Chương 90: Thắng thua...

1.9K 122 13
                                    

Khi vội vã chạy tới câu lạc bộ thì đã quá giờ cơm trưa, La Tiểu Lâu đi thẳng vào phòng huấn luyện riêng của Nguyên Tích. Nhân viên tiếp tân có lẽ đã được Nguyên Tích dặn dò nên khi thấy La Tiểu Lâu đến thì dẫn cậu vào thẳng phòng nghỉ.

Lúc vào phòng, La Tiểu Lâu phát hiện bên trong đã có hai người trung niên xa lạ đang ngồi, trong đó có một người thấy cậu vào thì liếc một cái, sau đó lại tiếp tục nghiêm mặt nhìn lên màn hình trong phòng nghỉ.

Tuy không nói gì nhưng từ hai người tự nhiên tản ra một loại khí thế nghiêm nghị và mạnh mẽ, La Tiểu Lâu cẩn thận quan sát, ngồi xuống chiếc ghế sô pha cách họ khá xa. Sau đó cậu cũng ngẩng đầu lên, trên màn hình đang phát một cuộc đối chiến giữa hai chiếc cơ giáp một trắng một xám tro bên trong sân huấn luyện.

Nguyên Tích thì khỏi cần phải nói, nhưng chiếc cơ giáp màu xám tro kia tốc độ và kỹ năng cũng rất lợi hại, giữa những ánh chớp đan xen vào nhau, chỉ có thể thấy hai cái bóng màu trắng và màu xám tro xẹt qua cực nhanh, người thường thậm chí còn không thể nhìn rõ hành động của hai chiếc cơ giáp.

Chí ít thì có vị nhân viên tiếp tân kia không nhìn thấy gì, thà rằng anh ta quan sát ba người trong phòng nghỉ còn thú hơn. Hai người trung niên nhìn không chớp mắt, cũng bình thường thôi, bọn họ là trọng tài của Hào Quang, bản thân cũng là chiến binh cơ giáp đủ tài giỏi mà. Nhưng điều khiến anh nhân viên vô cùng kinh ngạc chính là, cậu thanh niên vào cuối cùng mà anh ta định nghĩa là hiền lành kia cũng đang tập trung tinh thần —— Anh ta dám cá rằng đã mấy lần nhìn thấy Nguyên Tích ôm hôn nhiệt tình đến bốc lửa cậu thanh niên này rồi.

Mặc dù hơi miễn cưỡng nhưng nếu vận dụng ý thức nguyên lực thì La Tiểu Lâu vẫn tự nhiên xem được. Trên thực tế, chỉ cần không phải là người bị Nguyên Tích chà đạp thì cậu có thể khách quan mà theo dõi phân tích rồi.

Phía bên kia, sau khi cấp tốc kề sát, hai chiếc cơ giáp một trắng một xám tro tách xa nhau ra, sau đó cả hai cùng dừng lại.

La Tiểu Lâu còn đang khó hiểu thì hai người trung niên mặt lạnh ngồi bên kia đã đứng lên, nói: “Nguyên Tích thắng.”

“Thực sự chẳng phải là một trận đấu hồi hộp.” Một người ngắn gọn nói. Hai người vừa bàn luận vừa rời phòng nghỉ, nhân viên tiếp tân cung kính mở cửa cho họ.

Nguyên Tích nhanh nhẹn nhảy ra khỏi buồng điều khiển, rồi thu hồi Vân Tiêu.

Một người khác cũng nhảy ra từ chiếc cơ giáp màu xám tro. Sau khi nhìn rõ hình dáng của người kia thì La Tiểu Lâu bất ngờ, đó chính là cậu sinh viên trường khác mà bọn họ đụng phải ở suối nước nóng. Mấy ngày hôm trước Nguyên Tích có nói người này vẫn luôn muốn khiêu chiến cùng hắn, cuối cùng cũng được toại nguyện rồi sao?

Nguyên Tích lạnh mặt đi vào phòng nghỉ. Tuy ở bên ngoài Nguyên Tích thường tỏ ra như thế này, nhưng La Tiểu Lâu lại cảm thấy hôm nay dường như hắn tỏa ra không khí lạnh buốt rõ rệt hơn. Vị mỹ nhân đằng sau cũng thu hồi cơ giáp, thoáng do dự, cuối cùng cũng đuổi theo bắt chuyện với Nguyên Tích.

Nguyên Tích không quay đầu lại, đi thẳng vào phòng nghỉ, sau khi đi vào thậm chí còn đóng sầm cửa lại.

Nhân viên tiếp tân liếc mắt nhìn La Tiểu Lâu, rồi dẫn đường ra ngoài cho vị mỹ nhân kia, thầm nghĩ tiếc nuối: tuy cậu chàng bên trong kia mặt mũi cũng khá ổn, nhưng đã có điều kiện như thế này thì thỉnh thoảng cũng nên thay đổi khẩu vị đi chứ.

Cơ Giáp khế Ước Nô Đãi (P1)Where stories live. Discover now