang, đây mới là kẻ mấu chốt. Lần này, chúng ta phải tìm hiểu nguồn gốc, tóm gọn tên này!" Ngữ khí của anh trước sau vẫn uy nghiêm.

Có người gật đầu đồng ý, cũng có người sôi nổi đưa ra đề nghị, làm thế nào để hợp tác với cảnh sát ở Tam giác vàng tróc nã Song Lang.

"Đội trưởng Bàng, em có ý kiến." Thích Nguyệt đột nhiên đứng dậy, cắt ngang cuộc thảo luận của mọi người, "Cô gái tên A Thiển kia nói cô ta nhập trực tiếp ma túy từ Song Lang. Hàng năm, bọn họ sẽ tổ chức khen thưởng cho những nơi tiêu thụ nhiều nhất, còn tặng danh hiệu "Đội băng". Thành viên trong Đội băng có thể vào trong học tập, đương nhiên, bọn họ cũng đồng thời mang ma túy về, hơn nữa, độ tinh khiết của nó là cao nhất. Năm nay Đội băng đang tiến hành chọn lựa thành viên, đến lúc đó em có thể lẫn vào bọn họ, đi kiểm tra tình hình trước."

"Không được!"

"Không được!"

"Không được!"

Ba giọng nói phản đối đồng loạt vang lên. Tang Cẩn nhìn Bàng Lỗi, cũng nhìn Chu Tiểu Vạn, ba người đều nhất trí phản đối đề nghị của Thích Nguyệt.

Chu Tiểu Vạn là người phản đối đầu tiên: "Cô có biết cái tên Băng đó có ý nghĩa gì không? Bởi vì bọn họ dùng chính cơ thể mình để làm công cụ đổi ma túy! Cô là đang chê sức khỏe mình quá tốt sao? Nếu tốt thì đánh với tôi, cô có tin tôi sẽ đánh cô ngất ngay tại chỗ không?"

"Ai đánh ai ngất còn chưa biết?" Thích Nguyệt không định tranh cãi, liền tiếp tục, "Đội trưởng Bàng, vì sao không được? Em nghĩ đây là cách tốt nhất, có thể nhanh chóng tìm hiểu tình hình nội bộ của bọn họ. Nếu cảnh sát chúng ta tùy tiện tiến vào, rất có khả năng tạo nên tổn thất lớn. Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng, đội trưởng không phải từng nói như vậy sao?"

Phiến đá nở ra hoa dâm bụt - Bạch Nhất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ