Chương 123: Rơi vào tình huống nguy hiểm

1.4K 76 2
                                    

"No, chơi như vậy sẽ không còn vui nữa. Catherine, cô cứ đứng xem là được."


Tang Cẩn ở cục cảnh sát cũng nôn nóng bất an.

Vị trí của hai nơi bị đánh bom cuối cùng hiện tại vẫn chưa có manh mối. Thân Đồ Toàn đương nhiên không thể tốt bụng nói cho bọn họ tất cả địa điểm, nhưng mục đích của hắn là gì? Hiện tại hắn đã bắt cóc Lý Vệ Vĩnh, Cung Lợi Nhàn và Kỳ Cương, vậy hai người còn lại là ai?

Vấn đề nghiêm trọng nhất là, cả một buổi sáng trôi qua, Bàng Lỗi và Khương Duy Dân vẫn chưa về, ngay cả tin tức cũng không có.

Tang Cẩn càng nghĩ càng cảm thấy lo lắng. Cô từ phòng điều khiển về văn phòng muốn tìm tư liệu. Vừa vào phòng làm việc, chuông điện thoại của Bàng Lỗi vang lên. Cô vừa chạy tới thì tiếng chuông dừng, cô cầm lên xem, phát hiện rất nhiều cuộc gọi nhỡ, mà người gọi tới là Trâu Nhã Mai.

Đang do dự không biết có nên dùng điện thoại của anh trả lời Trâu Nhã Mai hay không, di động lại đột nhiên có tin nhắn mới. Cô không nghĩ nhiều, trực tiếp mở ra xem.

"Lỗi Lỗi, mẹ tới sân bay rồi, tiểu tử con sao không đến đón mẹ hả? Nếu muốn lấy lòng thì sao làm ra dáng một chút? Coi chừng mẹ tức giận đấy!"

Đọc xong tin nhắn, cả người Tang Cẩn rét run. Bàng Lỗi sao có thể chủ động kêu mẹ mình về nước? Chuyện này chắc chắn có vấn đề. Cô không kịp nghĩ nhiều, lập tức nhắn tin hỏi gần bà có cảnh sát hay không, nếu có thì lập tức theo cảnh sát tới phòng an ninh sân bằng, đừng lộn xộn, "anh" sẽ lập tức tới đón.

Sau đó, cô lập tức cầm di động của Bàng Lỗi cùng chìa khóa xe chạy ra ngoài. Cô vừa chạy vừa gọi cho Chu Tiểu Vạn, kết quả điện thoại không ai bắt máy, chắc là đang có việc bận.

Chạy xuống đại sảnh lầu một, Tang Cẩn nhờ một đồng nghiệp nữ nghĩ cách tìm hai cảnh sát tới sân bay đón mẹ của Bàng Lỗi, bà Trâu Nhã Mai. Hiện tại cảnh sát hầu như đã ra ngoài tìm kiếm địa điểm giấu bom, những người còn lại đa phần là nhân viên văn phòng. Người ở đây đều biết Trâu Nhã Mai, nữ đồng nghiệp vừa nghe, lập tức đi làm.

Lòng Tang Cẩn nóng như lửa đốt, cô nhắn tin cho Chu Tiểu Vạn, kêu cậu lập tức phái người ra sân bay, còn mình tự mình tới đó trước. Cô nhanh chóng lên xe của Bàng Lỗi, mặc dù không thuận tay nhưng vẫn lập tức lên đường, vừa nhấn ga, tốc độ của xe khiến cô không dám tưởng tượng.

Cô vừa lái xe vừa dùng điện thoại của Bàng Lỗi gọi cho Trâu Nhã Mai, không biết điện thoại bà có phải hết pin không mà gọi không được.

Tang Cẩn chỉ đành dùng sức đạp ga, bằng tốc độ nhanh nhất chạy tới sân bay. Xe còn chưa kịp dừng thì cô đã thấy Trâu Nhã Mai đứng trước taxi. Cô hạ cửa sổ xuống, huơ tay hét to nhưng bà ấy vẫn không nghe thấy, cứ thế chiếc xe đã chạy đi. Cô chỉ có thể đuổi theo rồi nói tiếp.

Chiếc xe taxi đi dạo một vòng rồi rời khỏi thành phố. Vừa ra nội thành, như phát hiện có người theo dõi phía sau nên chiếc xe đột nhiên đổi hướng, dừng ngay giữa đường. Tốc độ của Tang Cẩn rất nhanh, xém chút đã tung phải chiếc taxi, may là cô phanh gấp, chiếc xe trượt một lúc rồi mới dừng lại.

Phiến đá nở ra hoa dâm bụt - Bạch Nhất MặcWhere stories live. Discover now