Chương 45: Cô chủ động

5.3K 168 5
                                    

  Hai tay Tang Cẩn ôm lấy cổ Bàng Lỗi, đôi môi kề sát môi anh...


Tang Cẩn dựa lưng vào một thân cây phía sau, tuy rằng không quá cứng như phiến đá, nhưng chưa được bao lâu thì cô liền cảm thấy khó chịu.

Chỉ là, muốn người đàn ông đang đắm chìm trong nụ hôn phải dừng lại dường như không phải chuyện dễ dàng. Cuối cùng cô chỉ đành cố gắng chịu đựng.

Bàng Lỗi cảm nhận được hình như cô đang khó chịu, rốt cuộc cũng buông tay, cúi đầu nhìn cô. Anh đột nhiên nhớ tới gì đó, lập tức kéo cô vào lòng. Tuy rằng không thể nhìn thấy rõ, nhưng anh có thể hình dung được sau lưng cô đã có chút hồng hồng. Anh nhớ làn da của cô vô cùng nhạy cả.

"Đi, chúng ta vào nhà trước, vào nhà anh thoa thuốc giúp em, thuận tiện cho em xem thứ này." Bàng Lỗi kéo tay cô, trong lòng thầm mắng mình thật là ngu ngốc.

Tang Cẩn không khỏi suy nghĩ, anh nói về nhà, nghe cứ như bọn họ chính là một gia đình. Nhưng hôm nay không phải ngày đầu tiên bọn họ xác định mối quan hệ hay sao? Cô không vạch trần anh mà thầm chấp nhận chuyện này là thật.

Hai người sóng vai trở về, vừa đi vừa trò chuyện, rất nhanh đã về tới dưới phòng của cô. Anh có chút do dự, không biết có nên đi vào hay không. Đằng trước liệu có phụ nữ nào mặc áo ngủ chạy vòng vòng không nhỉ?

Tang Cẩn thấy anh do dự liền buông tay ra: "Anh không về nhà sao? Có chuyện gì ngày mai hãy nói, có thứ gì muốn cho em xem thì cũng để mai đi."

"Em cảm thấy ngày mai còn kịp sao? Máy bay cất cánh lúc 10h, từ Thanh An đi HongKong." Bàng Lỗi vừa nói vừa nắm tay cô đi vào.

Anh chưa từng tới phòng của cô nên trong lòng vô cùng tò mò. Hơn nữa, anh biết hiện tại cô đang ở tầng một, mà giờ này hẳn không có ai, bởi vì đa số giảng viên đều đã trở về nghỉ ngơi. Quả nhiên, bọn họ tới trước cửa phòng cô vẫn không gặp ai khác. Anh thầm thở phào nhẹ nhõm.

Tang Cẩn lấy chìa khóa trong túi xách ra, sau khi vào nhà thì tiếp tục truy hỏi: "Ngày mai anh muốn bay qua Hongkong sao?"

"Không phải anh, là em. Anh quên mất, đồ để trong xe rồi, em chờ anh một chút." Nói xong, Bàng Lỗi xoay người chạy nhanh ra ngoài.

Trong đầu Tang Cẩn không khỏi tồn đọng rất nhiều vấn đề, vì sao cô phải bay tới Hongkong? Những vấn đề này, lúc Bàng Lỗi quay lại liền nhanh chóng có đáp án.

Anh cho cô xem thư thông báo trúng tuyển khóa đào tạo nâng cao của FBI bên Mỹ tổ chức ở Hongkong, người trúng tuyển là cô, mà đơn vị gửi đơn dĩ nhiên là cục cảnh sát thành phố Thanh An. Đây không phải nghĩa là, hiện tại cô là một thành viên trong cục cảnh sát hay sao? Tang Cẩn nhìn anh, ánh mắt đầy tò mò, rốt cuộc là có chuyện gì đang xảy ra vậy?

Tang Cẩn ngồi đối diện anh, nhìn anh lật xấp tài liệu đưa cho cô xem. Càng đọc càng thấy nghi ngờ, cô liền đứng dậy đi qua phía đối diện, ngồi cạnh anh: "Anh bị sao thế? Quan hệ cha con của em và Đinh Vũ Kiều anh đã sớm biết. Nếu anh có thể biết được, cục trưởng của các anh khẳng định cũng biết. Ông ấy sao có thể cho con gái của tội phạm vào cục cảnh sát nhận chức cơ chứ?"

Phiến đá nở ra hoa dâm bụt - Bạch Nhất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ