Chương 38: Những cuộc gọi tới

4.8K 180 3
                                    

Cô còn thiếu tôi hai bữa cơm, bây giờ tôi đói, cô mời tôi đi ăn đi.


Thời gian như thoi đưa, chớp mắt đã hết học kỳ. 

Chương trình mà Tang Cẩn giảng dạy đã hoàn thành, hiện tại chỉ đợi tới kỳ thi cuối kỳ. Không biết vì sao, càng gần cuối kỳ, tâm trạng của cô càng không thể bình tĩnh. Có lẽ là vì sắp tới thời khắc lựa chọn, bản thân không thể tiếp tục tránh né.

Trường học đã đồng ý đơn xin từ chức của cô, cũng từng níu kéo theo hình thức nhưng cô vẫn kiên trì rời đi. Sau này phải đi về đâu, cô vẫn chưa thể nghĩ tới, mỗi lần đắn đo, kết quả đều là con số không. Có lẽ, đối với cô, mỗi lựa chọn đều không phải là điều cô mong muốn, cô vẫn luôn cảm thấy có điểm khuyết thiếu, nhưng rốt cuộc là thiếu thứ gì, chính cô lại không nói rõ.

Cuối cùng, cô quyết định không nghĩ nữa, cứ chờ tới lúc đó rồi tính.

Thứ sáu hôm nay, sau khi hết tiết, Tang Cẩn rời phòng học, trực tiếp về chung cư.

Cô trở về trên con đường quen thuộc, cả người hòa vào hương hoa thơm ngát. Trong đầu nhớ lại tiết học hôm nay, trong lúc vô tình cô bắt gặp hai người ngồi ở góc lớp, thân hình vô cùng quen thuộc. Chỉ là phòng học quá rộng, bọn họ lại luôn cúi đầu, mãi đến khi hết tiết cô vẫn không biết bọn họ là ai.

Là anh sao? Có lẽ không phải!

Trong đầu Tang Cẩn lại hiện lên gương mặt tuấn tú cùng biểu cảm lạnh lùng quen thuộc, cô lập tức bác bỏ. Chắc chắn không có khả năng, hiện tại bọn họ đáng lý nên ở cục cảnh sát bận rộn, sao có thể trở về làm sinh viên, lãng phí thời gian ngồi trong phòng học nghe cô giảng bài?

"Cô Tang, xin đợi một chút." Phía sau đột nhiên có người gọi cô, giọng nói có chút quen thuộc.

Tang Cẩn xoay người, vừa thấy hai người đàn ông cao lớn đứng trước mặt, cả người bỗng dưng ngây dại. Nói như vậy, hai người vừa rồi trong lớp học, thật sự là họ sao?

Chu Tiểu Vạn vừa đi vừa vẫy tay với cô, tươi cười trên mặt vô cùng sáng lạn. Cậu ấy có khuôn mặt giống hệt trẻ nhỏ, tuổi tác có lẽ cũng không quá lớn. Cô thích trẻ con, cho nên mỗi lần gặp cậu, tâm trạng sẽ luôn tốt lên.

Người đàn ông đi bên cạnh biểu cảm dường như tương phản hoàn toàn, thờ ờ mà lạnh lùng.

Ánh mắt anh quét qua cô, sau đó nhanh chóng dời đi, phảng phất như không thấy cô đang đứng ở đó. Cả người mặc đồ màu đen, biểu cảm của anh vẫn lạnh lùng như vậy.

Anh đi rất chậm, hình như là không tình nguyện theo sau Chu Tiểu Vạn, từng bước từng bước, chậm rãi tới trước mặt cô.

Tang Cẩn khẽ cười với anh, sau đó lại nhìn Chu Tiểu Vạn: "Hai người không bận sao? Chương trình học tiếng Đức, hai người không bắt đầu từ đầu năm, bây giờ cuối kỳ mới tới học, chắc chắn là không hiểu. Hai người ở đây không phải là lãng phí thời gian sao?"

"Không đâu, cô Tang giảng bài rất hay, giọng nói như tiếng hoàng oanh hót vậy. Boss của chúng tôi thực sự thích cô..." Chu Tiểu Vạn dừng lại, quay đầu nhìn Bàng Lỗi, cười "Hắc hắc" rồi quay lại nhìn cô, bổ sung một câu, "Đứng lớp."

Phiến đá nở ra hoa dâm bụt - Bạch Nhất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ