Chương 124: Lựa chọn sinh tử

1.5K 79 0
                                    

Cậu phải tự cứu lấy mình!

Bàng Lỗi trở về cục cảnh sát mới biết Tang Cẩn và Chu Tiểu Vạn đã ra ngoài.

Trong thời gian ngắn nhất anh đã tìm hiểu rõ ràng tình hình hiện tại. Thân Đồ Toàn bắt đầu trò chơi điệu hổ ly sơn, dùng ba vụ đánh bom liên hoàn để tuyên bố sự trở về của mình, mở ra hàng loạt hành động trả thù, cũng khiến anh bị cấp trên "mời" đi. Nếu không phải có Khương Duy Dân đứng ra bảo đảm, đổi anh trở về, rất có khả năng đến hiện tại anh còn chưa về được.

Cùng lúc đó, hoặc sớm hơn, có người lấy danh nghĩa của anh lừa Trâu Nhã Mai về nước. Người này là ai, hiện tại anh không cần hỏi cũng biết, về phần hắn ta làm thế nào, lúc này anh không có thời gian điều tra. Tình hình anh có thể tưởng tượng ra, Trâu Nhã Mai thích tạo bất ngờ, trước khi tới nơi sẽ không gọi cho anh, mãi đến sân bay mới gửi tin nhắn. Tang Cẩn đọc được, tự mình ra sân bay đón, kết quả hai người không rõ tung tích, sống chết không rõ, cuối cùng chỉ để lại xe anh ở ngoại ô.

Hiển nhiên, Thân Đồ Toàn còn dùng 15 quả bom để kiềm chân Chu Tiểu Bạn, bắt cậu bôn ba khắp nơi tìm cách xử lý. Cho nên hiện tại, Chu Tiểu Vạn không thể không lái chiếc xe bus ra khỏi trung tâm thành phố, cùng lúc đứng giữa lựa chọn sống chết.

Bàng Lỗi cho người công bố bức họa tâm lý tội phạm ra ngoài, còn treo thưởng cho người dân cung cấp manh mối, đồng thời nhắc nhở mọi người chú ý an toàn. Với những người tìm kiếm bom trong thành phố, anh giữ lại một nửa, kêu họ tiếp tục làm việc, một nửa còn lại theo lộ tuyến mà Tang Cẩn lái xe từ sân bay tới ngoại ô, dựa theo phương hướng đó để truy tìm hung thủ cùng con tin.

Xử lý xong hai việc này, Bàng Lỗi lập tức tập trung giải cứu Chu Tiểu Vạn và chiếc xe bị gắn bom. Anh sắp xếp nhân lực quản lý tuyến đường Chu Tiểu Vạn đi qua, tránh việc bom đột nhiên nổ. Nhưng vì cảnh sát giao thông đang quản lý các tuyến đường lớn trong giờ cao điểm nên hiện tại không thể có thêm người hỗ trợ.

Bàng Lỗi tự mình tới phòng điều khiển, gọi điện cho Chu Tiểu Vạn, chỉ huy đường đi: "Tiểu Vận, cậu lái xe tới cầu Thanh An cũ, xe vừa lên cầu, cậu tìm cách nhảy xuống. Tôi đã sắp xếp người hai bên đường..."

Chu Tiểu Vạn cắt ngang: "Không cần, boss, cho người rút đi, càng xa càng tốt. Anh nói cho em đường đi ngắn nhất, em nhất định sẽ lái xe lên cầu." Cậu nhìn đồng hồ, chỉ còn 10 phút cuối cùng!

Bàng Lỗi cũng không cưỡng ép, chuẩn bị phía sau sợ là không kịp thời gian, thôi thì đừng chuyện hi sinh vô ích, nhưng cậu vẫn ra lệnh: "Tiểu Vạn, sau khi lái xe lên cầu, cậu phải tự lấy chính mình, cậu phải sống! Chị cậu hiện tại đang gặp nguy hiểm, chờ cậu về cứu."

Chu Tiểu Vạn cười cười: "Boss, không phải còn anh nữa nữa sao? Thôi đừng nói nữa, phía trước quẹo phải hay trái?"

Bàng Lỗi nhìn chằm chằm bản đồ trên màn hình: "Quẹo trái trước, phía đó có trạm trung chuyển rác, tương đối ích người. Sau đó cứ tiếp tục chạy, tới ngã tư thì quẹo phải vào con đường tắt, xuyên qua đường này thì quẹo trái, đó là đường tới cầu..."

Phiến đá nở ra hoa dâm bụt - Bạch Nhất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ