Chương 103: Nồng nhiệt

2.1K 81 0
                                    

Mặt trời ngã về Tây, hoàng hôn như tấm lụa trong suốt dần bao phủ bầu không khí tĩnh mịch. 

Bốn người quay về biệt thự, bắt đầu thu dọn bàn ăn. Với cách làm việc ảnh hưởng tới hiệu suất của người khác, Chu Tiểu Vạn bị mọi người đuổi khỏi phòng bếp. Ra ngoài chưa được bao lâu, cậu lại đi vào, thuận lợi gạt Thích Nguyệt đi ra. Lý do vô cùng hợp lý, cậu không rửa chén, nhưng sẽ lau sàn, mà hiệu suất của một người lại không cao, người xưa có câu "Nam nữ phối hợp", để công việc thuận lợi, cậu phải nhờ Thích Nguyệt tới giúp đỡ.

Vì thế, trong bếp chỉ còn lại một đôi nam nữ khác "phối hợp" làm việc.

Tang Cẩn rửa chén, Bàng Lỗi lau dọn, hai người vừa làm vừa trò chuyện. Cô hỏi anh thì mới biết nguyên nhân Phùng Tân chủ động nhận lỗi.

Năm nay Phùng Tân đã 15 tuổi, cậu bé đương nhiên có cách nhìn thế giới của riêng mình. Tuy cậu hận cha mình, nhưng dù sao ông ấy cũng là người có ơn sinh thành, ngay thời điểm cha mẹ đều mất, hận ý trong lòng đương nhiên sẽ có. Hà Phi chết rồi, hận thù của cậu chỉ có thể ghi lên người Hà Hướng Huy. Thủ đoạn trả thù của cậu cũng khiến người ta phải sợ hết hồn. Cậu bé thông qua internet hack vào hệ thống bên Mỹ đặt mua cây súng, sau đó chạy lên núi Đại Hà, nói muốn bắn chết Hà Hướng Huy.

May là Bàng Lỗi đã có chuẩn bị, anh phái người bảo vệ Hà Hướng Huy, ngay trước khi Phùng Tân động thủ đã phát hiện cậu không bình thường. Nhưng anh không bắt cậu bé về đồn, chỉ tịch thu khẩu súng, yêu cầu cậu mỗi ngày phải gọi điện báo cáo việc làm trong ngày, nếu không chứng cứ sẽ bị đưa tới cục cảnh sát. Sau đó mỗi ngày Phùng Tân quả thật gọi điện cho anh. Lúc trước cô không ngừng tự hỏi, Phùng Tân không phải coi Chu Tiểu Vạn là anh hùng sao, tại sao lại đột nhiên thần tượng Bàng Lỗi chứ? Thì ra là có chuyện như vậy.

Mãi đến hôm nay, Bàng Lỗi mới để anh em Phùng Tân đi đón Chu Tiểu Vạn xuất viện, sau đó cùng mọi người làm lễ đón năm mới. Những lời Phùng Tân vừa nói cho thấy cậu bé luôn cố gắng khuyên nhủ chính mình phải buông bỏ thù hận. Tang Cẩn thật không ngờ cậu bé lại thông minh như vậy, nếu bắt chước Hà Phi, sát thủ liên hoàn tiếp theo phỏng chừng là cậu. Nhưng từ hôm nay xem ra, cậu bé không còn khả năng trở thành sát thủ liên hoàn nữa, biết đâu tương lai lại trở thành anh cảnh sát dũng cảm cũng nên.

"Bàng tướng quân, anh thắng rồi, thắng rất hay!" Tang Cẩn lau tay, nhịn không được mà cảm thán.

Trong vụ án lần này, anh toàn thắng, hơn nữa kết cục mà bọn họ xử lý hoàn toàn mỹ mãn.

"Đương nhiên." Bàng Lỗi cũng không khách khí nhận lời khen của cô. Anh cũng rửa tay sạch sẽ, sau đó không ngừng lặp lại vấn đề cũ, "Em ở một mình có sợ hay không?"

Tang Cẩn đưa ngón tay ra đếm, lời này không biết anh đã hỏi bao nhiêu lần. Cuối cùng cô không thể không buông tay, bởi vì căn bản đếm không xuể. Cô không muốn thảo luận với anh chuyện này, liền dời qua công việc: "Sao anh nằm vùng ở cô thôn lâu như vậy còn chưa có phát hiện chứ? Không thể nào, ít nhất cũng nên có một hai cây cần sa chứ nhỉ?

"Ai nói không? Lập tức sẽ thu được kết quả thôi." Anh trả lời một câu đơn giản, sau đó lại nói về chủ đề trên, "Hay là anh không đi Mỹ, ở lại với em?"

Phiến đá nở ra hoa dâm bụt - Bạch Nhất MặcWhere stories live. Discover now