Chương 198

1.5K 94 5
                                    

Bên giường, Nguyên Tích nhìn chằm chằm 125 đang điều chỉnh lại các dụng cụ kiểm tra, chỉ cần nó hơi sơ sẩy một chút thôi là mắt đã dựng lên, làm cho 125 giận mà cũng chẳng dám ho he gì … là một cơ giáp cao quý và vĩ đại nhất vũ trụ , được rồi, ít nhất cũng là một trong số đó, nó giờ đang phải nhanh chân nhanh tay mà làm công tác của một hộ lý, một y tá … Nguyên Triệt nằm trên giường hô hấp vững vàng, im lặng mà ngủ.

La Tiểu Lâu đầy hoang mang mà thu hồi ánh mắt của mình … thật là tình huynh đệ làm người người cảm động … nhưng hắn chỉ hy vọng Nguyên Triệt sau khi tỉnh lại đừng chuyển cừu hận với dị thú nói chung lên người hắn … Vừa cầu nguyện, La Tiểu Lâu vừa quay đầu, hắn nhìn thấy La Thiểu Thiên đang như có điều suy ngẫm mà đánh giá hắn.

La Tiểu Lâu nghi hoặc mà liếc nhìn La Thiểu Thiên , sao vậy?

“… Có cái gì đáng hâm một đâu cơ chứ?” La Thiểu Thiên lầm bầm nói.

La Tiểu Lâu nhất thời xấu hổ. Hắn hoàn toàn không có ý nghĩ hâm mộ !! La Tiểu Lâu ho khan một tiếng, bắt đầu đánh trống lảng. Nhiều lần tiếp xúc, ấn tượng của hắn đối với La Thiểu Thiên đã khá hơn nhiều, cho nên dù ở chung với nhau một mình , hắn cũng rất thích ý trò chuyện cùng cậu em này.

“Đúng rồi, môi trường Bụi động có ảnh hưởng lớn đối với người ở bên ngoài như chúng ta, ngươi sao không thấy chịu ảnh hưởng gì?” La Tiểu Lâu hỏi.

La Thiểu Thiên lắc lắc đầu, lấy ra vũ khí tùy thân của mình “Không phải là không bị ảnh hưởng, mà là trước khi đi vào vùng phóng xạ, Nghiêm đại sư đã cải tiến chiến hạm, làm cho vỏ ngoài của nó có thể chắn phóng xạ. Ông ấy đã lo lắng đến tình hình bên trong Bụi động… Cái chuôi đao này có thể giúp cho người mang nó, trong vòng một tuần, không bị phóng xạ ảnh hưởng đến”

“Vậy … ngươi đã tiến vào đây được mấy ngày rồi?” La Tiểu Lâu lo lắng hỏi han.

La Thiểu Thiên nhìn hắn, nhẹ giọng dịu dàng nói một cách kỳ lạ “Đã ba ngày, lúc tìm thấy hai người đúng là ngày thứ tư”

La Tiểu Lâu gật gật đầu, hỏi về thời gian của bên ngoài, hắn kinh ngạc phát hiện, hai người bọn họ ở trong Bụi động được hơn nửa năm thế mà ở bên ngoài chỉ mới có một tháng… Thôi cũng còn may hơn Nguyên Triệt bị nhốt ở đây hơn ngàn năm giờ mới được tìm thấy .

Tỷ lệ dòng thời gian của hai nơi khác nhau, nhưng vị trí của Bụi động, hoặc sự biến hóa của các nhân tố khác cũng không khác gì so với bên ngoài.

“Kia, một tháng này, tình huống bên ngoài thế nào?” La Tiểu Lâu hỏi han. Hắn cùng Nguyên Tích đã mất tích hơn một tháng, không biết bên ngoài thế nào, hôn lễ giữa hắn cùng Nguyên Tích chắc cũng coi như hủy bỏ đi …

La Thiểu Thiên nhăn lại mày “Chờ ngươi ra chẳng phải sẽ biết, nhớ chuẩn bị tốt tư tưởng, tình hình còn nghiêm trọng hơn nhiều so với các ngươi tưởng tượng. Từ sau khi ngươi bị bắt cóc, đã có rất nhiều chuyện xảy ra”

La Tiểu Lâu giật mình . Bắt cóc á? Đây là lời giải thích của hoàng gia với nhân dân sao? Hắn không khỏi khẽ liếc nhìn Nguyên Tích bên kia một cái, xem ra Nguyên Tích trước khi đuổi bắt hắn đã chuẩn bị tốt đường lui rồi. Nguyên Tích trông lạnh lùng ngoài mặt thế kia thôi chứ rất để ý đến cuộc hôn nhân của bọn họ.

Cơ Giáp khế Ước Nô Đãi (P1)Where stories live. Discover now