Chương 63: Nguy cấp

3.3K 141 3
                                    

Đâu là gốc rễ của mọi chuyện? Nghèo khổ, tham lam.

Hongkong, chung cư Loan Tử.

Một tòa chung cư không mới không cũ nhưng lại bốc lên mùi mốc meo. Trong phòng khách, một người đàn ông đang ngồi trên sô pha, quần áo chỉnh tề ngăn nắp, so với vẻ bừa bộn xung quanh thì có vẻ không hợp.

Trên bàn trà, dưới mặt đất, khắp nơi đều là vỏ chai rượu. Trên tay cũng cầm một chai rượu, người đàn ông ngửa đầu, một bên uống rượu một bên suy nghĩ, kế hoạch của hắn chu đáo chặt chẽ như vậy vì sao lại có kết quả như hiện tại? Rốt cuộc đã xảy ra sai sót ở chỗ nào?

Rượu bên trong cuối cùng cũng hết, "Đoang" một tiếng, chai rượu dừng trên mặt bàn, suy nghĩ rối loạn của hắn dừng lại trên người cô gái đó. Hắn xác định, nếu không phải có sự xuất hiện của người phụ nữ tên Thích Nguyệt kia, tất cả đều sẽ diễn ra theo mong muốn của hắn!

Theo kế hoạch, Tưởng Phỉ Phỉ thấy hắn xuất hiện trong phòng của Phác Sư Sư sẽ trở nên phẫn nộ, trực tiếp đánh nhau với Phác Sư Sư. Hai người phụ nữ này chắc chắn sẽ như chó điên cắn xé lẫn nhau, lưỡng bại câu thương. Đây mới là kết quả mà hắn muốn.

Vì sao thời điểm cần bọn họ tức giận, hai người lại bình tĩnh như vậy? Có thể thấy, những người phụ nữ này, tất cả đều là lừa đảo. Bọn họ đang cô đơn, đúng lúc gặp hắn nên mới chơi đùa, cái gì gọi là tình yêu, tất cả đều là rác rưởi!

Bào Khải Nham ngửa đầu dựa vào sô pha, hai mắt nhắm chặt. Tưởng Phỉ Phỉ dựa vào đâu mà nói hắn là kẻ lừa đảo, vì cái gì mà trách hắn chứ? Đáng lẽ cô ta phải hận Phác Sư Sư, trò chơi này, tất cả đều do Phác Sư Sư nghĩ ra!

Đâu là gốc rễ của mọi chuyện?

Nghèo khổ, tham lam.

Nghĩ tới hai từ này, Bào Khải Nham cười lạnh một tiếng, gầm lên: "Phác Sư Sư, kết cục hôm nay của cô là tự cô gieo gió gặt bão, không hề liên quan tới tôi!"

Bào Khải Nham rống xong, sức lực cả người dường như đều hao tổn, hắn ta ngồi liệt trên ghế sô pha, đầu óc vẫn không ngừng suy nghĩ. Hắn tiếp tục tìm kiếm nguồn gốc của mọi chuyện, hắn muốn xác nhận, tất cả chuyện này đều không phải hắn sai.

Hắn và Phác Sư Sư đã từng hạnh phúc. Bốn năm đại học, cuộc sống của bọn họ đơn giản mà thuần túy. Nhưng sau khi tốt nghiệp, tất cả mọi chuyện đều bắt đầu trở nên phức tạp, đặc biệt là một nơi đang đô thị hóa như Thâm Quyến, trái tim bọn họ dần dần trở nên lạnh lùng như hiện tại.

Tiền lương hai người dành dụm trong suốt một năm còn chưa đủ để mua một căn nhà ở ngoại thành. Nhưng cô ấy lại nói, không có nhà, không có chỗ ở, lấy gì mà kết hôn?

Cha mẹ Phác Sư Sư ly dị, hắn lại xuất thân từ dưới quê, sau lưng chẳng có bối cảnh nào cả. Nếu bọn họ từng bước tiết kiệm tiền lương như vậy, có lẽ phải ba mươi năm sau, bọn họ mới có thể mua nhà, kết hôn.

Nghèo khổ đương nhiên sẽ ép con người thay đổi, bọn họ đều thay đổi, là lỗi của hắn sao?

Trong lòng Bào Khải Nham vẫn không chịu thừa nhận hắn sai, nếu Phác Sư Sư không làm cái công ty lừa đảo Duyên Lai gì đó, ép hắn qua lại với phụ nữ khác, nếu không, hắn sao có thể phát sinh quan hệ với Tưởng Phỉ Phỉ chứ?

Phiến đá nở ra hoa dâm bụt - Bạch Nhất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ