Chương 43:

2.1K 138 4
                                    

Vì cần phối hợp huấn luyện mà sinh viên khoa cơ giáp cũng đứng chờ bên cạnh. Tuy rằng nói là đôi bên lựa chọn lẫn nhau, nhưng trong lòng ai cũng biết rõ, kỳ thực chủ yếu là dựa vào bên cơ giáp là chính.

Tuy khoa cơ giáp là tốp chuyên nghiệp, nhân số cũng đông đảo, nhưng vì có liên quan đến cấp bậc gen mà số sinh viên của khoa chế tạo so với bên đó còn đông hơn gấp vạn lần. Bởi vậy một nhóm có thể bao gồm hai hoặc nhiều hơn sinh viên khoa chế tạo phối hợp chung cùng một người của khoa cơ giáp, mà địa vị xã hội của chiến binh cơ giáp luôn cao hơn rất nhiều so với chế tạo sư. Thế nên, dù trong lòng không tình nguyện, nhưng sinh viên khoa chế tạo cơ giáp cũng phải cố tỏ ra lấy lòng chút ít.

Có điều, hoặc là sinh viên lớp 1, hoặc có quan hệ với hội sinh viên thì sẽ chẳng cần phải cúi mình như vậy.

Đây cũng không phải là chia nhóm chính thức cho một tháng sau, mà chỉ mang tính chất chia nhóm để luyện tập thực nghiệm, nếu giữa đường không hài lòng thì bất cứ lúc nào cũng có thể đổi người. Thế nhưng điều đó cũng có phần ảnh hưởng đến việc chọn người phân nhóm sau này, dù sao từ bây giờ luyện tập chung với nhau thì cũng sẽ có cảm tình và ăn ý hơn.

Điền Lực bên cạnh vừa ai oán vừa tìm kiếm Athes học lớp 1, nhưng tìm mãi mà chả thấy bóng dáng người ở đâu cả. Trong lòng La Tiểu Lâu có chút phiền muộn, so với những người khác, tình trạng lớp 10 của bọn họ còn thảm hại hơn. Mặc dù khoa cơ giáp cũng có lớp 10, nhưng mấy cái đứa nói như rồng leo, làm như mèo mửa này cũng sẽ chẳng thèm hợp tác với đứa gà hơn đâu.

Trong đại sảnh, thầy giáo của hai khoa đang duy trì trật tự, một lát nữa thì sẽ bắt đầu tự chọn nhóm.

La Tiểu Lâu lo lắng một hồi, nếu như vậy còn không bằng tự luyện tập một mình, dù sao thì cậu cũng còn 125, bình thường Nguyên Tích cũng chỉ cho cậu không ít phương pháp huấn luyện của chiến binh cơ giáp. Về vấn đề chia nhóm của một tháng sau thì, La Tiểu Lâu thở dài —— để sau hãy tính.

La Tiểu Lâu xoay người vào phòng huấn luyện, lúc đi tới, thầy giáo đã bắt đầu bố trí chọn người, La Tiểu Lâu phải bước nhanh chân hơn.

Lúc này bỗng nhiên có một người chạy từ ngoài vào, gã chạy thẳng tới trước mặt thầy giáo khoa cơ giáp, cười áy náy: “Xin lỗi thầy, em tới muộn.”

Thầy giáo khoa cơ giáp giống như bất đắc dĩ mà thở dài, nhưng giọng nói có vẻ rất ưu ái: “Trang Dịch, em lại quên giờ à? Em cứ mơ mơ màng màng như thế này, tới lúc tập huấn dã ngoại thật thì như thế nào đây hả? Mau vào đi, bây giờ đã bắt đầu chia nhóm rồi đó.”

Trang Dịch cào cào mái tóc rối bù, khuôn mặt đẹp trai bởi vì có phần bối rối mà trông rất dễ thương, không ít cô nàng bắn tới tấp ánh mắt hình trái tim đến.

Trang Dịch nhìn trái nhìn phải một hồi, tiện tay túm luôn La Tiểu Lâu đang từ khoa chế tạo đi ngang qua, nói: “Thì bạn này vậy.”

Cơ Giáp khế Ước Nô Đãi (P1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ