Chương 31: Chuyện riêng

5.1K 203 3
                                    

 Tuy nhiên, mỹ nam kế gì đó, người anh em cũng nên ít dùng lại đi, nếu không sau này sẽ mắc chứng hư thận.


Yêu cầu của Tiêu Vũ San khiến Chu Tiểu Vạn và Thích Nguyệt tức giận đến nghiến răng nghiến lợi.

Không khí trong phòng đột nhiên trở nên căng thẳng, áp lực khiến mọi người vô cùng khó chịu.

Khương Huy Dân lên tiếng, phá tan bầu im lặng: "Đội trưởng đội cảnh sát thành phố Thanh An trong lúc truy bắt nghi phạm đã ra tay động thủ dẫn tới xung đột, cho nên bị cảnh cáo xử phạt, chấp hành trong ngày hôm nay." Nói xong, ông nhìn mọi người xung quanh một lượt, "Có dị nghị gì không? Nếu không thì tiếp tục thẩm án."

Ở trước mặt mọi người, Bàng Lỗi cuối cùng cũng lên tiếng: "Tôi không có ý kiến, hiện tại, bắt đầu vào vấn đề chính." Anh buông tay, đem một phần văn kiện đẩy tới cho Tiêu Vũ San xem, "Đây là di thư của Đàm Tuyết Thiến, ngày bên dưới cùng ngày cô ấy chết vốn cùng một ngày. Nếu cô không thừa nhận, chúng tôi có thể mời chuyên gia về giám định, chứng minh đây là bút tích của cô."

"..." Sống lưng của Tiêu Vũ San lập tức dựng thẳng, hai mắt mở to, cánh tay run run cầm tờ di thư trên mặt bàn. Cô ta cắn răng, ngẩng đầu nhìn Bàng Lỗi, "Vậy thì sao? Cảnh sát có gì đặc biệt hơn người bình thường cơ chứ, mấy người có thể tùy tiện ngược đãi người khác hay sao?" Cô ta lại đem đầu mũi giáo chĩa vào Bàng Lỗi.

"Cảnh cáo xử phạt anh ta đã chấp nhận rồi, cô còn muốn gì nữa? Chuyện nào ra chuyện đó, lúc này đừng lôi kéo đề tài khác vào, nếu không chính cô sẽ chịu thêm một tội." Khương Duy Dân nhìn Tiêu Vũ San, ánh mắt nghiêm khắc, giọng nói cũng vô cùng uy nghiêm.

Tiêu Vũ San ném tờ giấy xuống mặt bàn, lần nữa dựa lưng ra sau, hai tay khoanh trước ngực: "Vậy thì thế nào hả? Tôi viết chơi cũng không được sao? Chỉ nhiêu đây mà các anh đã muốn định tội tôi? Tôi lặp lại lần nữa, cái chết của Đàm Tuyết Thiến không liên quan tới tôi, buổi tối thứ tư tôi chỉ ngủ trong phòng. Mấy người tốt nhất nên lập tức thả tôi ra, nếu không, tôi nhất định sẽ tìm luật sư tố cáo mấy người."

Bàng Lỗi trực tiếp làm lơ, bắt đầu đe dọa: "Di thư Đàm Tuyết Thiến để trong ký túc xá, cô ấy muốn tự sát nhưng lại sợ chết, cho nên cô ấy nhắn tin cho cô, cô liền về ký túc xá an ủi cô ấy. Sau đó, cô ấy kể chuyện bản thân yêu thầm Phó Sơn Nhạc. Có phải ngay từ khắc đó, cô đã bắt đầu động sát khí, mưu tính hàng loạt những chuyện về sau hay không?

Bàng Lỗi vừa nói chuyện liền thu hút mọi người, loại người tự xem mình là người ngoài cuộc như Tiêu Túc cũng đưa mắt nhìn anh.

"Bước đầu tiên, cô cổ vũ Đàm Tuyết Thiến đi tìm Phó Sơn Nhạc thổ lộ, thậm chí còn khuyên cô ấy chủ động hiến thân. Có lẽ cô đã nói là phải dũng cảm theo đuổi tình yêu, nếu không chủ động sẽ mãi mãi hối hận. Đàm Tuyết Thiến vốn là người không kiên định, bệnh trầm cảm lại có dấu hiệu tái phát, chắc chắn sẽ nghe theo lời cô. Quá trình cụ thể, tôi không cần phải giải thích nhiều. Rốt cuộc Phó Sơn Nhạc và Đàm Tuyết Thiến đã xảy ra chuyện gì trên vườn hoa sân thượng, chúng ta không biết, và cũng không cần biết rõ, bởi vì đây không phải trọng điểm. Mục đích duy nhất của cô chính là cổ tay áo của Đàm Tuyết Thiến có dính tinh dịch của Phó Sơn Nhạc. Vậy là, mục đích đầu tiên cô đã thành công đạt được."

Phiến đá nở ra hoa dâm bụt - Bạch Nhất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ