Chương 177: Như vậy

1.4K 96 3
                                    

Ánh mắt Nguyên Tích rõ ràng lóe lên một tia sáng, hắn còn giả bộ vuốt cằm mà suy xét một chút mới trả lời “Ta sẽ cố gắng hết sức”

Lý Kiệt hiểu biết mà cười một cách đáng khinh bỉ, trong lòng thì hâm mộ không thôi, lôi kéo Tiểu Kiều đang đỏ bừng mặt rời đi.

Mà trong phòng, La Tiểu Lâu vẫn còn tiếp tục kêu ca “125, ngươi nhanh nhanh tìm quần áo cho ta – trời ạ, sao lại chết máy đúng lúc này hả?”

Nguyên Tích đẩy cửa ra. La Tiểu Lâu đang tự bọc mình trong cái ga giường – có thể dễ dàng nhận ra được người bên trong nó cái gì cũng chưa mặc, cánh tay cùng đôi chân thon dài mà trắng nõn đều lộ ra bên ngoài – một tay đang kéo kéo cái xích cổ, không dám tin mà kêu sợ hãi.

Đây thật sự là một điều kinh hỉ không nhỏ chút nào. Ban nãy khi Nguyên Tích hắn giúp La Tiểu Lâu tắm rửa xong, La Tiểu Lâu cũng không sung sướng chạy nhảy như mọi lần mà toàn thân cuộn lại rồi run rẩy kịch liệt. Tiếp theo đó, một bóng dáng quen thuộc trần như nhộng đã xuất hiện trên giường của hắn. Đương nhiên, trên cổ vẫn còn đeo một cái xích cổ thú, như vậy thật sự là gợi cảm lại mê người.

Chết tiệt! Tiểu yêu tinh này chỉ biết quyến rũ hắn!

Nguyên Tích thấp giọng mắng, cảm giác được một chỗ nào đó của cơ thể đang bắt đầu nhắc nhở hắn rằng hắn đã rất lâu không được giải quyết nhu cầu cơ bản rồi!

Nhưng mà … nhưng mà hắn vẫn còn việc phải giải quyết! Trước khi ‘làm’, hắn phải bắt La Tiểu Lâu đem mọi chuyện giải thích rõ ràng, cái gì mà huyết thống dị thú, cái gì mà đảo phong ấn, rồi cả cái cơ giáp màu lam cùng con 125 chết tiệt kia nữa…

Nguyên Tích ho khan một tiếng, thản nhiên mà đi đến bên giường, đem La Tiểu Lâu vẫn đang quỳ gối trên giường kéo lại, mặt hằm hằm, lạnh lùng mà nói “Như vậy là ngươi đã khôi phục hình người rồi, ngươi cũng nên giải thích rõ về những tội không thể tha thứ của ngươi chứ, phải không?”

Cánh tay La Tiểu Lâu bị Nguyên Tích bắt lấy khẽ run lên nhè nhẹ, tuy không quá tình nguyện nhưng vẫn bị cường ép xách tới bên giường.

La Tiểu Lâu thật không ngờ niềm vui sướng khi biến thân lại thành người còn chưa được hưởng chút nào đã bị Nguyên Tích đòi tính sổ, này cũng thật là vô tình… Hơn nữa, hắn còn chưa kịp chuẩn bị làm thế nào để đối mặt với Nguyên Tích mà. Hắn là vốn định nói ra bí mật rồi sẽ chạy trốn luôn một thời gian, lúc đó không chừng cơn giận của Nguyên Tích đã giảm, khi đó nói chuyện sẽ dễ dàng hơn.

Nguyên Tích một tay bắt lấy bả vai La Tiểu Lâu, thuận tay sờ vuốt hai cái, liếc nhìn cái ga giường màu trắng, hô hấp rõ ràng có chút dồn dập “Ngươi tốt nhất nói nhanh lên”

“Nhưng… ngươi ít nhất cũng đưa quần áo cho ta đã chứ…” Ngón tay nóng bỏng trượt lên trượt xuống trên bờ vai làm cho La Tiểu Lâu cảm thấy bất an. Một kẻ không mặc cái gì lại cùng một người mũ áo chỉnh tề nói chuyện, nếu việc trao đổi có xuất hiện chướng ngại thì cũng là chuyện bình thường, đây quả thực là một sự bất bình đẳng mà.

“ta cảm thấy không cần thiết …” Nguyên Tích không đổi sắc mặt mà nhanh chóng nói, cái ga giường kia thật chướng mắt…

Cơ Giáp khế Ước Nô Đãi (P1)Where stories live. Discover now