Chương 105: Đều do cô gây họa

2.1K 89 2
                                    

Nhớ em, hôn em, Lỗi của em.  


Hôm sau, khi tỉnh lại, bên cạnh Tang Cẩn đã không còn ai.

Ngoài cửa, mặt trời đã lên cao, ánh nắng chiếu vào làm cả căn phòng như được bao phủ bởi một tầng sa mỏng màu vàng.

Cô kéo gối bên cạnh ôm vào ngực, nơi đó còn đọng lại hơi thở ấm áp, quen thuộc của người đàn ông kia.

Đột nhiên trong đầu cô lại hiện lên hình ảnh kích tình hôm qua. Lúc đầu, anh lo lắng thân thể cô không tốt nên vô cùng áp lực, nhưng dưới sự chủ động của cô, anh cuối cùng vẫn buông bỏ phòng tuyến của mình. Bọn họ quấn quýt tổng cộng ba lượt, lần đầu do cô chủ động, nhưng đợt sau do anh làm chủ. 

Sau lần thứ ba, anh bế cô vào phòng tắm. Tắm xong, bọn họ nhanh chóng về giường, cô liền chìm vào giấc. Cô hoàn toàn không biết anh đi lúc nào, chỉ biết hiện tại ngay cả sức lực mở mắt cũng không có.

Nhớ tới Tang Cẩn lại nhịn không được mà cười, tối qua cô có phải làm càn quá không? Cô ôm gối, nằm thêm một lúc mới đứng lên.

Trên tủ đầu giường có để lại một tờ giấy, cô cầm lên, lại là dòng chữ quen thuộc. Nhìn nội dung bên trong, cô bất giác bật cười thành tiếng.

Bảo bối, anh không muốn đi, phải làm sao bây giờ? Đều do em gây họa!

Nhớ ăn cơm đúng giờ, cố gắng chăm sóc bản thân, đừng có chạy loạn, anh sẽ trở về nhanh thôi.

Nhớ em, hôn em, Lỗi của em.

Nhìn dòng cuối cùng, trái tim Tang Cẩn như muốn tan chảy, cô lại nằm xuống, lăn qua lăn lại trên giường, cười mất kiểm soát. Cô cầm tờ giấy nhìn lại thật kỹ, những lời ngọt ngào như vậy sao thể viết bằng nét chữ cứng cáp này chứ?

Nằm thêm một lát, đột nhiên nhớ hôm nay còn có hẹn, cô vội xuống giường, đánh răng rửa mặt, thay quần áo rồi xuống lầu.

Bên dưới, sàn nhà phòng khách đã được lau sạch, nhưng cô chắc chắn không phải Chu Tiểu Vạn làm, bởi vì tối qua cậu ấy và Thích Nguyệt đã về với người nhà.

Trong bếp đã có sẵn nồi cháo, bên cạnh là nồi hấp bánh bao, trên bàn là sữa và trứng. Cô nhịn không được mà khen trong lòng, người đàn ông của cô quả nhiên xứng được 10 điểm!

Ăn xong, thu dọn nhà bếp, cô mới ra cửa. Cô nhanh chóng bắt xe, vừa đi lên vừa gọi điện.

Điện thoại không ai bắt máy. Qua một lúc lâu, cô lại gọi điện lần nữa, lần này có người nhận máy, nghe giọng nói ở đầu bên kia có chút quen thuộc, cũng có chút xa lạ, cô không khỏi kinh ngạc: "Thành Uy sao? Hiểu Duyệt đâu? Em có hẹn ăn cơm với cô ấy."

"Nó ở bệnh viện." Đầu bên kia, Mãn Thành Uy đang đứng ngay hành lang bệnh viện, "Con bé không sao, em không cần lo lắng. Hôm nay là năm mới, cứ ở nhà đi, đừng để ý tới nó."

"Cô ấy sao vậy? Hai người đang ở bệnh viện nào? Em lập tức qua đó." Truy hỏi vài lần, Mãn Thành Uy mới đưa địa chỉ cho cô. Tang Cẩn tắt máy, lập tức đổi hướng tới bệnh viện.

Phiến đá nở ra hoa dâm bụt - Bạch Nhất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ