Chương 81: Anh không ăn giấm

2.6K 103 2
                                    

"Chị thật sự chỉ đi học nửa năm thôi sao? Cấp bậc của chị hiện tại hoàn toàn khác xa nửa năm trước."


Thích Nguyệt suy nghĩ một lát mới bắt đầu giải thích khả năng đầu tiên: "Trường hợp thứ nhất, Tôn Diễm và Trình Dung xảy ra tranh chấp ở phòng tập thể hình, Trình Dung bị chọc giận nên giết cô ấy. Tang Cẩn cũng nói hung thủ là kẻ biến thái, Tiểu Vạn và em có một lần từng thấy Trình Dung cầm dao mổ loạn trên thi thể, giống như phát tiết gì đó. Em cảm thấy tinh thần cô ấy thật sự không bình thường..."

Thích Nguyệt còn chưa nói xong, Bàng Lỗi đã xen vào: "Cái gì là cảm thấy hả? Không cẩn thận quan sát thì đừng tự mình phỏng đoán."

Cô thè lưỡi, nhanh chóng nói sang trường hợp thứ hai: "Được rồi, vậy em sẽ nói qua trường hợp tiếp theo. Thông qua kết quả kiểm tra máu của pháp y, trước khi chết nạn nhân là một con nghiện. Dấu vân tay trên sấp tiền cô ta mang theo sau khi đối chứng trùng khớp với cô gái tên Mãn Hiểu Duyệt, cho nên..."

"Hiểu Duyệt?" Nghe tới cái tên này, Tang Cẩn không khỏi kinh ngạc, "Hai người bọn họ có quan hệ gì"

Thích Nguyệt chỉ nghĩ cô hỏi theo thông lệ nên tiếp tục giải thích: "Bọn em nghi ngờ Tôn Diễm và cô ấy liên quan tới một vụ buôn bán ma túy. Liệu có phải trong lúc mua bán chia tiền không đều nên cô ta mới giết người diệt khẩu không?"

Tang Cẩn lắc đầu: "Không có khả năng, dựa vào vết thương trên người Tôn Diễm, hung thủ xuống dao vô cùng dứt khoát, tim, gan, nội tạng lấy ra đều còn nguyên vẹn, hơn nữa hiện trường là ngoại ô thành phố, điều này chứng minh hung thủ có chuyên môn về ngành y tế. Hắn ta có thể là bác sĩ ngoại khoa hoặc pháp y giải phẫu thi thể. Tôi quen Mãn Hiểu Duyệt, cô ấy giống tôi trước kia, xem thi thể càng không dám chứ nói gì tới sờ vào, cô ấy không có khả năng làm những việc này."

"Mãn Hiểu Duyệt tự có vấn đề của cô ta, đừng kết luận sớm như vậy." Bàng Lỗi nhắc nhở cô, ý bảo Thích Nguyệt tiếp tục báo cáo.

Thích Nguyệt đem toàn bộ thông tin của Mãn Hiểu Duyệt trình bày, cũng thuận tiện nhắc tới sự cố đánh nhau trong mấy ngày qua, hai nguồn cung cấp ma túy đột nhiên xảy ra xung đột. Khi đó Mãn Hiểu Duyệt cũng có mặt, chỉ là không có chứng cứ xác minh cô ta có liên quan tới vụ việc nên được thả tại chỗ.

Bàng Lỗi lập tức phái người đưa Mãn Hiểu Duyệt về đồn cảnh sát. Tang Cẩn muốn ngăn lại, nhưng không có lý do. Cô vẫn nhớ ngày đầu tiên đi làm, buổi tối liên hoan với đồng nghiệp ở nhà hàng Nhật đã gặp anh em Mãn Thành Uy và Mãn Hiểu Duyệt. Mãn Thành Uy đã tự mình nói với cô, anh nghi Mãn Hiểu Duyệt đang nghiện. Hiện giờ xem ra, cho dù có liên quan tới việc mua bán ma túy hay không, cô ấy rất có khả năng đã bị nghiện.

Sau khi bị đưa tới đồn cảnh sát, gặp Tang Cẩn, Mãn Hiểu Duyệt còn cười chào hỏi cô, sau đó lại nhắc tới Mãn Thành Uy: "Đinh Đinh, hôm đó sau khi tôi đi rồi, cô nói gì với anh tôi thế hả? Anh ấy giống như chịu đả kích rất lớn, say rượu lái xe, xém chút đã xảy ra chuyện."

Bàng Lỗi lập tức sửa miệng cô ta: "Cô ấy là Tang Cẩn, không phải Đinh Đinh. Còn nữa, cô nên gọi cô ấy là cô Tang, hoặc cảnh sát Tang."

Phiến đá nở ra hoa dâm bụt - Bạch Nhất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ